Chương trước
Chương sau
Diệp Sanh tính phúc sinh hoạt (đại kết cục)

Từ khi ban ngày cũng có thể ở trong kết giới giao cấu, Diệp Sanh không thiếu những lần bị ba con yêu quái lăn lộn, mỗi lần đều bị địt đến ngất đi.

Cũng may là ở kết giới chơi xả láng, thậm chí là hai cây dương vật đồng thời cắm vào một lỗ, nhưng khi trở lại hiện thực cũng chỉ bủn rủn eo đau đầu gối chút thôi, với cả nước chảy đầy đất nhưng cũng không có thương tổn thực tế nào.

Một tháng nay, Diệp Sanh bị điên cuồng chiếm hữu, sắp bị ép khô, cũng may tốc độ ba con yêu quái khôi phục yêu lực tiến triển cực nhanh, một tháng sau đã có thể hóa thành hình người vào ban ngày, thế là cuối cùng Diệp Sanh đã có lý do cự tuyệt nhu cầu giao hợp của các nàng, mỗi ngày nằm im dưỡng thận.

Quả nhiên cấm dục có thể giúp thân thể khỏe mạnh hơn.

Diệp Sanh nằm trên giường mỗi ngày lướt video thú cưng, thanh lọc tâm hồn, các bé mèo mới đáng yêu làm sao, nàng thích nhất là mèo! Nếu có nhà riêng, nàng nhất định phải nuôi mèooooo!

Ba con yêu đã sớm bị nàng đuổi ra khỏi phòng, vừa hay lúc thuê nhà là bốn phòng ngủ một phòng khách, ngoại trừ mình, các nàng ba người mỗi người một gian.

Đương nhiên, Diệp Sanh cũng không để các nàng ăn không ngồi rồi, như Đồ Sơn Cửu thì có thể biến trở về nguyên hình hồ ly quay video thú cưng, còn hai người còn lại cũng nên tìm một công việc mưu sinh cho các nàng, làm chứng minh thư cho các nàng, nói thế nào thì mình cũng đã giúp các nàng khôi phục yêu lực, xem như đã tận tình tận nghĩa.

Đồ Sơn Cửu thật ra có thể phân ưu giúp Diệp Sanh, quay video với Diệp Sanh mấy tháng nay, nàng đã học xong các kiến thức liên quan đến livestream trên internet, bắt đầu trở thành beauty blogger, livestream giới thiệu mỹ phẩm, dựa vào dung mạo xinh đẹp quyến rũ mà phòng live lúc nào cũng có đông đảo người xem, đôi khi khuôn mặt lạnh lùng của Tương Dao sẽ lướt qua phía sau, dân tình xem live đều hỏi là ai, sao mà đẹp gái quá vậy, vì thế lại kéo Tương Dao vào làm phông nền, bất quá Tương Dao ngượng ngùng không quen, lại trốn chạy.

Đồ Sơn Cửu vụt sáng trở thành võng hồng*, thu nhập từ phát sóng trực tiếp cộng thêm quảng cáo cao hơn quay video thú cưng nhiều.

*KOL: người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên mạng XH.

Diệp Sanh nhìn số dư cảm thấy tiền quá trời tiền, nhân lúc Diệp Sanh quá đỗi kinh ngạc, Đồ Sơn Cửu vừa đe dọa vừa dụ dỗ, có tiền có thể dụ người ta lên giường, trực tiếp ăn sạch Diệp Sanh, bình bịch sung sướng mãn nguyện. Tương Dao ghen ghét nghiến răng nghiến lợi, nhưng quay đầu nhìn lại, mình lại không có kỹ năng gì, càng không thể học theo Đồ Sơn Cửu ríu rít thao thao bất tuyệt trước màn hình đẩy mạnh tiêu thụ mỹ phẩm, nàng không phải cái dạng này.

Bất quá có một khuôn mặt lãnh diễm đúng là chén cơm trời cho, cũng do thường lộ diện trong phòng livestream của Đồ Sơn Cửu nên người xem rất ấn tượng với vị mỹ nữ mặt lạnh này, còn có công ty quản lý nhắn tin hỏi có muốn ký hợp đồng làm người mẫu không, giới thời trang rất chuộng diện mạo này, Tương Dao nghĩ ngợi, không thể bại dưới tay Đồ Sơn Cửu, đang chuẩn bị đi phỏng vấn, lại bị Đồ Sơn Cửu ngăn cản, lúc ấy nàng đã tính thành lập một công ty thương mại, đại diện pháp nhân là Diệp Sanh, sau đó quay một ít đồ trang điểm còn thiếu đúng người mẫu, vừa lúc nước phù sa không chảy ruộng người ngoài, liền chọn Tương Dao làm gương mặt đại diện.

Nói về Tử Cấm, nàng theo Phật hệ, ban ngày làm chậu hoa tiến hành quang hợp, buổi tối đi nhảy múa ở quảng trường hoặc là đi quán trà uống trà, hoặc đánh hai bài quyền Thái Cực, tuy rằng nàng thoạt nhìn chỉ độ 30 tuổi nhưng đã bắt đầu dưỡng sinh, Diệp Sanh cũng tùy nàng.

Sự nghiệp của Đồ Sơn Cửu lên như diều gặp gió, Diệp Sanh cũng dần chuyển sang hậu cần, video thú cưng cũng gác lại, nửa năm nay kiếm lời vài trăm vạn, dành dụm đủ mua một căn nhà, Diệp Sanh, rốt cuộc đã có nhà riêng của mình.

Nàng rốt cuộc có thể nuôi mèo rồi!

Vào đêm nọ, vừa tắt đèn, đang chuẩn bị ngủ, thì đột nhiên trên giường nhoáng lên một bóng đen, kêu "Meo" một tiếng với nàng rồi hóa thành hình người, Diệp Sanh kinh ngạc, đây không phải chú mèo lưu lạc mà nàng mới đón về từ bệnh viện thú cưng sao?

Ban ngày lúc nàng đi nhận tiểu miêu, tiểu hắc miêu này vẫn luôn quấn quýt lấy nàng, vì thế liền chọn nó, vui tươi hớn hở đón nó về nhà, không ngờ tới...... Cư nhiên là miêu yêu!

"Chủ nhân...... Thật là tàn nhẫn, kết huyết khế rồi nhưng chưa từng đi tìm bọn ta." Trong bóng đêm, miêu yêu mở miệng nói một câu mang theo chua xót oán hận.

Diệp Sanh cũng coi như đã quen với việc này, đương nhiên liền đoán ra nàng là yêu quái trong hồ lô, cho nên...... Bên trong rốt cuộc có bao nhiêu yêu quái lận vậy?!

"Tôi...... Tôi biết tìm bằng cách nào a...... Tôi không biết phép thuật......" Trong bóng đêm, Diệp Sanh giải thích với hắc ảnh không rõ mặt.

Miêu yêu thần sắc muộn phiền, "Cũng đúng...... Chủ nhân thoạt nhìn yếu đuối thế này...... Mặc kệ thế nào, chủ nhân thả bọn ta ra đã là ân tình lớn lao, sao còn có thể quản đến chết sống của bọn ta......"

Diệp Sanh vừa mới chuẩn bị nói tiếp, hắc ảnh lại hóa thành nguyên hình hắc miêu, nhào lên cắn cổ Diệp Sanh một cái.

"Á --!"

Diệp Sanh nháy mắt bị bừng tỉnh, vội vã bật đèn, sờ sờ cổ, may quá...... Chỉ là mơ.

Nàng lại mở cửa phòng ngủ, đi phòng khách xem xét ổ mèo, một con tiểu hắc miêu nhỏ yếu đáng thương đang cuộn tròn, ngon giấc.

"Miêu...... Miêu yêu......"

Diệp Sanh lắp bắp gọi, bất quá tiểu hắc miêu không có bất cứ phản ứng nào, Đồ Sơn Cửu nghe tiếng chạy nhanh ra tới, nhìn thấy Diệp Sanh, lo lắng hỏi, "Sanh Sanh em làm sao vậy?"

Diệp Sanh chỉ vào tiểu hắc miêu, có chút sợ hãi nói, "Miêu yêu!"

Đồ Sơn Cửu thở phào một hơi, nói, "Là tiểu miêu bình thường thôi, không phải yêu quái."

Lúc này Diệp Sanh mới yên lòng, ngay sau đó, lại hỏi, "Trong hồ lô...... Em thả ra, tổng cộng bao nhiêu yêu quái vậy?"

Đồ Sơn Cửu lắc lắc đầu, "Ta cũng không rõ lắm, quên rồi."

"Em có thể dùng huyết khế tìm ra các nàng chứ?"

"Quả thật có thể, bất quá Sanh Sanh, em không biết phép thuật."

"Em học!" Diệp Sanh kiên định trả lời.

"Ơ......" Lúc này đến phiên Đồ Sơn Cửu nghẹn lời.

Cuối cùng, Đồ Sơn Cửu vẫn đáp ứng dạy Diệp Sanh phép thuật, Diệp Sanh cảm thấy giấc mộng này như muốn tỏ rõ điều gì, mình nhất định phải đi giải quyết.

Một thời gian sau, phép thuật của Diệp Sanh có chút thành tựu, thúc giục huyết khế dễ như trở bàn tay, lục tục tìm về bốn con yêu quái, lần lượt là miêu yêu, lang yêu, thỏ yêu, thậm chí còn có giao nhân, thêm ba con trong nhà này, tổng cộng là bảy con yêu quái, đều bị Diệp Sanh tìm được.

Diệp Sanh nhìn giao nhân nửa người nửa cá trong bồn tắm mà phát rầu...... Nói chung là mệt đó, giao nhân không có chân, mỗi lần ở kết giới giao hợp với nàng đều là Diệp Sanh phải cưỡi, nhấp lên nhấp xuống nuốt nhả dương vật, chờ đến khi Diệp Sanh cưỡi mệt mỏi, lại nằm xuống cùng ba con yêu quái nửa hình thú cùng nhau 4p, bốn yêu một người ở kết giới dâm loạn mà giao hợp.

Sau khi rời khỏi kết giới, Đồ Sơn Cửu và Tương Dao ghen ghét mấy con yêu quái mới tới có thể chiếm hữu Diệp Sanh, lấy cớ đi làm vất vả yêu cầu khao thưởng, lại quấn lấy đòi Diệp Sanh an ủi dương vật các nàng.

Cuộc sống trước đó phải thật vất vả mới bình ổn nay lại bị phá vỡ, có Đồ Sơn Cửu và Tương Dao kiếm tiền, Diệp Sanh quả thật không phải nhọc lòng, cùng lắm là ở nhà nấu cơm, chờ bị địt. Từ sau khi học được phép thuật, có thể điều tức thân thể, không còn có thể sử dụng lý do thận đau để cự tuyệt các nàng cầu hoan, mà dù có đau thận đi nữa cũng bị Đồ Sơn Cửu cho ăn bổ thận dưỡng sinh hoàn của Hồ thị, một viên thôi thận lại khôi phục như lúc ban đầu.

Từ đó, Diệp Sanh trải qua những tháng ngày ăn dương vật không biết ngày đêm, có đôi khi bảy con yêu sẽ cùng nhau đè ngửa nàng, hoặc là luân gian nàng, hoặc là ở kết giới tùy tâm sở dục biến hóa cảnh tượng địt nàng, hoặc là ở mỗi cái góc nhà đều lưu lại dấu vết giao hợp.

Diệp Sanh cảm thấy, nàng không bị địt chết thật là vạn hạnh.

Bất quá, có bảy cây dương vật chất lượng tốt để ăn quả thật rất hạnh fuck, từ thứ hai đến chủ nhật, không ngày nào trùng ngày nào, nàng cảm thấy, nàng quả là người phụ nữ hạnh fuck nhất thiên hạ.

TOÀN VĂN HOÀN
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.