Chương trước
Chương sau
Diệt Thiên:"Ra là thằng này, đù... trùng sinh à? chết rồi thì chết luôn đi còn về làm gì, Hakai!

Nơi nào đó ở Trờ Sờ Quờ.

???:"Đây là...? mình trở về rồi ư?

Hắn nhớ rất rõ bạn gái mình đã bị xe tông chết, quá đau buồn với cái chết của người yêu hắn quyết định quyên sinh vì tình, không ngờ đã trở về 8 tháng trước.

Nhìn người yêu bên cạnh hắn thầm hứa với mình:

"Lần này anh sẽ không để chuyện đó xảy ra nữa đâu, Dao Dao, xin lỗi vì đã làm tổn thương em.

Và hắn nhớ rất rõ 8 tháng sau người VN khủng bố cỡ nào, làm như mở hack ai nấy điều biến thành siêu nhân, nói siêu nhân cũng không quá, nhìn vào thời gian hắn lẩm bẩm:

"Nếu nhớ không lầm vào khoảng thời gian này sắp tới, vì một lý do nào đó mà người VN trở nên giỏi giang và đa tài, thậm chí ở mọi ngành nghề họ còn dành được nhiều giải thưởng quốc tế hoàn toàn nghiền ép nước H ta, VN ngày càng có sức ảnh hưởng và tiếng nói, vì thế là phe chống đối và có âm mưu chiếm đoạt Ho.à.ng S của VN, Trờ Sờ Quờ ta bị các nước khác bắt đầu xa lánh, dẫn đến kinh tế suy thoái nghiêm trọng, làm lại một đời mình nhất định không thể để chuyện đó xảy ra!

Tuy nhiên khi đang nghĩ ngợi và lập kế hoạch cho tương lai, thì bất ngờ linh hồn tương lai của hắn tan biến như chưa từng tồn tại, nghịch lý thời gian bắt đầu sữa chữa...

Anh phủi tay như Tsukasa sau khi tiêu diệt quái vật xong:

"Xong, làm chuyện có lỗi với người ta đã rồi giờ về muốn chuộc lỗi là chuộc làm sao? rác rưởi thì nên vứt vào sọt rác lảng vảng chướng con mắt! thế giới của tao không cho phép mấy con vi khuẩn làm dơ, ok? vũ trụ này gọi là Vũ Trụ VN được chứ? không phải vũ trụ Trờ Sờ Quờ của bọn mày!

Anh không quan tâm nữa lướt Youtube tới khuya mới ngủ, bắt đầu từ ngày đó anh thấy là lạ mọi người dường như đều đẹp trai đẹp gái hẵng...

Giờ mà ra đường anh còn thấy mình tầm thường, cả bố cũng giống anh, người xung quanh thấy họ đều đẹp ra mà anh và bố không thay đổi cũng khinh ra mặt:

"Quái gì vậy trời, ngay cả một đứa mập còn đẹp trai hơn cả mình.

Đã hơn 5 tháng sau khi anh về, và anh đang đối mặt với một chuyện khó chịu nhất, mấy đứa xấu bây giờ nó đẹp bằng anh luôn rồi, còn đứa đẹp còn đẹp hơn!

VN được bình chọn là nước có trai xinh gái đẹp nhất nhì thế giới, không chỉ vậy khi lướt Youtube anh còn hay thấy mấy tiêu đề như:

"Gì đây, VN chế ra loại thuốc trị hoàn toàn HIV nhanh chóng sau 1 tuần sử dụng? bác sĩ thiên tài trẻ tuổi có khả năng phẫu thuật cắt bỏ bất kể ung thư gì? tin nhảm à, điêu vãi, gì nữa, các kỹ sư tài ba nghiên cứu giày xe máy? có thể như trượt patin chạy với vận tốc 100km/h? đệch sao càng nhìn càng thấy vô lý vãi, hổm khi quay về có tới tương lai xem cũng không có mấy thứ này mà, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Anh tiếp tục xem tiếp:

"Gần đây tin tức ngày càng điêu, thấy bình luận làm như thật ấy, khoa học cũng không tiến bộ nhanh như vậy được chứ? mày tưởng khoa huyễn à? để coi gì đây, võ sư VN giành cúp võ thuật vô địch thế giới làm vẻ vang VN, cảnh sát VN bắt cướp như thần? liên tiếp bắt các tội phạm truy nã quốc tế trốn qua VN, các nhà y học VN liên tiếp chế ra vắc xin kháng vi rút chống chọi nhiều loại bệnh, Covid cũng xử như chơi?

Ngoài ra còn nhiều thứ khác nữa, khoa học y học ngay cả cuộc sống thường ngày ở VN đều đang tiến bộ vượt bậc hàng ngày! các nước khác thấy cũng phải ghen tị!

Mấy đứa du côn bây giờ còn giỏi đánh nhau hơn, mấy anh bộ đội bây giờ đánh bọn du côn như con luôn ấy! nói chung mỗi người làm như đều + thêm vài cấp vào sở trường ấy.

Diệt Thiên:"Ảo vừa thôi, tự nhiên thấy nhức nhức cái đầu.

Anh gõ trán:

"Cảm thấy lạc loài vãi.

Bữa anh còn thấy tin người nước ngoài phân tích người VN sao đỉnh vậy, gì mà linh khí khôi phục ở VN cứ chờ đi sắp tới thế giới sẽ đảo lộn, rồi tổ tiên phù hộ v.v...

"Ngoài ra anh có để ý thấy, nước ngoài hình như muốn biết bí mật người VN tự nhiên siêu như vậy, nên đã qua đây bắt cóc cũng may chưa ra 2h đã bị cảnh sát công an VN còng đầu, bắt cóc làm gì à? mổ xẻ chứ mịa gì, đặt biệt là bọn Trờ Sờ Quờ đặt biệt nhiều, cảnh sát VN đã bắt hơn vài ngàn đứa rồi! vì thế mà giờ nước ngoài muốn tìm cách khác bằng cách, dụ người VN xuất khẩu lao động với mức lương cao vô lý, phát hiện mối đe dọa chính phủ cấm xuất khẩu lao động, những người lao động nước ngoài cũng bị gọi về, đương nhiên vẫn có những đứa không có não mắc bẫy, cũng may cảnh sát VN nhanh chóng giải cứu, vì an ninh VN ngày càng cao và làm gắt quá, L%H&Q buộc phải ký giấy không cho phép các nước bắt cóc người VN nữa.

"Nên họ chỉ còn cách hòa bình chút, chính là muốn có dòng dõi với người VN nên bắt ép con cái sang VN tìm vợ tìm chồng, lỡ sinh ra con cái cũng siêu như người VN họ có lời rồi, vì thế phong trào tìm chồng tìm vợ của người nước ngoài bắt đầu ở VN, ngay cả mấy người ăn xin hay người béo cũng được săn đón, mấy người VN còn ở nước ngoài cũng được săn đón dữ lắm, ngoài ra gần đây bên nước ngoài náo loạn lắm đặt biệt là ở Trờ Sờ Quờ, hàng ngày ở đó điều có thể thấy mấy thứ như, Ho.à.ng S Tr.ườ.ng S là của VN ở biển quảng cáo bên đó.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.