Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 2206.

Đinh Trường Sinh ngoài việc kết hôn nói cho Đường Bỉnh Khôn, còn bất luận ai khác thì cũng chưa nói, hơn nữa nhờ Đường Bỉnh Khôn đừng có tiết lộ ra ngoài, hắn không muốn có nhiều chuyện, Đường Bỉnh Khôn cũng biết băn khoăn của hắn, còn cho rằng hắn cố kỵ ảnh hưởng, nhưng Đường Bỉnh Khôn không biết Đinh Trường Sinh kỳ thật cố kỵ chính là Lâm Nhất Đạo

…………………………………………………………………………………………

Lấy đinh Trường Sinh bổn sự, muốn gặp gặp Chung Lâm Phong mà không bị người phát hiện vẫn có thể làm được, vì vậy, khi nhận được tin nhắn của Chung Lâm Phong, Đinh Trường Sinh hẹn nàng gặp mặt tại trung tâm thương mại Giang Đô, tại trong một hành lang cầu thang bộ trên tang sáu.

Có thang máy cho nên hầu như không có người đi cầu thang, vì vậy nơi đây tương đối yên tĩnh, một khi người đi tới, thì có thể tiến thối tự nhiên.
Đối mặt Chung Lâm Phong khẩn trương sắc mặt ửng đỏ hồng, Đinh Trường Sinh rất muốn biết rút cuộc vị phụ nhân này có suy nghĩ như thế nào, làm như là hắn hẹn nàng ra gặp mặt là để hắn phát tiết vậy, nhưng mà Đinh Trường Sinh có thể khẳng định là Chung Lâm Phong vì con trai của nàng, bất cứ chuyện gì nàng cũng đều có thể làm được ….

-Lâm phu nhân, cháu đã từng nói qua với cô, trong mắt chồng cô chỉ có chính trị, còn nhưng mặt khác thì đều có thể hi sinh, nhưng mà có thể lúc đo cô không tin, chúng ta hoàn toàn có thể âm thầm hợp tác, nhưng mà cô lại nói cho hắn biết hết, điều này làm cho tình hình hiện tại rất là bị động, Kỳ Phượng Trúc chết rồi, nhất định là dochồng của cô làm, thủ đoạn lòng dạ độc ác của ông ta thì cháu thừa biết…

Đinh Trường Sinh dựa vào trên lan can hành lang, nói ra.
-Tiểu Đinh, cô biết là trong chuyện này là chúng ta làm không đúng, nhưng hắn là hắn, cô là cô, tô chỉ vì con của cô, còn những thứ khác thì cô mặc kệ, Tiểu D9inh… chúng làm giao dịch, chồng cô đối phó như thế nào với cháu, chỉ cần cô biết, cô nhất định sẽ báo cho cháu biết.

Chuông Lâm Phong khẳng định nói.

Mặc dù Chung Lâm Phong cam đoan, nhưng mà Đinh Trường Sinh xem ra, cái cam đoan so với cái rắm cũng không bằng, Lâm Nhất Đạo nếu như muốn đối phó với hắn, tuyệt sẽ không nói cho Chung Lâm Phong biết, bởi vì hắn đã hoài nghi Chung Lâm Phong, với lại nàng cũng không thể giúp được gì cho hắn, chuyện đối phó với hắn chỉ có thể là do Trần Bình Sơn thao tác, Đinh Trường Sinh phỏng đoán, nếu như mình không có đoán sai, Kỳ Phượng Trúc có khả năng chính là đã bị chết là do Trần Bình núi bày mưu đặt kế ….
Thế nhưng nếu như mình hiện tại liền trở mặt, có khả năng sẽ làm cho Lâm Nhất Đạo cảnh giác, trong lúc mình chưa có chuân bị kịp để làm tốt một kích cuối cùng, hiện tại chỉ có thể là trước ổn định Chung Lâm Phong sắp phát điên lên kia, tại trong thế giới tự nhiên, vì bảo vệ cho con mình, dù là động vật chuyện gì cũng đều làm được, huống chi là với tư cách người mẹ như là Chung Lâm Phong đây?

Hơn nữa, đã có Chung Lâm Phong làm nội tuyến, cho dù trong vấn đề Lâm Nhất Đạo đối phó với mình thì nàng không có khả năng giúp được cái gì, nhưng mà về những sự tình khác thì ngược lại là có rất nhiều trợ giúp, điểm này Đinh Trường Sinh tin rằng Chung Lâm Phong có thể cùng hợp tác với mình….

-Cháu nhất định phải tin tưởng cô, bất cứ chuyện gì cháu muốn thì cô cũng có thể đáp ứng, kể cả cái chuyện kia…..vào bất cứ lúc nào..
Chuông Lâm Phong nói không suy nghĩ, lời nói xong thì khuôn mặt nàng liền ửng đỏ như quả táo chin…

Đinh Trường Sinh nhìn thoáng qua Chung Lâm Phong, làm nàng có chút giật mình, lui về sau một bước, bởi vì nàng nhìn thấy đối phương lúc nào cũng vững vàng thu lợi….

-Được…chúng ta có thể hợp tác, nhưng mà hiện tại cháu cũng không cần biết chồng của cô muốn đối phó với cháu như thế nào, hơn nữa cô cũng không lấy được tin tức đâu, nhưng mà có chuyện thì cô thể lưu ý giùm cho cháu, chồng của cô cùng với tập đoàn Hán Đường Trí Nghiệp cái quan hệ như thế nào, cháu muốn biết về điểm này.

Đinh Trường Sinh chậm rãi nói.

-Hán Đường Trí Nghiệp?

Chuông Lâm Phong sững sờ, không rõ vì sao Đinh Trường Sinh lại hỏi đến vấn đề này, nàng không biết rõ, chỉ là trước đây có nghe nói thoáng qua cái tập đoàn này, nàng lúc trước chỉ là một vị quan phu nhân sống an nhàn sung sướиɠ, đối với những sự tình chính trị này, phần lớn thì không tham dự.
-Đúng, nếu như có tin tức gì có giá trị, nói cho cháu biết, cô yên tâm đi, cháu hứa thực hiện lời hứa của mình mà….

Đinh Trường Sinh cười cười rồi rời đi, hắn đi xuống tầng hầm của trung tâm thương mại Giang Đô, lái xe chạy đi…

Tuy rằng Lâm Nhất Đạo hiện tại muốn Đinh Trường Sinh chết, nhưng hắn là chủ tịch tỉnh, mỗi ngày sự việc cũng nhiều lắm, tuy rằng không dám nói là đầu tắt mặt tối, nhưng cũng không có nhiều thời gian để tính toán như thế nào đối phó với tên tiểu lâu la Đinh Trường Sinh này.

Nhưng là lúc này Đinh Trường Sinh đang ngồi trên máy bay đã lướt qua dãy Himalaya, hướng về phía thành phố Dubai phồn hoa nhất Trung Đông bay đến.

Khoang hạng nhất tiếp viên hàng không rất xinh đẹp, các nàng chiếu cố săn sóc tỉ mỉ hành khách, đây là nghề nghiệp các nàng, nhưng cũng không thiếu nàng muốn tìm trong những nam nhân ngồi khoang hạng nhất này có được con rùa vàng cho chính mình.
Những ngày qua Đinh Trường Sinh quá mệt mỏi, nên lên máy bay, sau khi cùng Tần Mặc trao đổi vài chuyện, sau đó liền ngủ thật say.

Lâm Nhất Đạo lúc nhận được tin tức, quả thực không thể tin được vào lỗ tai của mình, hắn cảm giác đầu tiên là, xong rồi, tiểu tử này đã chơi kế kim thiền thoát xác, tháo chạy mất rồi.

-Tôi đã sớm nói, tăng cường thêm tại Bạch Sơn vài người nữa rồi, nhưng các người làm như thế nào vậy?

Lâm Nhất Đạo rất ít đối với Trần Bình Sơn phát hỏa, nhưng lần này đây thật sự là quá mức tức tối..

-Tôi đã suy nghĩ, tiểu tử kia đi cũng là chuyện tốt, nếu như hắn không quay trở về thì càng là tốt hơn, ít nhất chúng ta có thời gian để thao tác, nếu trong chính trị mà bị gia hỏa kia bôi xấu, thì đến lúc đó không phải là muốn làm như thế nào thì làm, một hòn đá ném hai chim, Đinh Trường Sinh ngày trước vì sao phải rời khỏi thành phố Bạch Sơn, cùng người nào có quan hệ, chúng ta đều có thể tìm đầu mối này đào lấy, tuy rằng không đến mức thương gân động cốt, nhưng ít nhất có thể đánh ép được vài người.
Trần Bình Sơn liền mắt nhìn Tiếu Lâm, chuyện loại này trước giờ vẫn luôn là do thư ký Tiểu Lâm phụ trách, nhưng từ lần trước phái người theo dõi bị Đinh Trường Sinh tại trong nhà vệ sinh trạm xe lửa ám toán, nên tạm dừng cái công việc này…

-Thế nhưng cho dù có đào bới ra, chúng ta cũng không với được hắn, để cho hắn bên ngoài tiêu dao như vậy, tôi thật sự là nuốt không trôi khẩu khí này .

Lâm Nhất Đạo nói.

-Tôi ngược lại cảm thấy hắn ra nước ngoài là chuyện tốt, thủ đoạn nước ngoài so trong quốc nội càng có nhiều hơn, chỉ cần là xuất ra đủ tiền, muốn gϊếŧ chết hắn thật sự là quá dễ dàng, chỉ là làm như vậy có thể dư luận xôn xao, chi bằng tại quốc nội chúng ta dùng thủ đoạn chính trị cho nó nhẹ nhàng..

Trần Bình Sơn tiếp tục đề nghị.

Kỳ thật ai cũng không biết, Trần Bình Sơn nhìn bê ngoài hào hoa phong nhã, nhưng đo là một người có xu hường dung bạo lực, theo từ vụ án của Kỳ Phượng Trúc cũng có thể nhìn thấy được, bây giờ dùng đối phó Đinh Trường Sinh, Trần Bình Sơn vẫn là có khuynh hướng dùng bạo lực.
-Ông kết luận gia hỏa kia thật sẽ không quay trở về?

Lâm Nhất Đạo hỏi ngược lại.

-Trước mắt thì không biết được, hắn xuất ngoại thì cũng phải trải qua thẩm tra, nhưng nếu không tra ra bất cứ chuyện gì, thì hắn cũng có khả năng sẽ quay trở về.

Trần Bình Sơn nói.

-Một khi đã như vậy, thì hai tay chuẩn bị, bắt đầu từ ngày mai, Tiếu Lâm, cậu tìm người bên kỷ ủy bảo bọn họ đi xuống dưới kiểm tra, nhất là thẩm tra các quá địa phương mà Đinh Trường Sinh đã từng trải qua, Hải Dương, Hồ Châu, Bạch Sơn, từng chỗ một đều phải điều tra đúng chỗ, cũng không nên quá lộ liễu, để ngừa đả thảo kinh xà, nhưng hắn bây giờ không có ở trong quốc nội, tính cảnh giác sẽ không có nhanh nhạy như trước, để tôi nhìn xem các người làm được cái gì…

Lâm Nhất Đạo mặt âm trầm nói.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.