Chương trước
Chương sau
Nhìn xem mặt trời đã lên cao, Lam U Tuyền nhìn xem mặc lấy tam điểm thức đồ tắm bại lộ toàn bộ cơ thể trắng nõn quyến rũ các sư muội, cười mắng:

"Các ngươi kế tiếp tự mình đi chơi, Uyển Mộng nơi rất có rất nhiều hạng mục, sau khi bơi lội liền cùng nhau đi khám phá xung quanh a!"

"Bắc thành nơi này cũng không chỉ riêng Uyển Mộng xinh đẹp, những nơi khác đều có cho riêng phần mình đặc sắc!"

Dù đã vào phủ thành chủ thời gian không ngắn, nhưng chính nàng cũng chưa đi qua tất cả Bắc thành địa điểm du ngoạn đâu.

Bắc thành rất lớn cùng tự có thiên nhiên cảnh sắc, lại thêm vào phủ thành chủ không ngừng đầu nhập tài nguyên cùng nhân lực cải tạo.

Cho nên khắp nơi đều là thế gian mỹ cảnh cùng kiến trúc vui chơi giải trí, hơn nữa còn rất phù hợp nữ tính tiến đến du ngoạn thư giản tâm thần, cũng không cần lo lắng bị những cái kia thèm khát nữ nhân ghê tởm nam nhân ngắm nhìn.

Với khung cảnh rộng lớn bao la cùng nên thơ hữu tình bầu không khí, chuyện đương nhiên để cho nữ nhân yêu thích quên về.

Trong đó lấy Uyển Mộng là gần nhất Bắc thành nổi bậc nhất nơi vui chơi chi địa, số lớn Hắc Lân thành mỹ nhân ăn mặc quyến rũ bại lộ áo tắm khoe ra cơ thể mê người trắng nõn nóng bỏng của mình, cùng nhau bên dưới dòng nước mát vui đùa.

Lấy Lam U Tuyền cùng các sư muội của mình ánh mắt, từ lương đình cửa sổ hoàn toàn có thể thấy rõ bên dưới Uyển Mộng cảnh tượng.

Vô số mỹ nhân yêu kiều vui cười đùa giỡn với nhau, hoàn toàn không lo lắng đến việc cơ thể mình có bao nhiêu lộ ra cùng dâm mị khi ăn mặc lấy đủ loại màu sắc, đủ loại kiểu dáng cùng kích thước áo tắm chỉ với ba mảnh vải nhỏ bé.

Mỹ nhũ sung mãn căn tròn, mông ngọc quyến rũ trắng nõn vểnh cao, đùi ngọc đầy đặn vừa phải, chân dài hoàn mỹ mê người, lưng ngọc trắng như tuyết ẩn hiện bên dưới tóc dài thướt tha, tất cả đều bại lộ cùng hoàn mỹ nổi bậc bên dưới Nham Kiều tự thân thiết kế đồ tắm.

Phải biết, có thể tự tin cùng lớn mật mặc lấy bại lộ gần như tất cả da thịt đồ tắm, từng vị giai nhân đều là chân chính mỹ nhân.

Cho nên các nàng đối với nhan trị cùng dáng người của mình cực độ tự tin, không sợ phơi bày ra sau đó sẽ bị khác mỹ nhân chê cười.

Xuân quang mê người bao trùm lấy Uyển Mộng, cùng với đó là vô số mỹ nhân mê người thả lỏng bản thân bơi lội cùng chơi đùa.

Mỹ nhân như ngọc cùng với dòng nước xanh biếc mát lạnh, lại thêm vào xung quanh tuyệt đẹp cảnh sắc.

Thật sự là một bức tranh hoàn mỹ!

Tiếng cười như chuông bạc linh lung của giai nhân, đem một vùng không gian của Bắc thành này đều cho nhuộm lấy một màu sắc tươi đẹp.

"..."

Để mà có được ngày hôm nay Uyển Mộng, hay thậm chí là cả Bắc thành tuyệt đẹp khung cảnh, Nham Kiều thế như bỏ không ít tài nguyên cùng tâm tư.

Lam U Tuyền thân là Nham Kiều bên người sủng ái thị nữ, đương nhiên biết lão gia của mình làm như vậy nguyên nhân.

Đơn thuần chỉ là muốn Hắc Lân thành nữ tính có nhiều một chút nơi chốn vui đùa thả lỏng tự thân, bởi vì nữ tính tiên thiên so với nam tính ở thế giới này thấp hơn quá nhiều, xưa nay có rất ít cơ hội ra khỏi phủ viện hay gia tộc.

Phải biết, có thể giống như Hắc Lân thành hoàn cảnh là rất hiếm có, hay không muốn nói là đếm ngón tay đi tính toán!

Ở nơi này, nữ tính có thể tùy ý đi loạn khắp nơi đều không cần lo lắng nguy cơ gì, cũng không cần để tâm tới tiềm phục khắp nơi bắt nô đoàn.

Ra bên ngoài du ngoạn, tụ hội chơi đùa, dạo phố, mua sắm đều có thể, bản thân các nàng gia tộc hay thế lực cũng sẽ không ngăn cấm.

Một đoạn thời gian nào đó còn có thể tùy ý khai mở tiểu hội, tài nữ mỹ nhân ở giữa so kè một chút võ nghệ, tài học cùng với trời ban mỹ mạo.

Lấy Hắc Lân thành trị an cùng với bầu không khí sinh hoạt, các nàng dù là ra ngoài cũng sẽ không có ai nói các nàng không tốt cái gì.

Hắc Lân thành trên đường phố sầm uất, khắp nơi đều có thể thấy được yểu điệu giai nhân dắt tay dạo bước cười đùa.

Từng cửa hàng cùng quán ăn cũng có thể bắt gặp nữ tình ở bên trong, tùy ý thỏa thích lựa chọn mình muốn mua đồ vật.

Bánh ngọt điểm tâm cửa hàng vô cùng đắc khách, trong đó nguyên nhân chủ yếu là vì nữ tính rất yêu thích ăn vặt.

Tại Hắc Lân thành bên trong, nữ nhân không còn khắp nơi bị hạn chế hay bị nhằm vào, các nàng thân ảnh đã xuất hiện bất cứ nơi đâu mình muốn.

Còn về phần nơi khác?

Dù cho là Thiên Mặc thành dạng này trật tự cùng ổn định chi địa, nữ tính cũng không cách nào buông lỏng đi khỏi gia môn như Hắc Lân thành.

Hoàn khố tử đệ, ngoài vòng pháp luật cuồng đồ, hắc ám thế lực ngầm, thế gia đại tộc đẩy ra thay mặt bao tay trắng, tà giáo tín đồ, sát thủ,...

Đối với nữ tính, nhất là mỹ mạo hơn người lại không có núi dựa nữ tính tới nói, những thứ kể trên đều là nguy cơ khởi nguyên.

Rất nhiều rất nhiều nhân tố, mà chỉ có Hắc Lân thành dạng này quyền lực tuyệt đối quy về tay của một người, mới có thể triệt để giải quyết cùng ngăn cấm.

Trong đó quan hệ đến rất nhiều phương diện lợi ích cùng quyền lực!

Mà Nham Kiều chính là nhờ vào trung thành tuyệt đối Hắc Lân quân, mới có thể hoàn mỹ vô khuyết đi quản lý tất cả các phương diện.

Ân...

Lam U Tuyền cũng biết rõ, lão gia mình tại Bắc thành hao tài tốn của như vậy, cũng có thêm một chút tư tâm ở trong đó.

Đó chính là muốn thỉnh thoảng ngắm nhìn giai nhân nhiều như mây cảnh sắc, vì đó thỏa nguyện thú vị nội tâm

Nhớ đến khi lão gia đến Uyển Mộng chơi đùa nghỉ ngơi, xung quanh đều có ăn mặc phong tao quyến rũ đám yêu tinh quay quanh.

Lam U Tuyền khẽ cắn mội đỏ kiều mị.

Những cái kia bên ngoài cao lãnh cùng thánh khiết lóa mắt mỹ nhân, đến nơi này liền trở nên am hiểu câu người hồ ly tinh.

"Ân, như vậy sư tỷ mau mau về bồi thành chủ đại nhân nha!"

Mộng Mộng các nàng cũng đã sớm bị bên ngoài Uyển Mộng khung cảnh cùng bầu không khí cho ảnh hưởng.

Lúc này nghe Lam U Tuyền nhắc nhở, các nàng đương nhiên không chút chần chờ mà vui vẻ gật đầu liên tục.

Các nàng trên thân ăn mặc Uyển Mộng đặc thù đồ tắm, đương nhiên là muốn thỏa thích vui đùa cùng với số lớn mỹ nhân bên đó rồi.

Nếu muốn nói về mỹ mạo cùng với dáng người khi mặc lấy bại lộ đồ tắm này, các nàng Mị Tông thiên chi kiêu nữ đương nhiên không chút nào hư.

Dù cho lóa mắt như sư tỷ Lam U Tuyền, tại phương diện dáng người cũng không thể hoàn toàn đè ép các nàng đâu.

"Thật là ~ "

Lam U Tuyền nhìn xem lắc lấy sung mãn bờ mông cùng uốn éo quyến rũ cơ thể rời đi các sư muội, là có chút buồn cười lắc đầu.

Mặc dù có ý định cung cấp các sư muội tiến vào phủ thành chủ làm thị nữ, nhưng xét đến cùng lại lựa chọn từ bỏ.

Nàng cũng không muốn chư vị phu nhân hiểu lầm mình muốn mưu đồ gì đó!

Nếu bị đại phu nhân Tiểu Tuyết hiểu lầm bản thân muốn kéo bè kéo cánh bên trong phủ thành chủ, kia nhưng là vô cùng nghiêm trong.

Ánh mắt kiều mị liếc nhìn bên ngoài mỹ nhân như mây cảnh sắc, Lam U Tuyền khóe miệng treo lấy nụ cười, dời lấy mềm mại bước sen quay về phủ thành chủ.

Những nữ nhân này quyến rũ cùng xinh đẹp không giả, nhưng nếu muốn cùng nàng hay Ninh Nhược Sương so sánh.

Còn kém xa lắm đâu!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.