Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 669 : HẮN LÀ ÂN NHÂN.
- Ngày đó đến cùng là chuyện gì xảy ra vậy?
Vừa ngồi xuống , Đường Tình Tình không kịp đợi hỏi ngay.
- Ngày đó? Chuyện gì?
Đinh Nhị Cẩu tựa như nghe không hiểu lời nàng nói.
- Đinh Trường Sinh, anh nói thật đi, anh biết em nói là ý gì, dựa theo lý bình thường, anh cứu được Hiểu Manh, nàng mặc dù không lấy thân báo đáp, nhưng cũng không thể nói những lời ác độc như vậy, chuyện này không phù hợp với tấm tính của một người thông thường, trừ phi . .
Đường Tình Tình cũng học được thừa nước đục thả câu, chỉ nói ra một nửa câu, rồi cố ý dừng lại không nói tiếp, nhưng lại dùng dáng vẻ nghiền ngẫm nhìn Đinh Nhị Cẩu, giống như Đinh Nhị Cẩu đã thật sự làm nên cái trò gì, mà không nên làm rồi vậy.
- Trừ phi cái gì? Nói mau đi, không nói anh đi bây giờ đấy.
Đinh Nhị Cẩu vốn cũng không muốn ở chỗ này nói chuyện tào lao với nàng, công tác động viên giải tỏa ở khu vực Cổ La đang tiến hành, tuy là đã thông qua, tiến được một bước làm lại thỏa thuận những vấn đề trong công tác trước đó tồn tại, nhưng vẫn còn còn có một nửa hộ bất mãn về tiêu chuẩn chuyện đền bù tổn thất, kiên quyết không chịu ký tên thỏa thuận, cho nên Đinh Nhị Cẩu cũng đang sứt đầu mẻ trán, không có thời gian cùng Đường Tình Tình nói chuyện phiếm, với lại chỉ số thông minh của nàng so với các thiếu nữ mới lớn không có hơn bao nhiêu .
- Đợi một chút, để em nói, vậy lúc đó anh cứu được Cổ Hiểu Manh dù chỉ là đơn giản như vậy không có chuyện gì xảy ra?
Đường Tình Tình liếc mắt, một bộ rất nghi ngờ hắn.
- Ai ….trong cái đầu của em chứa chấp cái gì vậy , đậu hủ não hay là bã đậu đây, dưới tình huống như vậy, anh có thể làm được cái gì? Hơn nữa anh cũng không có thú tính mạnh như vậy, một cô gái không quen biết, cùng anh làm cái chuyện kia ? Thật sự là chuyện như vậy mà em cũng nghĩ ra được.
Đinh Nhị Cẩu nhún vai nhìn Đường Tình Tình, mới vừa rồi bị Cổ Hiểu Manh nói lời ác độc một hơi , hiện giờ lại bị cô bé này vu hãm, hắn đột nhiên cảm giác mình làm người thật sự là thất bại a, mình giống một tên sắc lang như vậy sao?
- Ừ, anh nói cũng đúng, nhưng em không thể nào nghĩ ra, anh không có làm qua cái gì đối với Cổ Hiểu Manh, vì cái gì nàng lại hận anh như vậy, anh có phát hiện không, từ lúc buổi ăn cơm tối qua, Cổ Hiểu Manh giống như đối với anh không hề quan tâm đến, còn vừa rồi thì càng thêm ngoại hạng.
- Đường Tình Tình, anh cảnh cáo em, nếu em đối với nhân cách của anh mà còn dám tiến hành lăng nhục, anh đối với em sẽ không khách sáo nữa, thuận tiện nói luôn một câu, từ trước đến giờ anh còn chưa có chơi gái qua đường đấy, em nghĩ xem anh đối với một cô gái xa lạ có hứng thú sao? Bái bai, anh cũng không bao giờ muốn gặp lại em nữa.
Nói xong, Đinh Nhị Cẩu đẩy cửa bước ra khỏi quán cà phê, lên xe lái rời đi, trên đường đi bị tức nhất là đến thì một Phật xuất thế, hai Phật thăng thiên, thật sự là không biết vì cái gì hôm nay xui xẻo quá như vậy chứ .
Bất giác lái xe vậy mà đi tới bờ hồ công viên, hồ công viên ở đây lại khác với những ước công viên của các thành thị khác, đa số là hồ công viên ở trong nội thành, còn hồ công viên thành phố Hồ Châu là kiến thiết bao quanh thành phố, toàn bộ đất nước có lẽ chỉ có Hàng Châu và cùng Hồ Châu là có chung một dạng kiến thiết hồ công viên như vậy, nhưng sự phát triển của thành phố Hồ Châu so với thành phố Hàng Châu thì kém hơn không cùng đẳng cấp
Tuy đã là cuối mùa thu, nhưng tại bờ hồ vẫn có rất đông khách du ngoạn thắng cảnh , có không ít hoạ sĩ hoặc là người sưu tầm dân ca từ nơi khác đến, còn có rất nhiều người già đang tiến hành nhiều loại rèn luyện dưỡng sinh.
Đinh Nhị Cẩu dừng xe ở vòng hồ trên con đường lớn, hắn đi đến bên hồ, dựa vào lan can nhìn về phía xa xa , hắn đi qua bên phía kia, từ góc độ này đứng nhìn ngắm, thật là cũng có chút hương vị của Tây Hồ, nhưng về trình độ sầm uất náo nhiệt không thể so sánh nổi cùng Tây Hồ của Hàng Châu .
- Đinh thư ký, là anh sao?
Đúng lúc này từ phía sau lưng có một đoàn người du lịch có hướng dẫn du lịch dẫn dắt đi qua, bất chợt trong đoàn người có tiếng kêu.
Đinh Nhị Cẩu nghe tiếng nên quay nhìn lại, loang thoáng nhìn thấy một cô gái giống như đã từng quen biết, nhưng trong lúc bất chợt, hắn nhớ không nổi là đã từng gặp nhau ở nơi nào.
- Đinh thư ký, thật là anh….anh không nhớ em sao ? Em là Tào Băng, bạn học của Lăng Sam, anh nhớ chưa?
Tào Băng vẻ mặt kỳ vọng nhìn Đinh Nhị Cẩu, lúc này hắn đã nhớ lại, cũng bởi vì lúc trước Tào Băng còn nằm trong bệnh viện, sắc mặt thì tái nhợt nằm ở trên giường bệnh, tuy dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, nhưng hoàn toàn không phải lột xác diễm lệ như bây giờ, không thể không nói, cô gái nhỏ này, hai năm trời trôi qua qua thân thể đã phát ra ký hiệu thành thục nẩy nở khác hẳn ngày trước thanh mảnh..
-À.. nhớ rồi… bất quá trong lúc nhất thời thật đúng là không có nhận ra em, em thay đổi khá nhiều, em đi…..?
Nhìn phía xa đoàn đang du lịch chờ nàng , Đinh Nhị Cẩu hỏi.
- Đinh thư ký, em cùng bạn bè trong trường cùng đi tham quan, anh cho em xin số điện thoại được không ? Em bây giờ còn phải đi theo mọi người, và còn ở lại thành phố Hồ Châu ở vài ngày , đến lúc đó em sẽ liên hệ với anh, em vẫn chưa có cơ hội cảm tạ anh, không ngờ đến ở nơi này lại gặp được anh, em rất là thật vui mừng.
Nói xong Tào Băng lấy ra điện thoại di động của mình, chờ Đinh Nhị Cẩu đọc cho dãy số.
Bèo nước gặp nhau, hơn nữa chuyện này đã trôi qua lâu rồi, hắn lúc ấy chỉ là thuần túy giúp đỡ cho Lăng Sam, chẳng qua lúc nhìn đến gương mặt Lăng Sam kỳ vọng , đối với Tào Băng bạn của Lăng Sam, hắn không có ấn tượng bao nhiêu, nhưng hắn không đành lòng cự tuyệt, nên đành phải ra tay, Lăng Sam thì giờ đã không biết đang ở phương nào.
Hắn đem số điện thoại của mình đưa cho nàng .
- Được rồi… Đinh thư ký, em sẽ liên hệ với anh .
Nói xong, Tào Băng liền chạy đến không kịp thở đuổi theo đoàn tham quan .
- Tào Băng, anh ấy là ai vậy, bạn trai của bà à? Hay là tình nhân cũ?
Bạn đồng học của nàng hỏi.
- Nằm mơ đi, anh ấy không là người thế nào với tui, cũng không phải là bằng hữu, nhưng anh ấy đã cứu mạng của tui, nếu là không có anh ấy, có thể là tui đã chết rồi, có thể nói đáo là là ân nhân của tui đây.
Tào Băng trầm giọng nói, cũng không có quanh co tránh né.
Dưới sự trợ giúp của Đinh Nhị Cẩu, Tào Băng thoát khỏi bàn tay anh em họ Dương khống chế, nàng khi ấy cũng không còn là đồ chơi của bí thư Trịnh Minh Đường đương thời của huyện Hải Dương, cố gắng bỏ qua quá khứ cố gắng học hành, nhưng nàng không có thi đậu vào khoa chính quy, cho nên ở lại thành phố Bạch Sơn theo học một trường dạy nghề ngành y, sau này ra trường làm là y tá, bản thân bây giờ nàng là hoa khôi của trường, nhưng nàng không có đối với bất kỳ nam nhân nào động lòng, bởi vì đối với nam nhân, lòng của nàng đã chết, cũng bởi vì nam nhân, nàng không còn tin tưởng trên đời còn có tình yêu loại xa xỉ tồn tại nữa
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.