Chương trước
Chương sau
Trước hết xin chúc các vị đạo hữu lướt qua một buổi tối vui vẻ cùng an lành bên gia đình nha!

.................................................................

Dưới đây là một chút cảm nghĩ cùng lời nói của tác về quyển sách mới này, phần nào có thể giúp mọi người xác định nên tiếp tục theo đọc hay không!

Thứ nhất: Truyện này mình viết câu chữ rất là dài dòng, kiểu sẽ câu chương liên tục ấy...đâu cũng là vì muốn viết ra hết ý tưởng đang tự sướng trong đầu thôi, nhưng văn phong yếu kém nên nó thành ra như vậy luôn!

(Bất lực luôn khà khà!)

Thứ hai: Truyện này so với bộ trước sẽ càng thêm thiên về hướng Sảng Văn cùng Sinh Hoạt Thường Ngày, nhưng đương nhiên sẽ không xuất hiện mấy vụ tình tiết não tàn rồi!

Thứ ba: Bộ này là tác giả thuần yy trong đầu để viết ra luôn, cho nên đôi lúc sẽ có mấy tình tiết yy quá đà cùng hơi chút xấu hổ...các đạo hữu đùng cười cùng chữi bậy tác rồi!

(Đương nhiên...tác luôn đảm bảo truyện đọc thoải mái, không có chuyện gây khó chịu cho đọc giả rồi...dù sao phong cách viết của tác ở bộ trước mọi người cùng đã hiểu một chút!)

Thứ tư: Tác xin đa tạ mọi người đã động viên cùng nhắn tin để ủng hộ mình!

Cuối cùng: Mấy web mà có reup lại truyền này, xin ghi đúng tên tác giả là "tiêu dao"....chứ không phải Tiểu Đào, Tiểu Đao như một số web để vào!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.