Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 833: THEO DÕI BẤT HỢP PHÁP.
-Um.. tôi đã nói rồi lão Chu, tại lão khó tính quá, con bé cũng không còn nhỏ, thằng bé nhà tôi rất thích nó, nhưng lão lại không đồng ý, vậy lão muốn như thế nào mới vừa lòng?
-Nói thật, thằng bé nhà lão cũng không tệ, bây giờ vẫn còn đang học ở Harvard à?
-Ừ.. năm nay sẽ làm luận án tiến sĩ, nó có hỏi qua ý kiến của tôi, tôi vẫn muốn nó trở về, dù sao trong quốc nội cũng an toàn hơn bên ngoài, nhưng sâu xa từ trong lòng thì muốn nó cứ ở bên đó làm việc, tình huống quốc nội thì lão cũng biết, chúng ta hiện đang ở vị trí này, có một số ít người lôi kéo nịnh hót chúng ta không được, sợ rằng tiếp theo sẽ quay qua chúng nó xuống tay, vạn nhất nếu xảy bị gièm pha tiếng ra tiếng vào, đời này của chúng ta không khéo sẽ làm không công.
-Cho nên, ý của lão cũng là ý của tôi, nếu chúng ta thành thông gia, không cần phải nói, chỉ tại trong cái tỉnh này đã là chịu không nổi nữa, chớ đừng nói chi là bên ngoài có bao nhiêu lời sẽ đồn đãi, cho nên, con gái của tôi, tuyệt sẽ không gả cho nhà quyền quý, nó lấy con nhà bình thường cũng được. Bí thư… thấy tôi nói đúng hay không?
-À.. lão nói không sai, thôi được rồi…lão đi đi, tôi cũng có việc phải làm, chuyện của lão đề nghị tôi sẽ xem xét, Thành phố Hồ Châu dạo này cũng loạn quá rồi, cũng cần phải chấn chỉnh lại.
…………………………………………………………………………………………
Nửa tiếng sau, bí thư kỷ luật thanh tra Lý Thiết Cương tỉnh Trung Nam đi vào phòng làm việc của bí thư tỉnh ủy Anh Như Sơn.
Hai tiếng đồng hồ sau, hai chiếc xe hơi rời khỏi tỉnh ủy, chạy hướng về thành phố Hồ Châu.
…………………………………………………………………………….
Xuất thân từ một hình cảnh, phó cục trưởng Đàm Quốc Khánh trình độ nghiệp vụ rất là tốt, chỉ cần vừa nghe bí thư thành phố Tương Văn Sơn kể lại chuyện xảy ra, y liền đoán được, đây không phải là một vụ cướp bóc, mà là có dự mưu, hơn nữa cũng giống như Tương Văn Sơn suy đoán, rất có thể Trịnh Hiểu Ngãi là một đồng mưu.
Đàm Quốc Khánh lúc mới bắt đầu là quen biết với Tương Hải Dương con trai của Tương Văn Sơn, khi đó y chỉ là một đội phó đội hình cảnh, nhưng lá gan rất lớn, dám làm, dám gánh lấy trách nhiệm, cho nên dần dần được sự tín nhiệm của Tương Văn Sơn.
Mặc dù lớn đa số thời gian thì Đàm Quốc Khánh cùng với Tương Hải Dương lăn lộn gặp gỡ với nhau, nhưng vẫn quan hệ chặt chẽ với Tương Văn Sơn, nếu như nói Khang Minh Đức là cánh tay mặt của Tương Văn Sơn, thì Đàm Quốc Khánh chính là cánh tay trái của ông ta.
Về chuyện của Trịnh Hiểu Ngãi, thì Tương Văn Sơn lại ngượng ngùng nói thẳng cho con trai mình biết, cho nên trực tiếp gọi Đàm Quốc Khánh đến, đồng thời dặn dò chuyện này chỉ giới hạn hai người bọn họ biết, không để cho người thứ ba nào khác biết được.
-Bí thư.. có cần bí mật theo dõi điện thoại của Trịnh Hiểu Ngãi, thông tin gì thì chúng ta cũng biết, nếu cô ấy thật sự có vấn đề, tra ra một thì biết liền.
-Đây là chuyện của ông, tôi chỉ yêu cầu là bằng cất cứ giá nào cũng đào cho ra kẻ đó, để tôi xem tên nào mà gan to như vậy.
Nói xong,Tương Văn Sơn vẫn không quên sờ gáy cổ của mình, bởi vì nơi đó thật sự là đang rất đau.
Đàm Quốc Khánh hiểu ý của Tương Văn Sơn đã bật đén xanh, y cũng rất ngạc nhiên, đang trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng, bên ngoài lời đồn đãi bay đầy trời, nói là Tương Văn Sơn phải rời khỏi thánh phố Hồ Châu, vậy mà ông ta vẫn còn có đủ hứng thú để đi tán gái, nhưng Đàm Quốc Khánh không có sự lựa chọn nào khác, mình là do một tay Tương Văn Sơn nhấc lên, chuyện này tại Hồ Châu mọi người đều biết, có thể nói mình tựa như là con chó giữ nhà cho ông ta…
Bất kỳ kẻ phạm tội nào cũng đều để lại dấu vết, chẳng qua là có nhiều hay có ít mà thôi, làm một người cảnh sát, muốn phát hiện ra những dấu vết, phải cẩn thận tỉ mỉ thăm dò…
Bởi vì chuyện này rất nhạy cảm, cho nên Đàm Quốc Khánh không sử dụng người trong lực lượng cảnh sát, y tự mình lái xe đã đến khu cư xá, hai tên bảo vệ chưa từng gặp qua trường hợp phó trưởng cục công an tự mình đến tra án, vì thế rất nhiệt tình phối hợp cùng Đàm Quốc Khánh điều tra.
-Ngừng lại đoạn này, hình dáng người này là ai vậy?
Đàm Quốc Khánh chỉ vào trên màn ảnh máy vi tính một hình người đàn ông mơ hồ không nhìn thấy rõ hỏi.
-Không rõ ràng lắm, có thể là cư dân ở đây.
Bảo vệ chăm chú quan sát một hồi, vẫn không thấy rõ là ai, chỉ có thể là trả lời cho có.
-Các hộ gia đình ở đây mấy anh có biết hết không?
-Trên cơ bản đều biết, tổng cộng trong cư xá này ở toàn bộ nhân khẩu khoảng hai trăm người, vấn đề là có người ngoài vào đây, thì không dễ nhớ, bọn họ đều là người phụ cận quanh đây, phía nam cón một số bồn hoa, cây cảnh vẫn chưa có trồng xong, cho nên có một số người đến đây làm việc hang ngày.
-Rồi.. tiếp tục xem..
Đàm Quốc Khánh chỉ huy nói, nhưng làm y uể oải là toàn bộ đoạn phim camera của đêm đó xem đã xong, cũng không có cách nào phát hiện ra hình dáng của người đàn ông kia, trực giác nói cho Đàm Quốc Khánh biết, thân ảnh đó rất có thể chính là kẻ đã tập kích Tương Văn Sơn, nhưng nhận dạng thì mơ hồ, hơn nữa nhìn ra người này rất thông thạo, thám thính dò xét rất tốt, chỉ lộ ra thân người khi đi qua khúc quanh, trừ lần đó ra, thì không còn có đầu mối nào khác.
Thợ săn đều thích hồ ly giảo hoạt, chỉ có như vậy, một khi bắt được con mồi, thì mới có cảm giác thành tựu, bây giờ Đàm Quốc Khánh cũng chính là như vậy, y cảm thấy mình thật sự đã gặp một đối thủ ma lanh, nhưng có điều phiền toái là y không thể trực tiếp vận dụng được lực lượng cảnh sát để điều tra, nếu không, vụ án này có thể phá được không khó lắm, nhưng bây giờ chỉ đành tìm cách theo dõi Trịnh Hiểu Ngãi mà thôi.
Đàm Quốc Khánh không thể nào giống như tên côn đồ theo dõi bằng cách nhìn theo từng bước chân của Tiểu Ngải, theo dõi nghe lén qua điện thoại di động hiện giờ là phương thức tốt nhất, kin đáo, phí tổn thấp, mấu chốt là trong tay của y, có người để làm chuyện này, hắn chỉ cần sắp xếp lên tiếng là được, đúng ra theo dõi bằng cách này thì phải được cục trưởng cục công an thành phố phê chuẩn, nhưng chuyện này thì Đàm Quốc Khánh chắc chắn là sẽ không để cho cục trưởng Lý Pháp Thụy biết đến.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.