Chương trước
Chương sau
Tưởng Hải Dương lặng lẽ lấy ra hai loại thuốc kíƈɦ ŧɦíƈɦ, phân biệt rồi lén bỏ vào hai ly rượu vang nhỏ .
- Nào đến đây uống chút rượu vang đi..
Hắn cầm ly rượu đưa cho Nhu Đình, nàng không nói gì cầm lấy uống hơn phân nửa ly..
Tưởng Hải Dương nhắm mắt lại, bởi vì hắn biết rõ bên trong hai ly rượu kia bên trong có cái gì, đó là kíƈɦ ŧɦíƈɦ chánh tông của Mỹ, tác dụng mạnh vô cùng, bình thường chỉ dử dụng một nữa là đủ rồi, mà hắn lại dùng hết, đối với đàn ông thì có khả năng tìиɦ ɖu͙ƈ tăng gấp mấy lần bình thường.
Về phần Nhu Đình bên trong ly rượu là một loại kíƈɦ ɖụƈ dành cho phụ nữ, dược hiệu cũng lớn vô cùng, nghe nói cho dù là trung trinh liệt nữ, cũng sẽ biến thành người đàn bà phóng đãng dâʍ loàn.
Chẳng mấy chốc xuất hiện trước mắt tình cảnh, Nhu Đình khuôn mặt ửng đỏ, quần áo xốc xếch vứt qua một bên, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ ngồi ở trên giường, nàng nhắm chặc hai mắt lại, một tay để trên bầu vú trái, một tay để ở phía dưới cái âm hộ của mình, không ngừng nắn bóp, làm hại Tưởng Hải Dương không kiềm hãm được nuốt liên hồi nước bọt.
Lúc này Tưởng Hải Dương sắc mặt cũng biến đổi dị thường, hồng đỏ có chút đáng sợ, trong đôi mắt của hắn, chỉ thấy một loại dã thú mới có.
Tưởng Hải Dương, đi đến gần giường rồi cầm lấy cái chân trái của nàng giơ cao lên, Nhu Đình cũng không tự chủ được, rướn người hai tay ôm lấy cổ của Tưởng Hải Dương thì mới có thể cân bằng thân thể của mình, Tưởng Hải Dương cũng không thỏa mãn, hắn dùng tay kia nâng lên tiếp cái chân còn lại của nàng.
Cứ như vậy, cả người Nhu Đình đều rời khỏi mặt giường, theo bản năng dùng cặp đùi kẹp chặt lấy hai bên hông của Tưởng Hải Dương, cứ như vậy bám trên người của Tưởng Hải Dương đang đứng, mà lúc này thì Tưởng Hải Dương dọn ra hai tay đặt ở bên dưới mông đít nàng, nâng lấy thân thể của nàng giữ thăng bằng.
Kể từ đó, ƈôи ŧɦịŧ của Tưởng Hải Dương trực tiếp va chạm vào cái khe thịt yếu hại của âm hộ Nhu Đình, không ngừng ma sát, đôi bàn tay của hắn còn bóp mạnh đôi cái mông thịt nàng, bất chợt dùng sức tách ta hai bên mông, một bên đầṳ ѵú nàng cũng đã bị Tưởng Hải Dương hôn mút thỏa thích, Nhu Đình tùy ý để hắn tùy vỗ về chơi đùa trên thân thể mình, nàng thoải mái nhẹ nhàng rêи ɾỉ, hai đầu núʍ ѵú dưới sự bú ʍúŧ của miệng hắn càng thêm cứng rắn, ngạo nghễ phồng lên đỏ tươi giống hai trái anh đào mới từ trên cây hái xuống.
Nhu Đình bị hắn tiến công, toàn thân ma ngứa không chịu nổi, cái eo nhỏ uốn ép lắc lư như con rắn, tiếng rêи ɾỉ càng lúc thêm lớn, biến thành
- Á..ừ…á….ừ….
Có lẽ là do tiếng rên của Nhu Đình kíƈɦ ŧɦíƈɦ, hắn không ngừng lấy tay nâng cái mông của nàng hẩy lên xuống, để cho đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ của hắn hướng đến cái khe thịt giữa hai chân nàng mài tới mài lui, nguyên lai dịch nhờn đã tràn ra khỏi cửa miệng huyệŧ, với cử động như vậy, cửa miệng huyệŧ trở nên hơi mở rộng ra, trong khoảng thời gian đầu khấc cọ xát, làm cho bên trong huyệŧ Nhu Đình thêm trào ra ướŧ áŧ không chịu nổi.
Bởi vì thuốc kíƈɦ ŧɦíƈɦ phát tác, ý nghĩ của hắn hỗn loạn, dục hỏa đốt cháy dưới khuôn mặt, Tưởng Hải Dương mỗi một lần ma sát ƈôи ŧɦịŧ vào đều dùng sức, không biết là vô tình hay cố ýnhưng không phải là chuẩn xác, đầu khấc cứ trơn trượt bên cạnh chính giữa hai bên mép lớn âm hộ, làm cho Nhu Đình cảm giác hơi thốn, nhưng bên trong huyệŧ lại vô cùng tâm nhật nhạt, mỗi khi hắn đâm chọt ƈôи ŧɦịŧ tới, cái mông của nàng cứ cố tự điều chỉnh góc độ cho đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ cắm vào cửa miệng huyệŧ..
Rốt cục, Tưởng Hải Dương cũng đã đưa được đầu khấc đến đúng vị trí rồi, hắn có chút nóng nảy, đầu khấc vừa mới tìm được hang động, do đang đứng nên lúc hắn xốc mông nàng lên, cử động lại làm trợt ra bên ngoài, làm hại Nhu Đình cắn răng, đành nhắc nhở hắn:
- Chính là cái nơi vừa rồi đó!
Tưởng Hải Dương nghe được tiếng của nàng, thì lúc này hắn mới thật sự đưa cái đầu khấc chỉa thẳng tọt vào cửa miệng huyệŧ Nhu Đình, nàng cũng cảm giác được Tưởng Hải Dương đang dùng sức, đã muốn đem ƈôи ŧɦịŧ của hắn chui vào bên trong huyệŧ mình…
Tưởng Hải Dương mạnh mẽ hẩy tới một cái, “ Ọt.. “ một tiếng, cả cây ƈôи ŧɦịŧ liền mạch lưu loát toàn bộ chui hết vào trong huyệŧ, cổ đáy huyệŧ Nhu Đình bị đầu khấc của hắn mạnh va chạm, toàn thân nàng giật thốn lên.
- Ái….
Một tiếng kêu, cặp đùi nàng ôm chặt hông Tưởng Hải Dương, mặt ngoài cái âm hộ tràn ngập đầy dịch nhờn..
Trong lúc ƈôи ŧɦịŧ Tưởng Hải Dương tiến xuất trong cơ thể nàng, trong cổ họng hắn cũng phát ra tiếng gầm như giận dữ vậy, coi như là sau khi nỗ lực, cuối cùng hắn cũng tìm được nơi để phát tiết.
Hai tay vẫn giữ chặt lấy cái mông của nàng, hắn dùng sức đẩy ƈôи ŧɦịŧ tiến ra vào tại trong cơ thể nàng xuất nhập không ngừng, thế mạnh như chẻ tre, hai mảnh mép trong âm hộ theo chuyển động ƈôи ŧɦịŧ khép vào mở ra, đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ giờ phút này như sưng trướng lớn hơn nữa, giống như pít tông tại trong hang động giằng co, mài cho cái huyệŧ rất mau thư sướng, bên trong không ngừng đem dịch nhờn chuyển vận ra ngoài, sự ma xát của hai bộ phận sinh dục tạo nên chất lỏng biến thành màu trắng sữa, có khi đột nhiên từ bên trong huyệŧ một phần lớn chất lỏng, ngay tại trong khe hở hướng ra phía ngoài trào ra….
Kɦoáı ƈảʍ, rất nhanh hiện đầy trên thân thể của nàng, đang phối hợp với sự va chạm của ƈôи ŧɦịŧ Tưởng Hải Dương, loại kɦoáı ƈảʍ kia cùng kíƈɦ ŧɦíƈɦ, suýt chút nữa làm cho Nhu Đình nổi điên lên, bên trong huyệŧ nhột nhạt khó chịu, nhưng lại sướng khoái tựa như bay lên thiên đường, chính mình họ gì nàng cũng đã quên, lúc này chỉ biết vận dụng cặp đùi cùng cái mông để đem cái huyệŧ ép chặt lấy tiếp xúc thân mật, thêm sự cọ xát cùng với cây ƈôи ŧɦịŧ, vách thành huyệŧ đầy nếp nhăn co giản như sợi dây thun gắt gao siết chặt giữ lấy, làm cây ƈôи ŧɦịŧ thêm cứng rắn, đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ cũng phát huy ra hết công năng nở lớn hơn, chèn ép lên cổ miệng đáy huyệŧ, đem khoái ý thư sướng hướng về phía trên người hai người chuyển vận….
Nhu Đình cảm thấy bên trong huyệŧ của mình, ƈôи ŧɦịŧ của Tưởng Hải Dương đang đẩy nhanh tốc độ, cơn sướng liền còn chưa kịp tiêu hóa, kế tiếp lại theo nhau mà tới, nàng như là chống đỡ không nổi rên to:
- Ưʍ..a… đừng có ngừng , đẩy mạnh chút ..ui..ui…mau. . . mau. . . chị…sắp tới rồi!
Chỗ lôиɠ ʍυ nơi cây ƈôи ŧɦịŧ đút thành màu trắng sữa bọt biển, Tưởng Hải Dương nhìn xuống phía dưới nơi giao tiếp hai bộ phận sinh dục, trên nét mặt nóng lên, đúng là chưa bao giờ hắn hứng tình như đêm nay.
Dù sao sức người có hạn, đôi chân vơi tư thế đứng giao cấu đã bắt đầu run rẫy mỏi mệt, hắn liền thả Nhu Đình nằm ngửa ở trên giường, đem hai cái chân tuyết trắng thon dài mượt mà của nàng tách ra, cái âm hộ mập mạp đậm đặc đầy lông rối bời của Nhu Đình triển lộ ra nhìn thấy không xót gì…
Nhu Đình hai chân bị tách ra đến mức tận cùng, cũng bởi vì vậy mà cây ƈôи ŧɦịŧ cương cứng cơ hồ nhiều lần đều là tẫn căn mà cắm xuống, làm cho chất lỏng dịch nhờn văng ra chung quanh, bên trên đôi vú không ngừng nhún nhẩy, hình dáng đôi bầu vú với độ cong hoàn hảo, làm cho người ta hoa mắt thần mê….
…………………………………………………………………………………………
Chẳng mấy chốc đầu khấc của Tưởng Hải Dương phồng lên tràn đầy quá lượng, cũng sắp muốn nổ mạnh, trên mặt da ƈôи ŧɦịŧ, mạch máu gân xanh hằn lên, không ngừng đem cảm giác tê dại tích lũy tăng mạnh; còn hai bên mép trong của Nhu Đình ửng đỏ sưng lên như tràn ngập máu, về phía hai mặt ngoài mở ra, giống một cái miệng nhỏ nhắn; đầu huyệŧ nhô tròn bóng loáng, mặt trên màu đỏ mạch máu giống như mạng nhện; hai đầu núʍ ѵú đỏ thẫm, hướng về phía trước săn cứng…
Tưởng Hải Dương thì bất kể nàng đang ra sao, hắn cứ rất nhanh dùng sức thọt mạnh ƈôи ŧɦịŧ vào, tốc độ càng lúc càng nhanh ở trong cơ thể nàng tiến tiến xuất xuất..
- A. . . lại đội lên. . . thọt tới. . . Hải Dương. . . dùng sức . . . đúng….cậu hại chết chị .. . mau …không chịu nổi. . . sướng chết rồi!". .
Rốt cục, Nhu Đình cũng chịu không nổi nữa với cây ƈôи ŧɦịŧ Tưởng Hải Dương liên tiếp đánh sâu vào, trong cơ thể nàng nổi lên tê dại, phía trong huyệŧ một trận co rút nhanh, Tưởng Hải Dương vốn đã như là dây cung bị giương mạnh hết đà, hắn đang cảm thấy bên trong trong huyệŧ từng lúc ép sát, thân cây ƈôи ŧɦịŧ bị bốn phía niêm mạc thịt non vách tường huyệŧ áp bách nóng lên, từng làn một âm tinh sâu từ trong cổ đáy huyệŧ phun vãi ra nồng đặc đánh thẳng vào trên mặt đầu khấc, theo từ lổ tiểu ƈôи ŧɦịŧ đến hòn dái tất cả đều tưng tức run lên.
Trong giây phút đó, Tưởng Hải Dương không tự chủ được, đem lưng cong lên, toàn thân cơ bắp một vòng run rẩy, trong điện quang hỏa thạch, sinh mệnh hạt giống tựa như bầy ngựa hoang, gào thét thẳng tiến, xuyên qua vùng đất trũng ấm áp ẩm ướt, một trận gấp gáp chọc vào huyệŧ Nhu Đình ngọc nát hồng loạn, hắn cắn răng ôm chặt lấy Nhu Đình, tϊиɦ ɖϊƈh͙ vô cùng hung mãnh phun bắn tung tóe…
Nhu Đình thần kinh toàn thân đồng thời nổ mạnh, thân thể mềm mại của nàng liên tiếp run run, một luồng nhiệt lưu theo từ cổ miệng đáy huyệŧ tỏa nóng đến bụng, cơn sướng khoái làm cho cái mông đẫy đà của nàng như cái lò xo cường lực, không ngừng hẩy lên, nhiệt tình nghênh đón từng từng ly từng tý, huyệŧ tận tình hấp thu tϊиɦ ɖϊƈh͙, bên trong huyệŧ co rụt lại không ngừng, ngay cả lổ tiểu nho nhỏ của nàng cũng cùng lúc ri rỉ nước ra, ngay lập tức thân thể Nhu Đình cứng đờ, phía dưới lổ tiểu lại trở nên vô cùng nhột ngứa, nàng có cảm giác không kịp ngăn được nướƈ ŧıểυ, hai chân không tự chủ được dùng sức kẹp thật chặt lấy hông của Tưởng Hải Dương, song song với cơn cao trào thì nướƈ ŧıểυ đã vung vẫy phụt mạnh ra ngoài…..
Cao trào đối với đàn bà là một loại cảm giác sương như muốn chết dục tiên dục tử, khi cơn cực khoái tiến đến, sẽ làm một người phụ nữ hoàn toàn mất đi tôn nghiêm, mất đi hết tất cả năng lực kềm nén chống cự…..

……………………………………………………………………………………………

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.