Chương trước
Chương sau
Diệt Thiên:"Chà không biết từ lúc đó tới giờ ông kia sao rồi.

Liếc nhìn không gian khác, anh thấy Swartz đang bàn chuyện với các cận thần của mình trong vai vị vua:

"Ồh, rất chăm chỉ nhỉ.

Swartz này ở Kamen Rider Hỗn Loạn, nghe cốt chuyện anh bịa, với Tsukuyomi đó đang muốn làm mẹ kế con gái anh, nên không hứng thú về làm nữ hoàng.

"Tsukuyomi từ bỏ sức mạnh ấy và đưa cho Swartz với điều kiện phải làm vị vua tốt, Swartz đó cũng bị thuyết phục bởi Swartz anh giả dạng, có cả 1 bản Rider của mình luôn, tuy không biết đã xảy ra những gì dẫn đến 1 mình khác trở thành Rider, với thêm cả anh uy hiếp Swartz cuối cùng đầu hàng, kí hiệp ước vi phạm sẽ ngủm, hiệp ước có sức mạnh tầm cỡ nhiều vũ trụ của anh, dễ hiểu hơn thì như kiểu bên tu tiên thề với thiên đạo ý, làm trái là bị chết rất thảm.

Diệt Thiên:"Có vẻ khá tốt, tự nhiên nhớ về hổm vụ của Tendou ghê, hahaha.

Lúc đó, ở trong tiệm Bistro La Salle ngay chỗ làm của Hiyori, Tendou vẫn ăn như thường bữa Kagami và Hiyori vẫn làm việc như cũ, bất ngờ một màn hình hiện ra giữa tiệm.

"Cái gì thế?

"Sự kiện gì của quán à?

Bà chủ:"Không, đây không phải sự kiện của quán, tôi cũng không biết đó là gì... ai mang máy chiếu phim vào đây, vui lòng không ảnh hưởng mọi người làm ơn!

Mọi người cố tìm người mang máy chiếu phim nhưng không thấy, Tendou bỗng thấy có điềm, ban đầu màn ảnh là 1 cảnh cắt ghép thiên thạch rơi vào trái đất, chuyển cảnh.

Kagami:"Cậu cũng nhắm đến Hiyori à?

Tendou:"Nó là em gái tôi.

Hiyori và Kagami bất ngờ vì không ngờ Tendou là anh trai Hiyori, bất ngờ hơn là có cảnh cô lại kết hôn với Kagami... cái gì vậy chứ...

"Chuyển cảnh Tendou ra không gian đấm nhau với Rider Gold, rồi chuyển sang Hyper rồi mang cả thiên thạch về 7 năm trước, 2 thiên thạch đụng nhau diễn ra cảnh mở đầu ở loạt phim gốc, chuyển cảnh sang phần cuối movie, mọi người thấy Tendou xuất hiện bên đứa trẻ và đưa cho nó thắt lưng, mang thắt lưng đứa trẻ đứng dậy và cứu em gái thoát khỏi đống đá, Tendou dần tan biến, đó chỉ là màn ảnh ngắn để Hiyori không đi lên cho Tendou ăn dao khi biết cậu ta là Kabuto, Movie God Speed Love bắt đầu chiếu.

Tendou:"Làm chuyện thừa thải.

Mới chiếu tí Tendou đã bỏ đi vì sợ sẽ có ít chuyện phiền phức, mọi người ở quán lại say sưa ngon lành xem.

Họ rất hâm mộ Kamen Rider và không biết cuộc sống bình thường của Rider ra sau, cơ hội khó có, xem xong họ mới hiểu hóa ra chính Tendou cứu họ trong lúc không biết.

???:"Ta cũng có sức mạnh của ngươi đấy nhé.

"Decade.

Thập ngũ [Fifteen] dùng ổ khóa Decade trang bị chiến giáp!

Diệt Thiên:"Ồh? chỉ như vậy?

Thập ngũ tấn công, anh dễ dàng đỡ được.

???:"Không chỉ có vậy thôi đâu!

Ổng kích hoạt tất sát, anh chỉ dùng bàn tay là chặn được:

"Đáng thất vọng, đó chỉ là 1/10trệu sức mạnh của Decade thôi, đừng tưởng có tên Decade trong đó là ông có thể đánh lại tôi, sức mạnh của ông quá bé so với những gì thể hiện đấy.

???:"Cái gì?

Diệt Thiên:"Tsukasa chỉ đùa giỡn với ông tí mà tưởng mình là cái gì rồi hả? cậu ta chỉ giả bộ thua để điều tra, chứ cỡ như này thì nên về ngủ đi, không thời gian chơi với thứ tép riu.

Anh chỉ đơn giản thộn cho ổng cùi trỏ, Thập ngũ đã ngã xuống giải trừ biến thân.

Sau vụ Thập ngũ.

Super Sentai:"Cứ để đó cho chúng tôi! triệu hồi người máy!

Diệt Thiên:"Cần đâu.

Mở hộp rút ra một thẻ bài, quăng vào khe chứa hai tay đẩy hai bên.

"FINAL Attack Ride D-D-D-Decade!

Móc ra 1 card anh quăng xuyên qua từng thẻ bài, con quái nổ tung! nhìn tấm card bay trở về trên tay anh, Super Sentai sựng lại bối rối! đó là cách anh gặp họ lần đầu:

"Tại sao phải đánh nhau chết sống trong khi có thể giải quyết bằng 1 tấm card? chưa kể thiệt hại gây ra khi không cần thiết.

Super Sentai:...

Diệt Thiên:"Được rồi, hôm nay làm một hầm trú ẩn chơi!

Mới xem trên Youtube về vụ người ta ra đảo làm hầm trú ẩn anh cũng muốn làm, thế là vác giá lại ngay phía trên tầng hầm anh đi đào hầm trú ẩn.

Tầng hầm dưới mấy mét lận phải dùng dịch chuyển mới vào được, phía trên anh đào chẳng mấy đó có 4m2:

"Tìm mấy cái cây để làm tường đã, mà ở đây làm gì có... không có ra đảo tìm.

Dịch chuyển ra đảo hoang anh chặt hơn trăm cây, mang về chặt đều 4m cho nó làm tường, rồi để lên nóc làm mái lộp thêm miếng mủ chống thấm nữa:

"Làm cái ống khối đã.

Xong ống khói anh đi đào đường dẫn lên trên cần bậc thang để ra vào mà, thêm cái cửa sổ và cửa gỗ nữa! xong anh còn đổ lá cây lên nóc để ngụy trang:

"Bên trong trống trải quá, lấy mấy cái cây làm cái giường ván gỗ, bàn ăn có thể gấp xếp tùy chỉnh, chỗ ống khói có thể nấu nướng.

Bên trong anh lót mủ làm tường trang trí giống phòng con gái, anh định hú hí với 2 bé búp bê ở đây hehe, nói trước anh luôn giám sát 2 ẻm đấy nhé.

Chủ yếu bảo vệ khỏi mấy đứa phân thân khi được triệu hồi làm gì thôi, nghi lắm, mà hổm rày cũng không triệu hồi nữa, có vẻ có bến đỗ rồi!

Diệt Thiên:"Căn cứ anh mới làm, thấy thế nào?

Băng Giá-Ấm Áp:"Nó thật sự rất tuyệt vời đấy ạ.

Diệt Thiên:"(Thật lòng nhỉ?) Hai em muốn trang trí thêm gì nữa không?

Anh có thể thấy biểu cảm đó.

Ấm Áp:"Nếu được thì em muốn có một ít hoa thưa chủ nhân!

Băng Giá:"Một ít gấu bông thì sao ạ?

Dạo này 2 ẻm đang dùng máy tính học cách hòa nhập vào xã hội.

Diệt Thiên:"Ok, điều đó tuyệt đó.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.