Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 259 : GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN TRƯỚC MẮT.
Cho dù Dương Phụng Tê rất muốn ở ngay trong phòng bệnh thử nghiệm cảm giác kíƈɦ ŧɦíƈɦ, nhưng cô lại thấy tại đây quá dễ bị người phát hiện, cho nên vẫn là nhịn được.
– Đang suy nghĩ gì vậy ? Muốn thử một lần tại bệnh viện cho biết không ? Nhưng em nói trước là hôm nay em thật là hữu tâm vô lực rồi.
Đinh Nhị Cẩu trêu đùa .
– Nhìn xem điệu bộ của em nham nhở quá , sớm biết vậy, vừa rồi chị cắt bỏ cho rồi.
– Chị đang tâm cắt bỏ được sao?
Đinh Nhị Cẩu khiêu khích nói .
– Được rồi, không nói nhảm nữa , ăn trái táo đi.
Dương Phụng Tê đem trái táo vừa rồi gọt xong đưa cho đinh Nhị Cẩu.
– Em không ăn đâu miệng còn lạt quá, vừa rồi lại có chút muốn nôn, à..chị mới vừa nói nhờ gọi điện thoại cho em nên mới biết được em xảy ra tai nạn xe cộ , vậy chị gọi cho em có chuyện gì không?
Đinh Nhị Cẩu giờ thì cảm thấy trong đầu buông lỏng hơn rất nhiều, không giống vừa rồi rất khó chịu như vậy.
– Ưʍ.. chị định cho em biết về chuyện thành lập công ty tài chính cho vay, chị đã cầm được giấy phép đồng ý rồi, trước tiên chị thiết lập muốn thí điểm tại thành phố Bạch Sơn, có thể tại huyện Hải Dương sẽ đặt một văn phòng đại diện nhỏ, để xem tình huống như thế nào rồi tính sau.
– Uả ? Sao chị không làm thí điểm trực tiếp tại huyện Hải Dương?
– Ai dà , bộ em cho rằng công ty đầu tư Bàn Thạch là của chính mình chị à , chỉ nội thiết lập tại thành phố Bạch Sơn cũng đã là tốn hao rất lớn sức lực và tiền bạc chứ đừng nói chi đến huyện Hải Dương chị phải uốn ba tấc lưỡi khó khăn lắm mới thuyết phục được hội đồng quản trị, chị là người làm ăn, không thể để cho lợi bất cập hại được, suy nghĩ sâu xa thêm một chút được không?
Dương Phụng Tê bất đắc dĩ giải thích nói .
– Ừ..tại em cũng nóng lòng quá, vừa rồi em cùng chủ tịch huyện có đi thăm mấy thôn trấn , nền kinh tế rất thấp , cũng không có hạng mục gì để có thể phát triển, chính vì điều này làm cho lãnh đạo rất lo lắng, nói thật em rất mong công ty tài chính của chị có kế hoạch hổ trợ cho các hộ nông dân vay vốn linh động hơn một chút , bởi vì bây giờ các ngân hàng cho vay một ít tiền cũng thật sự quá khó khăn, thiếu điều đưa ngươi điều tra đến 3 đời tổ tông của người ta, rồi lại muốn phải có người ủy tín đứng bảo lãnh hoặc là phải đảm bảo về vật chất tài sản, ai có uy tín mà đứng ra bảo lãnh dân chúng, còn nếu có tài sản thì ai lại đi vay làm gì.
– Nhị Cẩu à , tuy em nói rất có lý , nhưng nếu như không có gì đảm bảo, thì ngay cả bên công ty chị cũng rất e ngại cho vay, về điểm này tất cả các ngân hàng đều lo lắng đấy, em phải thông cảm cho chúng ta.
– Chị Phụng Tê , chị là người làm bên tài chính, em biết chị nhất định sẽ có biện pháp khắc phục , hy vọng chị cố gắng cái gì có thể làm thì làm, em tin tưởng chị sẽ có thể nghĩ ra biện pháp phù hợp với tình hình thực tế.
Đinh Nhị Cẩu không nhìn thẳng vào các vấn đề khó khăn mà Dương Phụng Tê nêu ra, chắc chắn là có khó khăn, nhưng hắn cũng tin tưởng cô sẽ có cách khắc phục phần nào.
Nói xong, hắn vuốt tóc Dương Phụng Tê rồi tiếp tục:
– Chị giờ giúp em giải quyết khó khăn trước mắt đi, em..khó chịu ở dưới quá..
Dương Phụng Tê thở dài, bàn tay cô kéo cái chăn trên người Đinh Nhị Cẩu lật qua một bên.
Côи ŧɦịŧ tráng kiện đã thật cao nhếch lên vượt qua 90 độ, lỗ tiểu ở đầu khấc đang ri rỉ ra chất lỏng đậm đặc, Dương Phụng Tê xinh đẹp tuyệt trần từ từ quỳ gối dưới háng của Đinh Nhị Cẩu, chuẩn bị vì cây ƈôи ŧɦịŧ thiên phú dị bẩm to lớn phục vụ.
Thiếu phụ thuần thục đem đầu lưỡi liếʍ ʍúŧ vào trên đầu lổ tiểu, từ đầu khấc vẫn đến hai hòn dái của hắn, cô ôn nhu đem ƈôи ŧɦịŧ cứng rắn vô cùng ngậm vào trong miệng, cái miệng hồng nhuận cao thấp khuấy động, từ đôi gò má của Dương Phụng Tê đang bú ʍúŧ có thể thấy rõ dấu vết của cái đâù khấc ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu.
Đinh Nhị Cẩu có chút khó chịu nhưng lại sảng khoái vô cùng, khi cô ngậm toàn bộ đầu khấc, cố gắng dùng đầu lưỡi liếm quanh.
– Ưm…um…a…
Đinh Nhị Cẩu thoải mái nhẹ giọng kêu.
Khi ƈôи ŧɦịŧ Nhị Cẩu cứng rắn nằm ở trong chính miệng mình, Dương Phụng Tê cảm thấy cả người khô nóng, một cỗ kɦoáı ƈảʍ xông lên đầu, theo bản năng cô dùng bàn tay trái trắng noãn mềm mại vươn vào trong chiếc váy, từ từ đem cái qυầи ɭóŧ viền tơ kéo lệch qua một bên, bắt đầu ma sát lên hạt le sưng mọng của mình.
Đinh Nhị Cẩu ngửa đầu nhắm mắt lại cảm thụ được cái miệng ấm áp mềm mại cùng với cái lưỡi thơm tho của người đàn bà đang chiếu cố phục vụ cây ƈôи ŧɦịŧ, nên không có chú ý tới sự khác thường của Dương Phụng Tê .
Tiếng thở dốc Dương Phụng Tê càng ngày càng gấp rút, động tác tay trái ma sát hạt le mỗi lúc mỗi nhanh, Đinh Nhị Cẩu cuối cùng cũng phát hiện sự khác thường.
– Không ngờ nhanh như vậy liền không nhịn được nữa rồi..
Lúc này bên ngoài hành lang bệnh viện người đến người đi ồn ào, bác sĩ y tá bận tối mày tối mặt, âm thanh lớn nhỏ xôn xao nên không có ai phát hiện có một căn phòng bệnh đang truyền đến những tiếng rêи ɾỉ khác thường….
Dương Phụng Tê dùng miệng bú ʍúŧ ƈôи ŧɦịŧ, đầu lưỡi liếm trên đầu khấc đảo quanh, thân thể cô cũng khô nóng vô cùng, cái âm hộ dâʍ đãиɠ đang mong ngóng thầm nghĩ có một cây ƈôи ŧɦịŧ lớn nóng hầm nhét vào gãi ngứa cơn nhột nhạt của cơn hứng tình.
Không chờ đợi hơn nữa, Dương Phụng Tê từ từ ngồi dậy, dùng tay cởi ra cúc áo, thân trên giờ chỉ còn cái nịt vú màu trắng êm dày chống đỡ trên đôi bầu vú tròn trịa, Đinh Nhị Cẩu cũng vôi vàng ngồi lên cùng lúc khẽ đẩy Dương Phụng Tê nằm xuống, vốn là đang ngồi không đứng vững, cô lập tức ngã ra nằm ngữa trên giường, cái váy vốn là hơi ngắn, lập tức hướng co rụt lên phía trên mảng lớn, lộ ra cặp đùi đẫy đà, hai bàn chân trắng nõn đầy đặn đong đưa trên không trung, dáng dấp xem ra dâʍ đãиɠ đến cực điểm dưới mắt của Đinh Nhị Cẩu.
Đinh Nhị Cẩu lại càng không cách nào khống chế chính mình, giờ lại đến phiên hắn quỳ gối trước háng của Dương Phụng Tê, bàn tay nắm lấy gót chân của cô vuốt ve nắn bóp, cảm thụ sự mềm mại non mịn của cái chân, nhưng trên hết còn có sự nhục cảm tinh tế vô cùng.
Dương Phụng Tê ngửa đầu
– Ừm…
Nhỏ giọng rêи ɾỉ, từ trên chân đẹp truyền đến từng đợt gãi ngứa tê dại kɦoáı ƈảʍ thẳng vào đến tận tim gan, khiến cho Dương Phụng Tê nâng cái đùi lên cao, một chân gác trên vách tường căn phòng để làm điểm tựa, một chân co đầu gối lại hơi hơi dạng ra, bởi vì Dương Phụng Tê đang mặc chính là cái váy màu đen bó sát người đương nhiên là cái mông đầy đặn màu mỡ cong vòng vễnh lên dưới làn váy.
Dưới ánh đèn huỳnh quang tỏa sáng, cái qυầи ɭóŧ màu trắng tơ lụa trơn bóng như ngọc, Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy thiếu phụ thành thục bày ra tư thế phong phanh dâʍ đãиɠ như vậy, hắn hưng phấn thiếu chút nữa lổ mũi phun ra máu.
Dương Phụng Tê thân thể mình với tư thế khiêu khích như vậy lại cảm thấy một trận kɦoáı ƈảʍ biếи ŧɦái, làm cho cửa miệng huyệŧ của cô run rẩy, vài giọt chất lỏng dịch nhờn tươm ra thấm lên trên đáy cái qυầи ɭóŧ trắng, qυầи ɭóŧ viền tơ bao vây lấy cái âm hộ mập mạp, hở ra cái khe thịt nhỏ, đám l.ông đen sậm thưa nằm tán loạn bên trong cũng nhìn thấy rỏ ràng.
Đinh Nhị Cẩu côn ŧɦịŧ lại phồng lớn thêm vài phần, một tay vuốt ve trên cái đùi phẳng bên phải, một bên về phía trước đùi non bên trái liếm hôn, từ từ đi vào mé bên trong đùi, hắn đem mặt mình dùng sức ma sát trên cặp đùi non, bàn tay một bên không ngừng vuốt ve nắn bóp…
Cả hai không ngừng thở hổn hển…..
Khi đầu lưỡi của hắn đến cạnh cái qυầи ɭóŧ tam giác màu trắng nhỏ hẹp gợi cảm bao lấy chính giữa cái hố chậu rộng rãi, vài cọng l,ông thưa thớt không an phận theo mép qυầи ɭóŧ nhô ra, Đinh Nhị Cẩu hai tay run rẩy kéo cái qυầи ɭóŧ xuống, vừa nhìn thấy khe thịt âm hộ hồng đỏ của Dương Phụng Tê đã sớm ướŧ áŧ dính nhiều dịch nhờn ngay cửa miệng huyệŧ, hắn cũng không có ngay lập tức liếm loạn, mà là từ từ dùng những ngón tay kéo hai bên mép lớn âm hộ ra nhìn quan sát hai mép nhỏ bị lật ra, tầng tầng màu hồng thịt non, chân tướng đóa hoa kiều diễm hiện ra…
Lúc ánh mắt đỏ ngầu của Đinh Nhị Cẩu gian dâʍ cái âm hộ, Dương Phụng Tê lại cảm thấy một cơn kɦoáı ƈảʍ mãnh liệt tràn ngập toàn thân, niêm mạc thịt non bên trong huyệŧ vách từng đợt tiết tấu co rút lại mấp máy, cái cửa miệng cũng nhiu nhíu hé mở tiết ra dịch nhờn sền sệt như tròng trắng trứng gà…
Nhìn đến đây, Đinh Nhị Cẩu cũng không nhịn được nữa, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếʍ ɭáρ dọc theo khe hở âm hộ, hai bên mép lớn, sau đó rà lưỡi ngậm trong miệng hai bên mép nhỏ nhay nhay lấy, cái lưỡi quét từ trên xuống dưới không ngừng, ngay cả lỗ tiểu của cái âm hộ cũng đều liếʍ ɭáρ kỹ lưỡng…
Dương Phụng Tê cửa miêng huyệŧ dần dần tràn đầy dịch nhờn, cô cũng nhìn gã trai trẻ đang say mê dùng đầu lưỡi thăm dò nhấm nháp cái lổ huyệŧ của mình" ọp.. ọp…" bú ɭϊếʍ sạch sẽ những dòng nước sệt không ngừng rỉ ra từ sâu trong hang động, kɦoáı ƈảʍ càng dâng cao, ánh mắt của cô dại đi như có mờ sương, miệng mở rộng thở hào hển, hai đùi cô liên tiếp run run, xuân tâm nhộn nhạo càng lộ ra rung động lòng người.
Tiện đà Đinh Nhị Cẩu đưa đầu lưỡi chuyển lên khiêu khích hạt le của Dương Phụng Tê Pearl, vốn đang là một hột tròn nho nhỏ, khi hắn không ngừng đá đầu lưỡi trêu chọc càng lúc hạt le càng thêm bành trướng sưng mọng lên, đơn độc nhô đầu ra khỏi lớp da non mỏng trên cái khe thịt âm hộ.
Hắn vừa gặm nhấm lấy hạt le, vừa dùng hai ngón tay đút vào cửa hang huyệŧ của Dương Phụng Tê.
– Ai..ui…ui….ui…
Dương Phụng Tê bỗng nhiên từ cổ họng phát ra từng đợt rêи ɾỉ, cô phản ứng hoàn toàn ở nằm trong dự liệu của Đinh Nhị Cẩu, hắn biết Dương Phụng Tê hiện tại đã hoàn toàn hỏng mất vì cơn nứиɠ rồi, vì thế ờ trên cái miệng thêm sức bú ʍúŧ trên hạt le, mé dưới thì hai ngón tay song song đào khoét bên trong huyệŧ của cô, tiếng rên của người thiếu phụ không có mạch lạc, vẩy ra bốn phía chung quanh cửa miệng huyệŧ là dịch nhờn không ngừng trào ra, cả phòng tràn đầy mùi vị ngây ngây hăng hắc đầy dâʍ đãиɠ của dịch nhờn tiết ra…
Nhị Cẩu ngẩng đâu ra để thở, ánh mắt không tự chủ được liếc xuống nhìn đến cái lổ hậu môn của Dương Phụng Tê bởi vì kɦoáı ƈảʍ kíƈɦ ŧɦíƈɦ đang co rút lại, hắn đã từng chơi đùa hậu môn của đàn bà nên biết khi ƈôи ŧɦịŧ đâm vào hậu môn thì có cảm giác sướng khoái rất là đặc biệt , trước mắt hắn lúc này hậu môn đang nhiu nhíu đóng mở, Đinh Nhị Cẩu đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm lên ngay trung tâm hậu môn.
– A. . a….
Hậu môn của Dương Phụng Tê vẫn vẫn duy trì mẫn cảm như cũ, dù hắn chưa hề khai phá, một khi hậu môn bị đụng chạm thì cô đạt được kɦoáı ƈảʍ không thua kém gì huyệŧ…
Mỗi lần đầu lưỡi hắn chạm vào một chút ở hậu môn, Dương Phụng Tê đều có có cảm giác thân thể lại run run từng chút một, nhẹ nhàng liếm trong chốc lát, Đinh Nhị Cẩu lấy hai tay đem hai cái mông của cô banh ra phía ngoài, kẹp lấy hai bên gò má của hắn, miệng hắn thì để ngay trên hậu môn Dương Phụng Tê, lúc này hắn mới điên cuồng cố chen đầu lưỡi vào bên trong trực tràng hậu môn, giống như là loài dã thú liếm lên bộ phận sinh dục con cái như vậy.
Dương Phụng Tê thân mình kịch liệt rung động, bất tri bất giác cái mông vặn vẹo, bờ eo uốn éo, cô dùng cái mông ma sát cái khe đít của mình trên khuôn mặt Đinh Nhị Cẩu, ngẫu nhiên từ hậu môn dùng sức áp lên vài cái nơi miệng của hắn với hy vọng đầu lưỡi đang chen vào được sâu thêm chút ít nơi trực tràng..
Dương Phụng Tê nhắm chặt hai mắt, hai bắp đùi tự ép chặt ma sát với cái âm hộ, ngay lúc cơn nứиɠ đang dâng cao tột cùng thì Đinh Nhị Cẩu đột nhiên dùng hàm răng nhay nhay lấy hộŧ ɭε đang sưng mọng, một cơn đau thốn bất ngờ ập đến, làm cho cô phát ra cao vút tiếng kêu rên.
– Uí…ui…..ưm….
Cả người Dương Phụng Tê run lẩy bẩy, hai tay thật chặc bấu trên người Đinh Nhị Cẩu, Đinh Nhị Cẩu vẫn không bỏ qua, miệng hắn hơi mạnh khẽ cắn, đem hạt le nho nhỏ toàn bộ gặm nhấm lấy.
Dương Phụng Tê giật mình khi cảm thấy vô cùng tưng tức đau, từ nơi hạt le truyền đến một cơn tê dại dị thường nhưng sau đó tiếp theo thần kinh toàn thân đều hưng phấn tuyệt đỉnh kɦoáı ƈảʍ, cơn thốn đau rất nhanh hòa thành hỗn hợp phi thăng rất là quỷ dị, bụng cô căng cứng tựa như có lửa đốt, sự kíƈɦ ŧɦíƈɦ liền nổ tung ra thông thoáng từ cửa cổ đáy huyệŧ, âm tinh nối tiếp tiết ra, bởi vì thụ hưởng được cơn cực khoái cực độ nên thân thể Dương Phụng Tê cuồng loạn run rẩy như người bị sốt rét, cô hoàn toàn đắm chìm lưu lạc trong cơn cao trào , dòng chảy âm tinh màu trắng sữa trào ra khỏi cửa miệng huyệŧ làm ẩm ướt hết cả bên dưới cái khe đít….
Cái lổ huyệŧ khép mở như là thiếu không khí để thở, còn có vài giọt sữa trắng âm tính dính trên chòm lôиɠ ʍυ đen nhánh phát ra mê người cái mùi của con cái động dục..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.