Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 719: TRIỀN MIÊN..
Trịnh Hiểu Ngãi, thân thể cũng đã dục hỏa tăng cao nên không do dự gì nữa, nàng đem cái váy vén lên cao, thân thể dời qua đối mặt với Đinh Nhị Cẩu, rồi choàng chân qua tại trên hai bắp đùi của hắn, Đinh Nhị Cẩu tách ra hai mảnh thịt mông của nàng, Trịnh Hiểu Ngãi cũng chậm rãi ngồi xuống, thẳng đến khi cây ƈôи ŧɦịŧ lửa nóng nguyên cây đều bị cái huyệŧ nuốt hết.
- Um…
Trịnh Hiểu Ngãi ngậm thật chặc miệng, cảm giác thoải mái vẫn để cho nàng hừ ra giọng mũi, hai tay nàng ôm cổ của Đinh Nhị Cẩu, không kiềm hãm được bắt đầu cao thấp lên xuống cái mông….
Trong xe không gian rất chật chội, hai người thật chặc ôm cùng một chỗ, hai bộ phận sinh dục cũng là thân mật kết hợp, thiếu điều là hận không thể dung nhập vào hết toàn bộ trong thân thể của đối phương.
Trịnh Hiểu Ngãi kích động hôn Đinh Nhị Cẩu lỗ tai, huyệŧ không bị khống chế kẹp chặt.
Trong lòng mỹ nhân chủ động khuấy động làm cho ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu thật là thích thú, nàng nhắm mắt lại càng thêm dùng sức ôm hắn, cái mông to lúc hạ xuống, cũng không vội mà nâng lên, mà là dâʍ đãиɠ dùng cây ƈôи ŧɦịŧ làm trục xoay tròn ma sát bên trong hang động huyệŧ.
Đinh Nhị Cẩu nghĩ rằng mình không thể luôn bị động, cũng phải phản kích lại một chút, lúc có thời thời cơ, thừa dịp Trịnh Hiểu Ngãi khi một lần nữa rơi cái mông xuống, thì mạnh mẽ hướng cây ƈôи ŧɦịŧ lên trên hẩy lên.
- Á…
Không hề phòng bị, sâu trong huyệŧ bị đột nhiên mãnh kích, Trịnh Hiểu Ngãi cảm thấy thân mình hơi thốn khi đầu khấc hắn chạm đến cổ miệng đáy huyệŧ.
Trịnh Hiểu Ngãi trong huyệŧ thịt non bị cạo không ngừng mấp máy, kɦoáı ƈảʍ làm cho nàng không ngừng run rẩy, bên trong huyệŧ, ƈôи ŧɦịŧ cứ đang chậm rãi chỉa sâu vào.
…………………………………………………………………………………………
Lúc này Đinh Nhị Cẩu đang dùng hai tay bợ lấy hai bên mông đít của Trịnh Hiểu Ngãi, hắn dùng ƈôи ŧɦịŧ liều mạng dùng sức hướng lên trên hấy lên, dù là có kinh nghiệm bị chà đạp, Trịnh Hiểu Ngãi cũng không thể nào chống đỡ được, cơ hồ là trong nháy mắt đã bị đẩy lên đến cao trào, nàng cắn chặt môi đè nén tiếng rên nức nở, cổ đáy huyệŧ âm tinh trào phún, hai tay nắm chặt lại thành nắm đấm, Đinh Nhị Cẩu cũng không nín nhịn, tϊиɦ ɖϊƈh͙ cũng theo sâu trong huyệŧ bắn thẳng vào.
………………………………………………………………………………………….
Còn trong cơn cực khoái, Trịnh Hiểu Ngãi ngồi úp sấp ở trên người Đinh Nhị Cẩu, đầu óc có chút hỗn độn, hắn ôm Trịnh Hiểu Ngãi muốn để cho nàng nghỉ ngơi một chút, lúc sau Trịnh Hiểu Ngãi bình tĩnh lại, với tay lấy ở trên cạnh hộc xe mảnh khăn giấy nhìn thoáng qua Đinh Nhị Cẩu, rồi nhanh chóng khom người đem mảnh khăn giấy đè vào cửa miệng huyệŧ rồi buông váy xoay người ngồi trở lại chỗ kế bên tài xế.
Đinh Nhị Cẩu liền lấy cái qυầи ɭóŧ vạch ra dưới đáy quần, trên làn vải tơ còn đọng dính một mảnh dịch nhờn, hắn liếm lên một cái rồi mới đưa cho nàng, Trịnh Hiểu Ngãi lườm yêu hắn, bàn tay vội cầm cái qυầи ɭóŧ vội vàng mặc vào….
Dù sao kíƈɦ ŧìиɦ qua đi, cả người nhớp nhúa mồ hôi, có điểm khó chịu, nhưng khi hắn vừa nhìn thấy lúc Trịnh Hiểu Ngãi mặc cái qυầи ɭóŧ vào, cái âm hộ kia hơi lộ ra có chút sưng đỏ, từ nơi cửa miệng huyệŧ lại đang chảy ra phần lớn tϊиɦ ɖϊƈh͙, nhiểu ở trên cái ghế, thì du͙ƈ vọиɠ lập tức muốn xông lên trên đầu..
Hai người tranh thủ thời gian sửa sang lại quần áo rồi vào tới trong nhà tắm rửa.
…………………………………………………………………………………..
- Em hôm nay làm sao lại bị kích động như vậy ..
- Hì…chủ yếu là chị vừa rồi quá dụ dỗ người, trong lúc nhất thời không cầm giữ được… bây giờ lại muốn làm tiếp nữa rồi đây này.
Đinh Nhị Cẩu mạnh miệng nói.
- Được… chị ưa thích bộ dạng bá đạo của em, nếu cả đời này cứ bị em bá đạo chiếm hữu hẳn là rất tốt .
Đinh Nhị Cẩu ngồi ở bên giường, còn Trịnh Hiểu mặc cái váy ngủ hoàn toàn không mặc đồ lót bên trong, nàng thuận thế ngồi ở trên đùi của hắn, hai tay ôm lấy cổ ghé vào lỗ tai hắn nhu hòa nói, giọng nói này, quả thực chính là liều thuốc kíƈɦ ŧɦíƈɦ, nàng nhẹ nhàng hà hơi ra khí mơn man trên cổ của Đinh Nhị Cẩu, trong lòng của hắn một hồi kích động, xoay người một cái, liền đem Trịnh Hiểu ngải mặc áo ngủ rộng thùng thình đặt nằm ngữa ở trên giường.
Cảm giác được đầu khấc của hắn đang cạ sát dọc trên cái khe thịt âm hộ, Trịnh Hiểu Ngãi càng lộ vẻ kích động, thở gấp nói:
- Ừ... chị cũng muốn thêm lần nữa. . .
Trịnh Hiểu Ngãi lay động cặp mông, như muốn cắn nuốt cây ƈôи ŧɦịŧ kia lại bị Đinh Nhị Cẩu dùng tay chặn lại, Đinh Nhị Cẩu cười tà nhìn khuôn mặt Trịnh Hiểu Ngãi đã lại xuân tình nhộn nhạo, một tay cầm đây cây ƈôи ŧɦịŧ nóng bỏng dọc theo cái khe thịt ướŧ áŧ lên xuống hoạt động.
Đầu khấc nóng bỏng như ma chú mê hoặc lấy nàng, cửa miệng huyệŧ càng ngày càng thêm ướŧ áŧ, trong huyệŧ như ngứa nhột như kiến cắn xé, Trịnh Hiểu Ngãi thừa nhận du͙ƈ vọиɠ dày vò, để cho nàng mau muốn điên rồi.
Ngay lúc nàng đang bất định, thì Đinh Nhị Cẩu bất ngờ đưa cây ƈôи ŧɦịŧ nhắm ngay thông đạo ướŧ áŧ, hẩy mông một cái, đột nhiên khai rồi phá cắm thẳng vào bên trong hang động huyệŧ nàng.
- Á…
Cây gậy thịt to lớn trong nháy mắt đánh sâu vào cái huyệŧ đói khát, làm cho Trịnh Hiểu Ngãi nhịn không được thét lên một tiếng, trong lúc nàng còn chưa phản ứng kịp, thì toàn bộ cây ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu đã nhập sâu vào thật nhanh, đầu khấc đè lên tại trong cổ đáy huyệŧ, côn ŧɦịŧ to dài hoàn chỉnh chiếm lĩnh trọn vẹn cái huyệŧ nàng.
……………………………………………………………………………………….
Khàn khàn rêи ɾỉ theo từ yết hầu Trịnh Hiểu Ngãi phát ra, cây ƈôи ŧɦịŧ tráng kiện của Đinh Nhị Cẩu như một thanh lợi kiếm quán xuyên linh hồn của nàng, khúc thịt cường tráng như thế, nhưng lại hoàn toàn nhét đầy hết vào trong hang động không có để lại một chút khe hở, cái loại bên trong hạ thể bị giữ lấy thật là thỏa mãn tốt đẹp.
Hắn không khỏi nhớ tới ông thầy đạo sĩ đã cho hắn quyển sách tranh Hoan hỉ cực lạc đồ, bên trên có quá nhiều tư thế, trong lúc này Đinh Nhị Cẩu cũng không biết nên dùng đến tư thế nào rồi, chỉ là nghĩ nhớ tới tư thế nào thì liền đổi một cái, chỉ trong chốc lát đã đem Trịnh Hiểu Ngãi chơi đùa chết đi sống lại , hơn nữa càng chết là Trịnh Hiểu Ngãi càng cuồng loạn gào thét, thở hào hển kéo lấy bộ ngực kịch liệt phập phồng, thì Đinh Nhị Cẩu giống như đứa bé được khen thưởng khích lệ, đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ cứ sâu đậm liên tục chỉa vào trong cổ miệng đáy huyệŧ, hưởng thụ cái huyệŧ thật chặc bao vây mấp máy ƈôи ŧɦịŧ , kɦoáı ƈảʍ tê dại vô cùng mạnh mẽ.
……………………………………………………………………………………………

Mãnh liệt kɦoáı ƈảʍ tựa hồ triền miên không dứt, Trịnh Hiểu Ngãi rốt cuộc không chịu nổi du͙ƈ vọиɠ đánh sâu vào, nàng rên dài thật to, ôm thật chặc thân thể cường tráng Đinh Nhị Cẩu, một trận cường lực co rút từ trong huyệŧ, ngay sau đó một làn âm tinh không thể ức chế như nước lũ theo sâu từ trong đáy huyệŧ dâng lên mà tràn ra, thân thể mềm mại đầy đặn theo cơn cực khoái không ngừng run rẩy, trong miệng say mê rêи ɾỉ nói:
- Trời ơi….sướng quá…
Trịnh Hiểu Ngãi cao trào hoàn chưa kết thúc, Đinh Nhị Cẩu ƈôи ŧɦịŧ vẫn tiệp tục thọc vào, kɦoáı ƈảʍ điên cuồng tăng vọt, tìиɦ ɖu͙ƈ núi lửa rục rịch, cuối cùng rốt cục ầm ầm bùng nổ, Đinh Nhị Cẩu hét lớn một tiếng, hai tay sống chết bấu lấy cái mông thịt, ƈôи ŧɦịŧ to mãnh lực éo mạnh vào, đầu khấc xuyên qua hoa tâm đến đáy huyệŧ, phun ra hết sạch tϊиɦ ɖϊƈh͙ vừa được tích lũy, từng làn một dung nham núi lửa xuất vào nhà ấm trồng hoa thành thục mỹ phụ.
Trịnh Hiểu Ngãi cả người mềm yếu, như một cái con mèo nhỏ vô lực nằm ở trong lòng Đinh Nhị Cẩu.
Trịnh Hiểu Ngãi cảm giác được hôm nay dường như Đinh Nhị Cẩu bị kích động nên so với trước đó càng thêm lợi hại, nàng không biết là, Đinh Nhị Cẩu đang dùng phương pháp giảng giải bên trong của quyển Hoan hỉ cực lạc đồ Thải Âm Bổ Dương, chỉ có điều là hắn bây giờ vẫn còn chưa thể nắm vững bí quyết Âm Dương hòa hợp, cho nên làm cho Trịnh Hiểu Ngãi cảm giác mình hôm nay đặc biệt mệt mỏi, thân thể như là bị lấy hết sinh lực vậy, cứ như vậy nằm im trên mặt giường lớn, mặc cho Đinh Nhị Cẩu đắp lên cái chăn bông cho nàng .
……………………………………………………………………………………………
Ngày hôm nay đúng là lúc trăng tròn, sau khi an tĩnh trở lại, Đinh Nhị Cẩu mặc lại quần áo, một mình lặng lẽ đi ra ngoài sân, tung người một cái nhảy lên trên trần xe hơi, xếp bằng ngay ngắn ngay tại chỗ ngồi thiền định, chân truyền của Đạo gia ý là nội ngoại kiêm tu, hấp thu tinh hoa của nhật nguyệt, cho nên vào lúc trăng tròn, đúng là thời điểm thời cơ tốt để hấp thu tinh hoa của nguyệt tinh, hơn nữa lài nguyệt chúc âm, Đinh Nhị Cẩu vừa mới hấp thu xong âm tinh của Trịnh Hiểu Ngãi, vừa vặn cùng Thiên Địa chi âm đem kết hợp hóa thành sức mạnh của bản thân, nghe qua huyền diệu khó giải thích, nhưng là có một số thời khắc, những việc như thế này còn cũng có đạo lý của riêng nó đấy.
Sáng sớm, Trịnh Hiểu Ngãi tỉnh ngủ, mặc dù không muốn nhúc nhích thân mình, nhưng vừa sờ bên cạnh người, thì trống không, nàng có chút giật mình, nàng còn tưởng rằng Đinh Nhị Cẩu đã đi rồi, tới khi nàng đến cửa ra vào, theo trên ô cửa kính nhìn ra ngoài, thì thấy Đinh Nhị Cẩu đang ở trên cái mui xe hơi của hắn đang di chuyển, hắn đang luyện tập Thái Cực thập tam thức, trong lúc này Trịnh Hiểu Ngãi nhìn qua có chút ngây người, bởi vì nàng tuy thường xuyên nhìn thấy bên trong công viên hoặc ven đường có những người luyện đánh Thái Cực quyền, nhưng đem Thái Cực quyền đánh tới cái trình độ này của Đinh Nhị Cẩu, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, hắn múa như là nước chảy mây trôi, cả người của hắn như là bay bỗng, hết lần này tới lần khác ở trên mui xe lại không một tiếng động nào .
Nàng đứng ở cửa cứ như vậy lẳng lặng nhìn xem, nàng không biết võ thuật, nhưng nhìn tình nhân của mình đánh ra như thế, trong nội tâm lại càng ưa thích , không có người phụ nữ nào mà không muốn người đàn ông của mình tài giỏi , dù đương nhiên, tài giỏi là tình theo từng cái phương diện.
- Sao chị không ngủ tiếp?
Như một con diều xoay người, Đinh Nhị Cẩu nhẹ nhàng đã nhún người nhảy xuống mặt đất, hướng phía cửa Trịnh Hiểu Ngãi đang đứng hỏi.
- Đây là cái mà người ta gọi là khinh công sao? Vì sao em nhảy xuống mà chị không nghe tiếng động vậy?
Trịnh Hiểu Ngãi thấy kỳ quái nên hỏi.
- Đây không phải khinh công.
Đinh Nhị Cẩu cười khanh khách tiến lên nắm ở bờ eo của Trịnh Hiểu Ngãi, cùng nhau vào trong nhà…
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.