Chương trước
Chương sau
Mỗi lần nghe có tin tức điều chỉnh cán bộ, ở trong quan trường các quan chức lớn nhỏ gì đều thần hồn nát thần tính suy diễn lung tung, bọn họ đều có ý nghĩ dùng tất cả các loại chiêu số, tìm kiếm các loại quan hệ, thăm dò mọi ngóc ngách đường, mục đích chỉ có một, không chỉ là nghĩ cách bảo trụ lại vị trí của mình, mà muốn tiến thêm một bước trong quan trường
Nhanh sắp đến lúc tan tầm, thì Đinh Nhị Cẩu bất ngờ nhận được điện thoại của Thẩm Mộc chủ nhiệm văn phòng đảng ủy khu hành chính Long Cương.
-Tiểu Đinh, có rảnh chưa ? Bây giờ nói chuyện có được không?
Thẩm Mộc nhỏ giọng hỏi.
-Anh Thẩm Mộc…không có việc gì… không có việc gì, anh cứ nói đi, có chuyện gì vậy?
Đinh Nhị Cẩu nghẹo đầu đưa điện thoại di động kẹp trên bờ vai, vừa thu dọn đồ đạc nói .
-Tối nay có rảnh không, anh nói chị đi mua cá, muốn mời em ăn một bữa cơm, ghé qua nhé.
-Anh Thẩm, anh khách sáo quá đi, có gì chiều tối em gọi lại điện thoại cho anh, nếu buổi tối nay lãnh đạo không có sắp xếp làm gì, thì em sẽ đến..
-Ừ..anh chờ điện thoại của em..
Thẩm Mộc thấy Đinh Nhị Cẩu không có từ chối, trong lòng đã an tâm, nhưng đây chỉ là bước đầu tiên, xem ra đêm nay hắn có chịu giúp đỡ mình hay không thì khó nói
Nói cho cùng bây giờ thì hắn cũng là thư ký của bí thư thành ủy, địa vị đã cao, mặc dù trước đây mình và hắn cùng là đồng sự, nhưng dù sao kết giao cũng không có thâm sâu, bây giờ thì dựa vào cái gì mà để cho hắn ra mặt vì mình? Có câu nợ nhân tình khó trả, nếu Đinh Nhị Cẩu giúp mình thì hắn cũng phải đi nhờ vả người khác, xem ra việc này không có gì chắc ăn cả..
Đinh Nhị Cẩu sai khi cúp điện thoại tự nhủ, hắn rất rõ ràng đúng lúc này Thẩm Mộc tìm gặp hắn với mục đích gì, nhưng khổ nỗi là Trọng Hãi lại sắp rời khỏi khu hành chánh Long Cương , nếu mình đáp ứng giúp đỡ Thẩm Mộc, thì sẽ đi tìm ai để giải quyết vấn đề này đây, nghĩ tới đây, Đinh Nhị Cẩu cũng có chút chút đau đầu .
Đầu giờ trưa trước khi đến văn phòng Thẩm Mộc dạo qua chợ bán mua cá, sau đó đến phòng tập thể hình của Lý Hồng Phong, lúc này cô vừa mới huấn luyện xong các bài yo-ga, một đám học viên vừa mới ra về.
-Đến đây làm gì? Lại còn mua cá chi nhiều vậy?
Lý Hồng Phong vừa lau mồ hôi trên trán vừa hỏi .
-À…anh có hẹn với Đinh Nhị Cẩu tối nay đến nhà ăn cơm, em về nhà giúp anh làm một chút đi.
Thẩm Mộc cũng vừa cười vừa nói, nhưng trong lòng lại có chút rối bời..
-Sao anh không dắt hắn đi ra bên ngoài ăn không được sao? Em hôm nay mệt mỏi lắm, lại còn trở về hầu hạ các người ăn uống…
Lý Hồng Phong có chút không vui .
-Em à…đợt này điều chỉnh cán bộ rất nhiều, anh cũng muốn nhân cơ hội này để được thăng tiến, em hãy giúp anh một chút ..
-Anh cứ mê làm quan…em nói trước chỉ làm cơm, chứ không đồng ý làm cái việc… bẩn thỉu kia đâu, em dứt khoát không làm….
Lý Hồng Phong liền nghĩ tới trước kia Thẩm Mộc từng nói với cô, nhìn qua dường như Đinh Nhị Cẩu đối với cô rất có hứng thú, nên Thẩm Mộc có ý muốn dùng cô để dụ dỗ tên thanh niên trẻ tuổi kia vì tiền đồ của mình, cô rất sợ hãi vì cái lần sau khi Đinh Nhị Cẩu cưỡng hôn cô, lúc vào phòng vệ sinh kiểm tra lại cái qυầи ɭóŧ thì thấy dưới đáy quần đã dinh dính một đốm loang dịch nhờn vì bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ, vì thế lần này có chết cô cũng không muốn tiếp xúc với hắn..
-Em nói gì vậy, anh cũng đâu phải hạng người hào phóng như vậy sao?
Thẩm Mộc vội vàng giải thích .
-Hừ, anh vì việc thăng quan cái gì cũng đều làm được, em đã đã sớm nhìn ra rồi, thôi em trở về trước tắm rửa đây, cả người đổ đầy mồ hôi khó chịu quá..
-Khổ cực em, chuyện lần này đối với anh rất trọng yếu, anh có cảm giác Đinh Nhị Cẩu này có thể nhờ vả được đấy…
-Thôi được… chuyện này đối với anh rất trọng yếu phải hay là không ? Em sẽ chuẩn bị tốt cho anh , đã thành, thức ăn có mua đầy đủ chưa?
-Đã mua đủ rồi … cám ơn em…anh yêu em chết mất.
Thẩm Mộc đang muốn cầu cạnh vợ mình , cho nên ráng nịnh nọt đến tận cùng.
………………………………………………………………………………………..
Đối với cái dạng mời ăn cơm để nhờ vả kiểu này, Đinh Nhị Cẩu có thể không cần thiết phải đến, nhưng trước kia dù sao cũng là đồng sự, với lại Thẩm Mộc cũng không tệ lắm, thật sự là nếu Thẩm Mộc mời đi ra bên ngoài ăn cơm, thì Đinh Nhị Cẩu vẫn sẽ không đi, nhưng đây là mời đến trong nhà của Thẩm Mộc, làm cho hắn nhớ tới vợ của Thẩm Mộc là Lý Hồng Phong .
Nhớ lần trước, lúc Lý Hồng Phong say rượu lung lay đến phòng vệ sinh chân đứng không vững, Đinh Nhị Cẩu nghe tiếng cô nôn mà lại không thốc ra được, khi hắn đến để giúp cô thì bắt gặp cô đang khom lưng trên cái bồn rửa mặt, cái mông đầy đặn mập tròn vểnh lên bày ra lợi hại, cái quần thun màu vàng nhạt bó sát người có thể nhìn thấy cái khe đít chạy dài xuống rồi mất hút ngay nơi phân nhánh ở ngay dưới háng nàng, cặp đùi khỏe đẹp cân đối thon dài gần ngay trước mắt Đinh Nhị Cẩu rất tròn mê người, từ bắp đùi xuống đến bắp chân đường cong bóng loáng cân xứng, ngẩng đầu nhìn ngay giữa háng, có thể tinh tường trông thấy giữa háng thật là sinh động, bị cái quần dính sát ôm vào chặt chẽ, từ trong đũng cái âm hộ hiễn rỏ phồng lên, tại trung tuyến rơi vào đường may của cái quần, hai mảnh mép ngoài âm hộ đầy đặn hai bên ngạo nhiên nổi lên …
Lúc cô cùng hắn đã xuống thang lầu ra khỏi chung cư, khuất qua bóng tối hắn đã một tay dùng sức ôm chặt eo của nàng, đem nàng dựa vào vai mình, tay kia giữ lấy phía mái tóc sau ót nàng, mạnh mẽ đưa miệng mình lên ngăn chặn trên đôi môi đỏ mọng, tất cả giác quan đều tập trung thưởng thức đôi môi mềm mại, như si như mê mút lấy, tựa như mút lấy một hương vị ngon nhất trên thế giới này. …
Nhớ tới mình và Lý Hồng Phong tại trong hành lang phát sinh một màn như vậy, không biết khi cô trở về mách lại với Thẩm Mộc hay không ? Nhưng hiện tại xem ra, dường như là không có, nếu như cô nói cho Thẩm Mộc nghe, thì tám phần Thẩm Mộc sẽ không mời hắn đến nhà của mình nữa, còn như nếu cô đã nói cho Thẩm Mộc biết, mà Thẩm Mộc còn mời mời hắn đến nhà ăn cơm, vậy thì càng chứng tỏ thái độ của Thẩm Mộc, ngẫm lại thân thể săn chắc tràn đấy sức sống của người đàn bà huấn luyện yoga Lý Hồng Phong, trong lòng Đinh Nhị Cẩu thật đúng là có điểm ngứa ngáy.
Nói thật, Đinh Nhị Cẩu từ lúc tham chánh mấy năm này, hắn thường thấy các loại giao dịch, cũng thích ứng các loại đi đêm mờ ám, nhưng chuyện hiến dâng vợ của mình để đi đổi quan chức đấy, hắn chưa từng có c trải qua, nhưng trước mắt lần này bề ngoài chuyện mua quan bán chức rất giống là giao dịch như vậy .
…………………………………………………………………………………………..
-Ồ sao anh ngồi thẫn thờ đó làm gì, tới phụ em một chút.
Lý Hồng Phong vừa tắm xong, trên người thơm ngát, cô chỉ choàng một cái khăn tắm quanh thân đi ra .
-Anh đang đợi điện thoại của hắn trả lời có đến hay không ? Thời gian của hắn cũng còn do lãnh đạo định ..
-Ặc…. náo loạn cả buổi cuối cùng cũng không biết hắn có tới hay không, nếu sớm biết như vậy thì em đã không gửi con về bên ngoại rồi, một ngày không gặp nó rất nhớ .
-Em tới đây anh nói cái này..
-Nói cái gì ?
Lý Hồng Phong vừa lau lau tóc , vừa đi đến phía Thẩm Mộc.
-Ha ha, để cho anh ôm một cái.
Thẩm Mộc khẽ vươn tay đem Lý Hồng Phong ôm vào trong ngực, một tay duỗi vào phía dưới khăn tắm, thẳng đến cái âm hộ thánh địa của cô, bên trong là đám lôиɠ ʍυ còn ẩm ướt không có qυầи ɭóŧ…
-Ôi , anh làm cái gì vậy… để em về phòng mặc quần áo, một hồi nữa nhỡ khách mời của anh đến đấy.
Lý Hồng Phong giãy giụa nói.
-Từ từ mặc quần áo cũng được, để anh hôn một cái...
Thẩm Mộc nói xong liền cỡi cái khăn tắm vây quanh người Lý Hồng Phong ra, hai bầu tròn trịa lập tức nhảy ra ngoài, Lý Hồng Phong hét to một tiếng, dùng hai tay đẩy Thẩm Mộc ra, nhưng cô đã hoàn toàn mất đi quyền chủ động, bị chồng mình ôm ngang để nằm lên ở trên ghế sa lon.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.