Chương trước
Chương sau
Diệt Thiên:"Trong bản tin không giới thiệu vụ này, bí mật quân sự mà ai ngu mà tiết lộ cho người ngoài biết thế, biết nó có chuẩn bị đối phó sao, mà cây súng kia nhìn khiếp vãi.

Bọn Trờ Sờ Quờ bị tay bắn tỉa của VN xử hết.

"Tầm bắn [súng bắn tỉa thông thường] hiện tại của tay bắn tỉa VN là 1500m, mạnh nhất là 4000m vấn đề nằm ở súng, trang bị thêm súng bắn tỉa mới chế nữa có thể lên đến 10000m tức 10km, mà kỷ lục thế giới mới 3500m thôi, không chỉ thế đạn còn có thể xuyên thủng cả sắt thép dày 5m ở khoảng cách 10km, càng gần càng khủng bố, kính nhắm còn là kính hiển vi siêu khếch đại nhìn từ xa 10km vẫn thấy rõ mồn một, đạn phóng ra 1s là tới đích.

"Ống nhòm có thể nhìn xuyên cả biển như nhìn vào thủy tinh ấy, bởi thế tàu ngầm của địch không thể nào tới gần được, dính 1 phát dưới nước là chìm luôn chứ đùa, mà trúng mạch điện là ngủm cả đám, ngoài ra có cả máy quét siêu vip, nên sẽ không bị quấy nhiễu bởi thiết bị nhiễu sóng, cả khi Trờ Sờ Quờ phóng Ngư Lôi vẫn bị 1 viên đạn bắn nổ tại chỗ! đó chỉ là 1 phần nhỏ thành quả nghiên cứu vũ khí gần đây của VN, tại gần đây Trờ Sờ Quờ làm gắt quá, lo nên cấp trên gửi ngay kho vũ khí vip ra, cho mấy anh dùng cho nóng.

Diệt Thiên:"Chế bảo bối doremon à, ghê thế, vậy cho chừa, người VN ta yêu hòa bình ghét chiến tranh, mà 1 khi đụng chuyện là thấy cảnh đấy nhé, không đùa với mấy anh được đâu.

Anh có đọc ít ký ức trái đất về nghiên cứu gần đây của VN ta, nó làm anh bất ngờ quá chời luôn ý, nếu muốn VN có thể phóng vài quả tên lửa có thể sang bằng vài hòn đảo...

Nói chung cũng phòng hờ thôi, cũng không định chiến tranh, mà muốn gây sự thì không ngán bố con thằng nào đâu, còn chế cả chong chóng tre Doreamon được nữa mà:

"Dạo này hay thấy nhiều đồ sáng chế quá nhỉ, có mấy đứa còn tạo áo giáp siêu nhân luôn... thôi cũng tối rồi ra đường chơi tí.

Ra đường hôm nay anh thấy số người hút thuốc đã ít hẵng, gật đầu hài lòng, anh đi bộ cũng không mặc giáp Decade:

"Biết điều hơn rồi đấy.

Bữa ra đường ăn phở mà có mấy đứa bên cạnh cứ hút thuốc miết.

"Anh nóng máu dừng thời gian gửi phân thân về quá khứ tới quán phở trước, bàn cũng gần canh ngay nó vừa hút là nhảy qua đấm liền, vừa đấm vừa hâm, hút thuốc này! tao nhịn mày lâu lắm rồi đấy nhé! kiểu thế chửi mịa nó không nhận ra luôn, có đứa can phang luôn rồi bỏ chạy, gần đây anh hay rải đầy phân thân đã biến thành người khác, ra khắp vài tỉnh gần đấy, thấy đứa nào hút thuốc là đấm không trược phát nào, còn dùng phân thân đi diễn cảnh bị chém bị đâm dao khi hút thuốc, vụ việc lên đưa tin truyền hình luôn, bởi thế gần đây mấy đứa hút thuốc sợ bị đâm chém, không dám hút thuốc công khai ở mấy chỗ như quán ăn quán nước, ngoài đường nó mà thấy ai lại gần là y như rằng dẹp thuốc ngay, vì không biết mặt hết bọn tâm thần đó!

Diệt Thiên:"Hình nhưng gần đây có chợ đêm mới về mở gần đây, nghe nói còn có ca sĩ thành phố về hát, qua xem thử lỡ có em ca sĩ mlem, hehe, bữa nghe có đứa chơi lô tô thua vài triệu nữa mà.

Ghé qua chợ đêm tý mua ít mực khô lạp xưởng vài thứ linh tinh khác, anh còn chơi lô tô thua hẳng vài trăm:

"Đệch, thằng ca sĩ nam này nghe là muốn bệnh, phải có em gái ca sĩ về hát thì ngon.

Anh về nhà ngủ.

Nơi khác.

???:"Angel à, hay con sang VN chơi đi.

Angel:"[Liếc] Bố tính dụ con qua bển tìm chồng à, không nhé, con không đi đâu.

Cô vẫn cặm cụi bấm máy tính chơi game, xung quanh phòng còn dán nhiều áp phích nữ thần tượng... ừ trong game, còn nhiều mô hình nữa.

Bố:"Nhưng con gái à, con nghĩ lại đi gần đây ở VN công nghệ tiến bộ vượt bậc, trò chơi và manga bển cũng rất nổi tiếng gần đây, con qua bển có thể chơi game và xem manga thỏa thích, thấy ai ưng cũng có thể dắt về gặp bố mà...

Angel:"[Dỗi] Bố vẫn muốn dụ con đi tìm chồng à? bố dẹp ý định đó đi.

Bố:"Con không xem xét được tí sao? bên đó có nhiều thứ để vui chơi lắm, nếu không phải bận việc ở tập đoàn ta cũng muốn qua bển du lịch.

Angel:"Bố ra ngoài đi, đừng có làm phiền con.

Bố:...

Bên ngoài.

Bố:"Cái con bé này thật là hết nói nổi mà... mình quá nuông chiều nó rồi sao? Angel...

Angel nghĩa là thiên thần, lần đầu gặp vợ cô ấy như một thiên thần, ông đặt tên đó vì muốn mọi lúc tưởng nhớ tới người vợ xinh đẹp quá cố.

Nơi khác.

Diệt Thiên:"Haizzz chán quá.

Anh nằm thảnh thơi trên xuồng, hai tay đang nhè nhẹ cầm dầm chèo được cố định trên xuồng, từ đầu mương trượt từ từ vào vườn:

"Làm gì đây ta? haizzz... chơi game đọc tiểu thuyết cũng chán, hay viết tiếp bộ kia nhỉ?

Nghĩ anh lấy ra điện thoại vào Truyenyy, tìm truyện mình từng viết:

"Đây rồi, Kamen Rider Chi Ta Bị Zombie Cắn, xem lại phát.

Chương 1: Tận Thế Ta Bị Chó Cắn Chết.

Main:"Gừ, gừ mẹ gì, sáng sớm không để tao yên à, con chó nào sủa lắm thế... à mà khoang đó đâu phải tiếng chó sủa...

Đang trùm mền ngủ, phải tỉnh dậy khi bị nhiều tiếng ồn làm phiền, main tỉnh lại dụi rèn nhìn ra cửa, thì thấy ngoài đường vài người đang đi nhưng lạ lắm.

Mồm há ra, răng thì nhọn hoắt, còn thường xuyên phát ra tiếng gầm mà chả thấy đóng mồm.

Main:"Cái quái gì vậy? sáng không ngủ ra đường diễn Zombi à? mà khoang Zombi hả... sao càng nhìn càng thấy giống quá vậy.

Dụi mắt nhìn lại vẫn là cảnh đó, main rung cầm cập.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.