Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 2075.

Nhưng sự thật chứng minh, lòng hiếu kỳ của nữ nhân so với nam nhân còn muốn vượt xa hơn, Đinh Trường Sinh vẫn chưa biết như thế nào hỏi đến Hạ Nhạc Nhị, thì nàng ngược lại đã chủ động hỏi đến Đinh Trường Sinh, cũng khó trách, Hạ Nhạc Nhị vừa nhìn qua thì biết ngay là loại đàn bà thông minh tháo vát, tại thương trường nàng là nữ cường nhân, đối phó một tên mao đầu tiểu tử như hắn, nàng tự thấy mình sẽ nắm chắc .

Hai người đi taxi đến một đầu hẻm, hẻm nhỏ xe hơi không chạy vào được, cho nên xuống xe đi vào, nhìn qua nơi này thì rất bình thường, nhưng những khu ăn vặt nổi tiếng nhất Bắc Kinh đều là nằm tại bên trong các ngõ nhỏ.

Quả nhiên, nơi này là một quán mỳ thịt bò không lớn, mặt tiền cửa hàng nhìn qua khá nhỏ, bên trong người cũng cũng không nhiều lắm, điều này làm cho Đinh Trường Sinh mở rộng tầm mắt, trong suy nghĩ của hắn, Hạ Nhạc Nhị là dạng đàn bà cao cao tại thượng như vậy thì khẳng định không có khả năng đến loại địa phương như thế này để ăn uống nhưng lại hoàn toàn tương phản, Hạ Nhạc Nhị rất là thuần thục quen thuộc cái tiệm mỳ thịt bò này, ngay cả lão bản cũng biết mặt nhiệt tình chào hỏi, xem ra là nàng thường đến nơi này để ăn…
- Trước đây nhà của tôi cách nơi đây rất gần, lúc đó quán mỳ thịt bò này còn là quốc doanh , bất quá bây giờ đã trở thành tư doanh rồi, chỉ là người bán vẫn không thay đổi, cho nên hương vị vẫn là như cũ không có thay đổi…

Nàng nói đến đây, giống như Đinh Trường Sinh chính là bằng hữu của nàng vậy, giống như là bằng hữu đang nhớ lại một số chuyện trong ký ức của ngày trước ...

Đinh Trường Sinh gật đầu, không nói gì.

-Cậu là bạn trai của Tần Mặc sao?

-Không phải … tôi cùng nàng chỉ là bằng hữu bình thường.

Đinh Trường Sinh phủ nhận nói.

-Bằng hữu bình thường? Ha ha, cậu đừng giấu diếm tôi làm gì, cậu là ai thì tôi rất nhanh sẽ biết rất rõ ràng, tôi cùng Tần Chấn Bang là bằng hữu, cho nên, tôi đối với sự tình của Tần Mặc thì rất chú ý, nếu ai đối với nàng bất lợi, tôi sẽ là người đầu tiên sẽ có phản ứng.
-Tôi quả thật cùng nàng là bằng hữu bình thường, chúng ta là biết nhau lúc ở Hồ Châu, bởi vì một cái hạng mục đầu tư .

Đinh Trường Sinh giải thích.

-Nếu quả thật là như vậy, tôi đã yên tâm, chỉ có điều cậu suy nghĩ thử xem, Tần Mặc là một cô gái mà lại để cho một người bạn bình thường, đứng ở vị trí phía trên, trong lễ tang của cha mình sao?

Hạ Nhạc Nhị nhìn Đinh Trường Sinh, nghiêm túc nói.

-Ách...vấn đề này tôi lại không nghĩ tới, chỉ là tôi xem nàng như bằng hữu, trong thời điểm nàng gặp khó khăn, tôi chỉ đến giúp nàng một phen..À…tôi còn chưa có thỉnh giáo chị tên là gì?

-Hả? Không phải là cậu đã xem qua CMND bên trong túi xách của tôi hay sao? Lại không biết tôi là ai?

Hạ Nhạc Nhị cười hỏi.

Đinh Trường Sinh há miệng thở dốc, hắn muốn nói, nhưng chung quy không nói ra lời, không thể không nói, Hạ Nhạc Nhị đúng là một người đàn bà khôn khéo thông minh
-Chị à…, tôi không ý tứ gì khác, chỉ là muốn biết chị là ai, giống như là chị đã hỏi tôi, tại lễ tang chị xuất hiện, tôi cũng muốn biết mối quan hệ giữa chị và Tần Mặc, trước tiên tôi cũng muốn cam đoan là chị không gây bất lợi đối với Tần Mặc .

Đinh Trường Sinh lời này chỉ là ngụy biện.

Lúc này, mì đã dọn lên, Hạ Nhạc Nhị không quản trả lời, mà là chuyên tâm ăn mỳ, nhưng bộ dáng vô cùng tao nhã, không thể không nói, nơi này mỳ thịt bò so với các quán khác, thật đúng là có một loại hương vi bất đồng.

Làm Đinh Trường Sinh xấu hổ, chính là mình một đại nam nhân ăn uống mà so một với một nữ nhân còn chậm hơn, sau khi ăn xong, Hạ Nhạc Nhị dùng khăn giấy lau lên đôi môi mọng của mình, lúc này thì điện thoại di động của nàng phát ra tin nhắn, Hạ Nhạc Nhị liền lấy ra nhìn, sau đó điềm nhiên như là không có việc gì, trả tiền rồi đứng lên bước ra cửa cùng với Đinh Trường Sinh, lúc này trong ngõ nhỏ người đã bắt đầu nhiều … .
-Cám ơn chị về buổi điểm tâm sáng…

-Nếu như hôm nay cậu có rãnh rỗi, tôi muốn cùng cậu nói chuyện, chúng ta đổi qua nơi khác đi..

Hạ Nhạc Nhị giống như là chắc chắn Đinh Trường Sinh nhất định nghe theo lời nói của mình, nói xong cũng không đợi Đinh Trường Sinh đáp ứng, liền hướng phía đầu ngõ đi đến.

Đinh Trường Sinh lắc đầu, chính mình từ trước đến nay chưa từng gặp qua đàn bà như vậy, vẫn là lòng hiếu kỳ thúc giục hắn đi theo phía sau Hạ Nhạc Nhị, nhưng vì nàng mặc qυầи ɭóŧ lọt khe, nên lúc di chuyển hai mảnh mông thịt lắc lư theo nhịp chân như từng làn sóng thịt, hắn lại nhớ đến cái âʍ ɦộ với thảm lông đen dài của nàng, lại làm cho hắn chập chờn, đi theo phía sau một người đàn bà mà mắt không rời khỏi cái mông hấp dẫn của nàng thì thực là không lễ phép, như vậy có thể nàng sẽ hoài nghi ngươi từ phía sau của nàng nhìn trộm nàng, cho nên Đinh Trường Sinh vài bước liền đuổi theo bước chân Hạ Nhạc Nhị, cơ hồ là tại trong ngõ nhỏ song song cùng đi.
Đi đến đầu ngõ, Đinh Trường Sinh cùng Hạ Nhạc Nhị vừa mới chậm lại bước chân, thì một chiếc xe chạy rất êm đến, nam nhân ai cũng đều yêu thích xe, ngày trước lúc hắn rời khỏi Bạch Sơn, Đinh Trường Sinh đối với xe vẫn có nhận thức nhất định, khi chiếc xe hơi vừa vặn đứng ở đầu hẻm, lái xe dừng xe rồi bước nhanh xuống, mở cửa xe ra, Đinh Trường Sinh mới biết đây là xe đến đón Hạ Nhạc Nhị, đây chính là một chiếc Rolls-Royce Phantom…

Càng lúc càng làm cho Đinh Trường Sinh nhận định, Hạ Nhạc Nhị người đàn bà này tuyệt không phải là một người đàn bà tầm thường..

-Tôi bây giờ phải xưng hô với cậu như thế nào đây, Đinh bí thư hay là Đinh Trường Sinh?

Vừa lên xe, Hạ Nhạc Nhị đột nhiên tung ra một câu nói như vậy.

-Xưng hô sao cũng được, nhìn thấy con đường thu thập tin tức của chị không phải là bình thường, nhanh như vậy liền moi đến gốc gác của tôi rồi…
-Tôi đã nói rồi, lão Tần tuy rằng không còn ở trên thế gian, nhưng đối với con gái của hắn thì tôi vẫn sẽ chiếu cố, nếu như cậu không thể cùng Tần Mặc tiến thêm một bước, vậy thì tốt nhất là cách xa nàng đi, xin đừng có làm tổn thương nàng, có được không?

Đinh Trường Sinh không nói gì, nhưng là suy nghĩ nghĩ, ngươi quản thật rộng, nhìn biểu cảm của Tần Mặc tại trong lễ tang đối với Hạ Nhạc Nhị, giống như là quan hệ giữa nàng cùng Hạ Nhạc Nhị cũng chẳng ra sao cả, nhưng hắn thấy không cần thiết phải mở miệng nói ra…

Đối đãi với người khác biệt thì phải áp dụng thái độ khác biệt, đây là quy tắc tối thiểu cơ bản của làm người, còn đơn giản hơn là theo kinh điển có câu, chính là gặp nhân thì nói tiếng người, gặp ma thì nói chuyện…

Đường Cửu Sơn bất quá chỉ là lưu manh du côn, cùng dạng người này giao tiếp giảng đạo lý là bất thông , cho nên muốn loại người này phải coi trọng mình, phương thức tốt nhất chính là dùng phương thức lưu manh đối phó lưu manh, thậm chí so với chúng thì còn lưu manh hơn, nếu không thì ngươi chỉ là một đám phân bò mà thôi.
Còn Tần Chấn Thái và Tần Chấn Quốc, đều là loại người ngoài mạnh trong yếu, trong gia đình thì gây sự tình bạo ngược, dạng người này chỉ có thể đối phó với tàn ác với người trong nhà, còn đối phó với ngoại nhân, bọn họ không có bản lãnh, vì không có bản lãnh, cho nên chỉ cần ngoại nhân lớn tiếng nói chuyện, bọn họ liền âm thầm rút đi, bởi vì bọn họ tự vùi trong ổ kén của mình thật sự là quá lâu rồi, về mặt đối ngoại dĩ nhiên là đã chết lặng, trong lòng sinh ra sự sợ hãi khi thực tế chạm trán.

Thật hiển nhiên Hạ Nhạc Nhị không phải là người như vậy nàng cũng không phải là loại lưu manh, cái nàng có chính là trí tuệ, cùng dạng người này giao tiếp, phải vô cùng cẩn thận, nếu không, có khả năng bị cắn không chừa chỗ nào..

Trong nguy cơ hiểm nguy đương nhiên cũng có kỳ ngộ, Hạ Nhạc Nhị có năng lực như thế nào là điều Đinh Trường Sinh bức thiết cần phải biết, chẳng những là nàng cùng Tần Mặc có quan hệ gì, hơn nữa cũng có thể hướng đi của chính mình sau này sẽ có quan hệ đến như thế nào với nàng, cẩn thận suy nghĩ, vận mệnh của Đinh Trường Sinh hiện tại cũng chỉ là gói gọn trong tỉnh Trung Nam, còn những mỗi quan hệ khác ngoại bộ, thì cực kỳ bé nhỏ….
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.