Chương trước
Chương sau
"Mew, mew, mew~

Diệt Thiên:"Sao thế? muốn vuốt ve à?

Sau khi ăn xong hai bé mèo chạy ra bu, anh ẩm bé mướp lên vuốt vuốt nó rất hưởng thụ nhắm mắt, bé cam thì lại chân anh chà đầu vào miết:

"Mày nữa à? ok.

Thả con mướp xuống anh ôm con cam vuốt ve gãi cằm, tự nhiên anh nảy ra một ý tưởng nụ cười đê tiện hẳng:

"Hehe, bắt đầu cái ác đầu tiên nào.

Một bên vuốt mèo anh một bên lướt Youtube xem mấy bài, như hỏi người Trờ Sờ Quờ về đảo Ho.à.ng S, nghe câu trả lời ngang ngược ai cũng bực mình:

"Bọn này bố láo thật, ok, là con quỷ cái này.

Anh đưa tay vào không gian làm ít thứ rồi xem lại, tựa đề đã thay đổi thành, hỏi người Trờ Sờ Quờ về đảo Ho.à.ng S, cô gái Trờ Sờ Quờ ngang ngược và cái kết gặp quả báo:

"Coi mày còn bố láo nữa không.

Trong clip là một cậu trai VN hỏi người Trờ Sờ Quờ đảo Ho.à.ng S là của nước nào, con quỷ cái hóng hách khẳng định rằng là của Trờ Sờ Quờ bọn nó.

Nhưng vừa dứt lời thì cái mũi nó bỗng dài ra, cái kết làm mọi người hả dạ, mũi dài cứ như cậu bé nói dối Pinocchio:

"Ồh, bình luận chế giễu trêu chọc hơn ngàn luôn, hehe, tụi bây thích xạo thì tao cho thành mũi dài hết, không nói thật thì cứ giữ cái mũi ấy suốt đời luôn đi, dám phét Ho.à.ng S là của bọn mày nữa, là mũi dài thêm 1cm mỗi lần, hahaha... đứa tiếp theo.

Lần này là 1 thanh niên Trờ Sờ Quờ, đứa thứ 3, 4, 5... hễ dám xạo là cho thành thằng mũi dài hết, sẵn anh lan mấy clip đó ra toàn thế giới, cả lẽnh đẹo bọn nó anh cũng chả tha:

"Cho tụi mày xạo, giờ chắc trốn trong nhà không dám ra luôn rồi, hahaha... thôi để chuyện đó vài bữa nữa tính tiếp, giờ sao ta... làm gì với mấy tờ vé số này đây... trúng thì trúng rồi đó, mà không biết khi đổi nên làm gì mới được.

Anh đang phân vân với 5 tờ vé số trúng giải đặt biệt, chiều về mua có thể dự đoán tương lai mà, biết là hôm nay trúng số mấy, và mua vài tờ vé giống số đuôi.

Tất nhiên anh đâu may đến thế, tráo mấy tờ trúng với mấy đứa xấu số, như nó lỡ làm mất anh đổi, bị đứa khác móc túi anh đổi v.v... nó không biết hưởng anh hưởng:

"Đầu tiên mua mấy công đất cất cái nhà xịn vào, ừm hình như nãy về có thấy gần đường có để biển bán đất...

Anh đã muốn dọn ra ở riêng rồi, cần làm ít thứ linh tinh, mà tự nhiên có tiền bất thường thì ai cũng nghi cả, phải dùng vé số yểm hộ thôi, chứ thực tế không cần lắm:

"Thôi ngủ, mai còn đi nhận thưởng.

Cưng nựng xong mấy bé mèo anh về phòng ngủ, hôm sau đổi vé số làm thủ tục và làm luôn thẻ ngân hàng, hôm kia đi liên hệ chỗ bán đất làm thủ tục chuyển nhượng.

Hôm nọ mua hàng rào rào lại hết cao 5m, cả tuần sau người ta mới dời mộ đi, đất có vài mộ mua hẳng 10 công, vì chủ chơi bài thua thiếu nợ bán rẻ 200triệu 1 công đất.

Diệt Thiên:"Bắt đầu xây dựng thôi, trước vẽ bản thiết kế đã.

10000 kí ức của anh có gần như đủ mọi loại nghề:

"Nhìn cũng ổn, đầu tiên dọn sạch đống cỏ dại đã.

Mua mấy thang dài xếp thẳng dựng mấy tấm mủ lên cao bao trùm bốn phía một khu đất, phân thân mấy đứa để nó cải trang đội xây dựng chở xe tải tới làm rầm rộ.

Vừa bắt đầu xây nhà cấp tốc trong 1 ngày, vừa dùng siêu năng nhổ hết cỏ dại cho nó sạch, quăng một chỗ rồi đốt.

Diệt Thiên:"Tuy xây xong trong một ngày rồi, nhưng nhanh quá rất đáng nghi phải giả vờ.

Vừa xây vừa chỉnh thời gian sang hôm sau cho mau khô mà bảo không nhanh, mấy ngày kế anh đều cho phân thân đi làm giả âm thanh, bên ngoài nhìn vào không biết:

"Mấy khu đất kia tuy rào hết rồi, nhưng để không rất đáng nghi cũng trống trải quá, đào mấy cái mương trồng cây luôn.

Hôm sau anh lại gọi đội thi công chở máy xúc đất tới, làm dáng tí thôi chứ cần đâu, trong khu thi công anh trùm mủ hết cho người ta không thấy.

Nhiều người thích hóng hớt lắm, như mấy chủ đất gần đây thấy cu be lại thì vào vườn hóng hớt, anh không cho xem đấy làm gì nhau!

Phân thân:"Hen Shin! ×20.

"Kamen Rider Kuuga!

"Kamen Rider Agito!

"Kamen Rider Ryuki!

...

Diệt Thiên:"Rảnh, đào đất cũng thích biến thân Kamen Rider mới chịu, bữa trước xây nhà mà nó còn biến thành Kamen Rider nữa mà, đội thi công Kamen Rider! quay video luôn mốt rảnh đăng, chờ tao chơi với!

Lấy ra Decade Driver, đặt Decade Driver ngay bụng, răng rắc một tiếng, một sợi dây đem eo của anh bao vây lại.

Bên trái eo xuất hiện hộp bài, mở hộp anh rút ra Decade thẻ, kéo hai bên đầu thắt lưng ra.

"Hen Shin!

Đặt thẻ vào khe chứa, hai tay đẩy hai bên.

"Kamen Rider Decade!

Quang mang lấp lóe Diệt Thiên biến thành Kamen Rider Decade, Kamen Rider màu hồng nhạt làm chủ xuất hiện:

"Hôm nay đào luôn hầm trú ẩn nha mấy bé!

Phân thân:"Ok ×20.

Đào hẳng 5 công, anh có đào mương nối vào gần nhà để bỏ xuồng vào chèo chơi, bề ngang mương 2m, mương trước nhà anh đào hẳng một tầng hầm luôn.

Nước dữ lắm, dưới đất mấy mét mà bảo không có nước sao được vì gần sông, còn phải tách nước ra, dùng gạch Minecraft xây nhà cho chắc, sập hầm là toang.

Diệt Thiên:"Ngon lành.

Bên trong lại dùng vật liệu xây dựng thế giới thật xây lên một lớp, làm cho nó mấy cái trụ chống, gạch trắng hết, mỗi bên lót giấy dán tường một màu, 7 màu.

Bây giờ anh vẫn còn ở nhà của bố, chưa nói ổng biết biết để qua coi à, hôm sau anh đi mua các loài cây ăn quả cây non, người ta chạy xe ba gác chở tới luôn.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.