Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 495 : NHÂN TÌNH THẾ THÁI.
Hạ Minh Tuyên trong lòng rất hiểu rõ, Lâm Xuân Hiểu làm bí thư huyện ủy là do La Bàn Hạ cùng Đường Bính Khôn hai người chèn ép đối trước khi Thành Thiên Hạc tiếp nhận chức vụ chủ tịch ủy ban thành phố, có thể nói lúc này đây thế lực của Thành Thiên Hạc tại Huyện Hải Dương đã triệt để bị trừ tận gốc, kế tiếp sẽ còn có cái gì chiêu số, đó là chuyện sau này, nhưng trước mắt đã thấy Thành Thiên Hạc thua trước một chiêu .
Còn Hạ Minh Tuyên chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ này thì một mực đi sát với Đường Bính Khôn, cho nên Lâm Xuân Hiểu đang được hai đại lãnh đạo hết lòng ủng hộ, như vậy thì mình cũng phải biểu hiện ủng hộ đối với tân bí thư Lâm Xuân Hiểu, đây cũng là lý do mà Hạ Minh Tuyên sau khi đưa Lâm Xuân Hiểu đến Huyện Hải Dương mà cũng không ngay lập tức quay trở về, ông cùng tham gia hội nghị cán bộ toàn huyện, sau khi kết thúc liền đưa ra ý kiến với Lâm Xuân Hiểu, là muốn tiến hành một chút công tác điều tra thị sát tại Huyện Hải Dương .
Lâm Xuân Hiểu đương nhiên là hiểu ý của Hạ Minh Tuyên đây là đang dùng một phương thức giúp đỡ cho mình, trước kia trong thời kỳ của Trịnh Minh Đường, trên thành phố chưa từng có lãnh đạo trên thành phố xuống đi thị sát, mà bây giờ lại có lãnh đạo tháp tùng , đây không phải là để cho mình có mặt mũi hay sao?
Do mình vừa mới đến, còn chưa có thư ký riêng , còn thư ký Tưởng Minh Kiệt của Trịnh Minh Dường bởi vì xui xẻo nên bị ảnh hưởng liên quan đến chuyện của ông ta, cho nên đã là bị ủy ban kỷ luật thanh tra tiếp theo là cô lập , Hạ Minh Tuyên nói muốn đi thị sát, nhưng Lâm Xuân Hiểu đối với Huyện Hải Dương ngoại trừ công trường 1 làm đường, còn chưa có một chút ấn tượng gì khác, tình huống bên ngoài hoàn toàn cô không nắm gì cả .
– Chủ tịch Vu .. chủ nhiệm phòng tổ chức Hạ nói đã đến huyện của chúng ta rồi, nhân dịp muốn tiến hành một một chuyến đi thị sát, tôi đây vừa mới xuống huyện, nên chủ tịch Vu có địa phương nào, để cho chủ nhiệm Hạ đi viếng thăm không?
Vu Toàn Phương đã là chủ tịch huyện, ông cũng muốn hợp tác, sớm muộngì cũng phải tiếp xúc, không bằng thừa cơ hội này tiếp xúc quan hệ, như vậy cũng tiết kiệm thời gian sau này lui tới, dù sao đây chỉ là ứng phó với chủ nhiệm Hạ Minh Tuyên điều tra thị sát, kiếm địa phương nào êm tai một chút, bây giờ là lúc phải đối ngoại, cho nên Vu Toàn Phương liền nói… .
– Bí thư Lâm, cô nói như vậy, vậy thì chi bằng đi đến trấn Độc Sơn xem đi, cách đây không lâu, chủ tịch trấn có tới đề nghị tôi xuống thôn của bọn họ tham quan hợp tác xã nhà vườn trồng hoa, tôi chưa kịp đi, nghe nói làm rất bài bản, nói thật tôi cũng chưa biết ở dưới đó là dạng gì, hiện tại đi có phải là xuống đó thích hợp không?
– Ừ, vậy thì xuống trấn Độc Sơn đi, làm phiền lão Vu thông báo một tiếng, để cho bọn họ chuẩn bị trước, chứ đừng tự tán dương rồi đến lúc xuống tới đó thì nhìn chẳng ra gì.
Lâm Xuân Hiểu làm như hời hợt nói ra, khiến cho Vu Toàn Phương lo lắng, người đàn bà này tính cách thật sự là quá cường thế, chẳng lẽ bây giờ là bắt đầu rồi sao?
Đinh Nhị Cẩu nhận được tin toàn huyện tổ chức hội nghị cán bộ cũng là lúc đang tìm phương án để giúp cho Khấu Đại Bằng, nội dung vốn chính là vì để làm quen bí thư huyện ủy mới tới mà thôi, cho nên hắn cũng không tham gia, mà là xin vắng mặt, đại diện trấn Độc Sơn là phó bí thư đảng ủy Lương Hà Hoa đi, nhưng sau khi kết thúc hội nghị, khi Lương Hà Hoa còn chưa có trở về đến trấn Độc Sơn, thì nhận được thông báo trong huyện, buổi chiều nay sẽ có lãnh đạo trên thành phố đến trấn xuống thôn thị sát, yêu cầu lãnh đạo chủ yếu của trấn phải có mặt để cùng đi .
Đinh Nhị Cẩu khi được mời vào ủy ban kỷ luật thanh tra thì đã nhìn ra, Lý Kế Ngũ có khả năng sẽ trở thành người cán bộ chủ chốt kế tiếp của ủy ban thanh tra kỷ luật sau này, quả nhiên không ngờ tới thành phố lại nhanh như vậy đã ra quyết định, do chủ nhiệm Lâm Xuân Hiểu đảm nhiệm chức vụ bí thư huyện ủy, cho nên Lý Kế Ngũ sẽ trở thành người tiếp nhận vị trí của Lâm Xuân Hiểu, bởi vì như vậy, bản án của Khấu Đại Bằng có thể là sẽ có sự thay đổi, đây cũng là lý do Đinh Nhị Cẩu vội vàng đi đến pháp viện tòa án để gặp Điền Ngạc Như.
– Mới sáng này đã tới, sao không chờ đến tối đi đến nhà chị Thanh Như rồi chúng ta cùng một chỗ nào?
Điền Ngạc Như đối với Đinh Nhị Cẩu trước sau như một, cho nên vừa nhìn thấy chung quanh không người, bắt đầu ám chỉ mập mờ, hiện tại ở tại nhà của Diền Thanh Như là nơi đã trở thành nơi gian tình tốt nhất , chủ yếu là an toàn, Hoắc Lữ Mậu biết mình vợ mình đi đến nhà Thanh Như, nhưng nào ngờ còn có một người đàn ông khác cũng đi đến đó…
– Xảy ra chuyện lớn rồi, Khấu Đại Bằng đã bị bắt.
Đinh Nhị Cẩu không có có tâm tư cùng cô tán tỉnh, mặc dù đang ở trong công đường pháp viện tán tỉnh thì thật là kíƈɦ ŧɦíƈɦ, nhưng hiển nhiên bây giờ là không phải lúc .
Điền Ngạc Như sau khi nghe xong, mặt phát lạnh, nói:
– Hắn bị bắt thì cùng chị có quan hệ gì, bộ cùng với em có quan hệ sao?
Nói xong , cô liền xoay người muốn đi xử lý hồ sơ.
– Khấu Đại Bằng cùng chị đương nhiên là không có vấn đề gì, nhưng đúng là có quan hệ với em, bất kể nói thế nào, ông ta là người dẫn đường ta sĩ đồ cho em, chắc chị cũng biết, con người của em có ơn tất báo, người cho em một giọt nước, em nhất định trả lại một chậu nước.
Đinh Nhị Cẩu rất thâm tình nói .
– Được rồi, Nhị Cẩu , em cũng không cần ở chỗ này của chị trần tình, việc này chị không giúp được em đâu, chị chỉ là không hiểu, chẳng lẽ em nhìn không ra là lần này ở bên trên đã có quyết tâm lật vụ án này ra, người ta trốn còn không kịp, em còn đưa đầu tròng vào, em có mưu đồ gì à?
Điền Ngạc Như tức giận, có câu nói một ngày ân ái cũng là vợ chồng trăm năm, lúc trước Điền Ngạc Như cùng với Khấu Đại Bằng lén lút qua lại với nhau đã nhiều năm, nhưng bây giờ thì biểu hiện đoạn tuyệt như người dưng nước lã, chẳng có một chút gì là tình nghĩa cả .
– Em bây giờ cái gì cũng không màng đến, thì nói gì là mưu đồ ? Xem như là một lần đánh liều đi, lúc trước nếu không có Khấu Đại Bằng, lúc này em có lẽ vẫn còn là thằng ăn mày du thủ du thực ở thôn Bàng Tử Dục, chị thấy em nói có đúng không?
Đinh Nhị Cẩu đặt mông đang ngồi trên ghế bị cáo , nhìn xem trên ghế quan toà là Điền Ngạc Như, lúc này vừa vặn có một tia ánh sáng mặt trời chiếu ở trên chiếc ghế của quan toà, bởi vì chói mắt, nên Đinh Nhị Cẩu nhìn về phía trên ghế quan toà con mắt hơi nheo lại, cho nên hình dáng của Điền Ngạc Như hắn nhìn không thấy rõ ràng lắm, lúc này hắn cũng chợt hiểu, lòng người rất mau đổi biến, nếu hướng về mình mà không có lợi, thì sẽ thay hình đổi dạng mờ dần rất nhanh, cái này gọi là người không vì mình thì trời tru đất diệt, dù sao cũng phải không thừa nhận, trên cái thế giới này, khó khăn nhất nắm chặc chính là lòng người…
Hai người trong lúc nhất thời rơi vào trầm mặc, cũng may là tiếng chuông điện thoại di động trong túi Đinh Nhị Cẩu reo, phá vỡ cục diện khó xử này .
– Alo..chính là tôi đây..
– Chủ tịch Đinh , trong huyện vừa mới kết thúc hội nghị cán bộ trong buổi sáng nay, nhưng buổi chiều có lãnh đạo trên thành phố muốn tới trấn Độc Sơn thị sát ở dưới thôn, tôi cảm thấy cậu nên trở về trấn gấp.
Lương Hà Hoa nói ra .
– Tôi còn có việc, chị cứ tiếp đãi thì xong rồi, hôm nay trở về không được đâu.
– Tôi vừa rồi có thông qua mối quan hệ hỏi thăm tình hình thị sát ra sao, lần này là do chính lãnh đạo chủ nhiệm phòng tổ chức thành ủy thị sát, đi cùng còn có bí thư huyện ủy mới nhậm chức, rất có thể là sẽ đi đến hợp tác xã vườn hoa của thôn Hoàng Thủy Loan nhìn qua, bất cứ giá nào, có bao nhiêu việc bận cũng phải trở về, cậu không trở về thì sao được ? Chỗ thôn đó chị cũng đâu có quen đâu .
Lương Hà Hoa ăn ngay nói thật, điều này làm cho Đinh Nhị Cẩu đối với Lương Hà Hoa ấn tượng tốt lên không ít, nếu thay đổi là Trương Nguyên Phòng , chắc chắn hắn sẽ không gọi cú điện thoại như thế này cho mình đâu….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.