Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 684: MỘT MẠNG ĐỔI MỘT MẠNG.
- Mày không được qua đây, nếu tới đây tao lập tức châm lửa, mẹ kiếp.. mấy người không cho lão tử sống, lão tử lôi kéo người của các người cùng chết, bọn tham quan ô lại này, không quản đến chuyện chết sống của dân chúng, giờ lão tử sắp chết cũng lôi theo được một đứa chịu tội thay, lão tử cũng hài lòng rồi.
Đinh Nhị Cẩu vừa mới bò lên đến gần, Đinh lão đại liền quát to, một tay cầm cái bật lửa, nhìn xem trên người gã đã ướt đẫm xăng, một khi lửa bật lên, hậu quả khó mà lường được .
Đinh Nhị Cẩu cứ như vậy đứng gần nóc nhà, vẫn không nhúc nhích, con mắt đăm đăm nhìn lấy Đinh lão đại cùng Đinh lão nhị.
- Tôi nói với hai anh em các người, hai người làm đám đàn ông thật sự là quá mất mặt, hai người có lời gì khó nói thì tính cách nào khác, chứ lại đi bắt một người đàn bà làm con tin, nếu như các người may mắn không chết, nếu bị đưa tới ngục giam, đoán chừng đám trong tù bên cạnh cũng cho ăn no đòn, còn nếu như lỡ chết đi, Diêm vương cũng sẽ đem các người đày xuống 18 tầng Địa Ngục , nói ngắn lại một câu, làm người như vậy, nhất định là chết không yên thân đâu.
Đinh Nhị Cẩu ngược lại thái độ rất là thản nhiên, đốt một điếu thuốc mồi hút, hắn hiểu được, nếu như là một người đã cùng đường, cảm thấy không còn có lối thoát, cũng không chịu có thương lượng , sẽ thật sự có hành động rất là cực đoan, nhưng theo quan sát của hắn, hai anh em này giống như đang đạo diễn một vỡ tuồng, người anh thì có ý định muốn chết, còn người em vẫn còn chưa muốn theo cách tệ hại này.
Cho nên hắn lựa chọn phép khích tướng, đúng ra là hắn muốn cho đối phương phẫn nộ, sau đó sẽ chú ý đến hắn, đến lúc ghét hận thấu xương rồi, thì hắn sẽ đến thế mạng cho Trình Thiến Thiến, chuyện này ở bên dưới không có ai biết rõ ý định của hắn, phía dưới cảnh sát một mực nói vọng lên, dịu giọng khuyên bảo lại hắn leo xuống, đừng để ảnh hưởng tới chuyện cứu viện .
- Con mẹ nó …mày là ai? Cứ ở nơi này sủa bậy bạ, mày còn nói nữa, tao liền châm lửa đốt người ngay bây giờ.
- Này anh bạn, tôi đánh cuộc, anh bạn không có có đảm lượng châm lửa đốt đâu, còn quả thật là muốn đốt, thì tôi sẽ rất cám ơn anh bạn đây.
Đinh Nhị Cẩu bộ dáng rất lưu manh tỉnh bơ nói .
- Cảm tạ? Vì cái gì?
Đinh lão nhị không hiểu hỏi, còn lúc này Trình Thiến Thiến đã bị bị dọa sợ đến nỗi tiểu ra quần rồi, chỉ thấy nàng ngồi ở trên nóc nhà, ánh mắt đờ đẫn, ngồi khóc thút thít, Đinh Nhị Cẩu liếc qua cũng nhìn thấy ở trong mắt, trong lòng cũng rất gấp gáp, nhưng mà bây giờ còn chưa phải lúc, cho nên hắn không thể lộn xộn có hành động sai lầm, chỉ là trong lời nói, từng câu một cùng với hai thằng này quần nhau để kéo dài thời gian.
- Cũng không dám đấu diếm, người các ngươi bắt chính là vợ của tôi, là đàn ông mà, thường thì nhân sinh đắc ý nhất có ba chuyện, thứ nhất là muốn thăng quan thì phải thí vợ, trước đó không lâu, tôi vừa mới được thăng lên cấp phó xử, đây coi như là lên chức đi, cũng may giờ có các ngươi, nếu châm lửa đốt thì xong rồi, tôi cũng xem như là được hoàn thành tâm nguyện, thứ hai là phát tài, các người nếu đem vợ tôi đốt đi, chính phủ sẽ bồi thường cho tôi một số tiền, thử nghỉ xem, nhân sinh tam đại đắc ý, thì có hai vấn đề các người đều giúp tôi hoàn thành, nói xem tôi không cám ơn các người được sao?
- Hừ..không phải vậy chứ, mày còn có nhân tính hay không vậy? Đây chính là vợ của mày… mày không có chút nào đau lòng à? Ai… cô Trình này, chồng của cô thật sự là quá tệ mạt…haha….ai mà tin mày được chứ, tao biết mày chỉ là khích tướng, nếu là vợ chồng, thì không phải như thế đâu…hừ dám gạt tao, có phải hay là muốn chết?
Đinh lão đại quát to.
- Đợi đã, tôi còn chưa nói xong đâu, muốn nói tôi không đau lòng, đó là nói dối, vợ không còn thì còn có thể đi tìm, nhưng nếu con mà cũng không có, thì đời tôi xem như là xong đời, hai người các ngươi thật là hỗn đãn, vợ của tôi mang thai hơn ba tháng rồi, các ngươi cẩn thận một chút, nếu để cho con của tôi có sơ xuất gì, tôi cam đoan, sẽ đem cha mẹ của các ngươi ra mà thay thế, chỉ là bọn họ cũng đừng có nghĩ đến chuyện gặp lại ánh mặt trời, tôi sẽ đào một cái hầm, đem bọn họ đều nhốt vào ở trong đó, chính các ngươi tự suy nghĩ đi.
- Haha.. còn dọa chúng tao à! Chúng tao cũng là bị buộc phải làm chuyện bất đắc dĩ, nếu không vì chính phủ muốn phá hủy nhà của chúng tao, thì chúng tao có làm như vầy không?
- Hừ … câm miệng các người lại đi, đừng có chuyện gì thì cũng đổ lên đầu của chính phủ, có nhiều hộ giải tỏa, bộ chỉ mình nhà của các người bị thua thiệt? Tôi nói cho các người biết, tôi cho thêm một cơ hội cuối cùng, các người đem vợ của tôi thả ra, tôi thay cô ấy làm con tin, các người không phải là muốn khống chế một người của chính phủ để đặt điều kiện sao, đúng không? Làm khó một người đàn bà để làm gì? Thú vị lắm sao? Các người nhìn xem, nếu không phải vì ở đây chỉ bởi vì là chuyện giải tỏa, nếu thật là một vụ bắt cóc con tin, các người đã sớm đã bị lực lượng bắn tỉa, cho một phát đạn dập cho chết rồi, tôi đếm tới ba, các ngươi muốn là đồng ý thì nói đồng ý, còn nếu không đồng ý, chúng ta kiếp sau gặp lại, tôi cam đoan sẽ chiếu cố “ chăm sóc “ tốt từng người thân thích trong nhà của các người, tôi nói được thì làm được.
Đinh Nhị Cẩu cắn răng nghiến lợi nói ra .
- Anh, làm sao bây giờ?
Đinh lão nhị nhìn về phía Đinh lão đại hỏi.
- Đến bây giờ bên chính phủ cũng chưa có ai đến để nói điều kiện, chỉ có thằng này gây huyên náo, trước tiên cứ giữ hắn lại rồi tính sao?
- Còn người phụ nữ trả về ?
- Ừ,..trả về đi, xem bộ dạng cô ấy sợ như vậy, cũng có thể xảy ra chuyện gì không hay, chúng ta cần là thượng lượng về điều kiện giải tỏa, cũng không phải là muốn chết.
Đinh lão đại nhỏ giọng nói.
- Được, vậy cứ làm như thế, này.. tiểu tử có đảm lượng, chúng ta đồng ý , mày qua đây trước khi, trước tiên đem tự đem nửa bình xăng này giội đến trên người của mình đi, còn nếu không chịu, chúng ta sẽ không thả người phụ nữ này đâu.
Nghe qua thì Đinh Nhị Cẩu tâm lý trong lòng nắm chắc rồi, vì vậy hắn dọc theo bờ tường đi đến , thẳng đến nóc nhà cùng với đầu tường tiếp giáp, đúng lúc này Đinh lão nhị đã đưa can xăng lấy cho hắn, rất rõ ràng, bọn họ muốn lại để Đinh Nhị Cẩu dội xăng lên người trước, còn nếu không thì chẳng thả người, Đinh Nhị Cẩu mắt liếc đánh giá khoảng cách, tại trong khoảng cách này, nếu muốn đem cả hai người đánh té, với cả điều kiện cướp được cái bật lửa quả thật là khó khăn, hơn nữa còn có một Trình Thiến Thiến toàn thân ướt đẫm xăng, nhất định là không cứu được, chỉ có thể là đi một bước tính xem một bước.
- Đường Kiến Chính, tên này là ai vậy? Hắn đang làm cái gì đó? Tự đổ xăng trên người mình rồi.
Thạch Ái Quốc cầm ống dòm đôi tay có chút run rẩy, một bên vừa nhìn vừa nói.
Đường Kiến Chính cũng có thấy, nhưng lúc này ông ta đã chẳng còn nói được gì với hắn, chỉ có thể là báo cáo qua tình huống cho chủ tịch thành phố biết:
- Chủ tịch, hắn công tác ở khu phố hành chính Long Cảng đấy, con tin cũng là người ở Khu Phố Hành Chính đấy, cùng đi chung với hắn . . .
- Mau đi đến xem một chút, con tin có bị gì không. bọn chúng thả ra rồi kìa, Đường Kiến Chính, mau kêu xe cứu thương đến.
Thạch Ái Quốc hô.
Ở tại hiện trường tất cả mọi người đếu tận mắt nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu làm tất cả mọi chuyện, lúc Trình Thiến Thiến được xe cứu thương mang, vang lên một hồi tiếng vỗ tay của mọi người bên dưới, nhưng rồi mọi người lại đưa ánh mắt lên nhìn về phía Đinh Nhị Cẩu vẫn còn ở trên nóc nhà.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.