Chương trước
Chương sau
- Nạp Lan tiểu thư nói khiến ta rất động tâm, có điều ta có một thắc mắc không biết Nạp Lan tiểu thư có thể giải đáp hay không.

Vũ Tuấn Kiệt vừa nói vậy, Nạp Lan Minh Ngọc lúc này nở một nụ cười quyến rũ lên tiếng nói rằng.

- Ồ không biết Vũ huynh có gì thắc mắc.

Vũ Tuấn Kiệt nghe vậy thì mỉm cười, dùng một giọng nói hờ hững lên tiếng.

- Thắc mắc của ta nói đúng hơn là một nghi vấn. Đó là mỗi một lần Nạp Lan gia tộc tuyển gia chủ, đều sẽ phải nợ một lực lớn ân tình từ các thế lực bên ngoài. Đối với sự phát triển của nạp Lan Gia Tộc thật sự là một dấu hỏi chấm to lớn.

- Tất nhiên dựa theo suy nghĩ của ta thì việc này cũng có lợi và hại. Có lợi Nạp Lan gia tộc có thể nhân cơ hội này sử dụng các con em của mình, tiến hành giao lưu với các thế lực bên ngoài. Từ đây có thể thông qua sức mạnh của các thế lực bên ngoài, phân hóa và chọn lựa đồng minh trong thời gian tiếp theo.

- Nhưng có hại ở đây cũng lại là một vấn đề liên quan đến đồng minh. Bởi vì đồng minh của đồng minh lại chưa chắc đã không phải là không có kẻ thù. Mà nhiều kẻ thù liên hợp lại sẽ tạo ra một kẻ thù càng hùng mạnh cho Nạp Lan gia tộc. Chính vì vậy ta rất khó hiểu, tại sao Nạp Lan Gia Tộc lại sử dụng cách này để chọn lựa người kế vị.

Âm thanh của Vũ Tuấn Kiệt vừa vang lên, những người ở đây đều đưa ánh mắt nhìn về phía Nạp Lan Minh Ngọc. Trong lòng họ nghi vấn giống Vũ Tuấn Kiệt cũng không phải là không có.

Phải biết Nạp Lan gia tộc sử dụng cách thức tuyển người kế vị đơn giản chính là tìm kiếm đồng minh hùng mạnh nhất, mà họ đánh giá sẽ phát triển trong thời gian tới mà thôi. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa là Nạp Lan Gia Tộc sẽ đánh động đến rất nhiều mối ân oán tình thù của các gia tộc khác.

Nghĩ đến những điều này, Nạp Lan Minh Ngọc lại không hề có chút suy nghĩ mà mỉm cười đáp lời.

- Vũ huynh quả nhiên là người có tầm nhìn rộng. Chỉ dựa vào những lời nói của ta, ngươi đã phán đoán được cách thức mà nạp Lan gia tộc muốn phát triển gia tộc của mình trong thời gian tới.

- Nhưng Vũ huynh vừa rồi lại nói một điều khiến ta cảm thấy buồn cười.

Vũ Tuấn Kiệt nghe vậy thì ồ lên một tiếng, sau đó nói rằng.

- Không biết lời nói của ta có chỗ nào không đúng, khiến Nạp Lan tiểu thư chê cười đây.

Nạp Lan Minh Ngọc nghe vậy thì dùng một ánh mắt hờ hững lướt qua những người ở đây. Cảm thấy tất cả bọn họ đều tỏ ra một bộ mặt không hiểu, cô ta lúc này cười nhẹ nói rằng.

- Chúng ta thân là những con em nắm giữ quyền lực hùng hậu của các gia tộc, nhưng chúng ta lại đang quá cầu toàn.

- Từ lúc bắt chuyện đến giờ, ta phát hiện các vị đều là những người thông minh và đều có những toan tính trong lòng. Đặc biệt các vị biết phân biệt thiệt hơn. Đọc 𝑡𝗿𝓾yện 𝑡ại -- T𝗿𝖴mT 𝗿𝓾y𝓮n.VN --

- Có điều các vị đã nghĩ đến trên thế giới này thật sự có 10 phần nắm chắc hay sao. Nạp Lan gia tộc không tin vào điều đó.

- Thứ chúng ta tin rằng để tồn tại trên thế giới này chính là dùng hai chữ đánh cược. Dùng vận khí của mình, dùng tầm nhìn của mình, dùng trí tuệ và sự phán đoán, cuối cùng là sự liều lĩnh và một chút gan dạ để tiếp tục phát triển gia tộc trong thời tới.

- Nguy cơ mà các vị nói đến là thật sự tồn tại. Nhưng trong nguy hiểm lại tồn tại cơ hội và đây chính là thứ mà nạp lan gia muốn. chúng ta sẵn sàng đánh đổi nguy cơ của gia tộc để đổi lại cơ hội phát triển và một hệ đồng minh có tiềm lực cho gia tộc trong tương lai.

- Chính vì vậy ta nói đến đây, không biết các vị còn cảm thấy cách thức tuyển chọn người kế thừa của nạp Lan gia tộc là sai hay không.

Nạp Lan Minh Ngọc vừa nói vậy, những nơi ở đây đều nhìn về phía cô ta sau đó bọn họ dùng một ánh mắt như hiểu ra gì đó. Cuối cùng họ lại trầm tư không lên tiếng.

Mặc dù cách thức của Nạp Lan gia tộc có thể là đúng. Nhưng sự liều lĩnh đưa Gia Tộc hướng đến vô số kẻ thù, chỉ vì ủng hộ một đồng minh tiềm lực, đây thật sự là đánh cược quá lớn.

Mà bọn họ một khi đồng ý cùng với Nạp Lan Minh Ngọc, tham gia vào vấn đề tuyển chọn gia chủ đời tiếp theo của chúng. Thì chẳng khác nào họ đồng ý trở thành đồng minh của Nạp Lan Gia.

Nhưng nếu chỉ vậy thì cũng chỉ là một lần dính líu của hai gia tộc một cách mờ ám mà thôi. Điều đáng nói ở đây là Nạp Lan Minh Ngọc vẫn chưa có tư cách để trở thành gia chủ. Bởi vì cô ta vẫn còn nhiều người cạnh tranh.

Từ đây nếu như Nạp Lan Minh Ngọc không thể trở thành gia chủ của Nạp Lan gia. Thì mọi thỏa thuận của họ đều sẽ kết thúc và người thiệt hại tất nhiên sẽ là bọn họ rồi. Bởi vì bọn họ lúc này chẳng khác nào tự vả vào mặt mình, khi Nạp Lan Gia cho rằng gia tộc của họ không có tiềm lực phát triển bằng những gia tộc khác.

Trong thế giới mạnh được yếu thua, có đôi lúc những cuộc chiến của hai gia tộc chỉ bắt nguồn bởi những yếu tố vô cùng vớ vẩn như là danh tiếng của hai gia tộc mà thôi. Vậy nên cho dù Nạp Lan Minh Ngọc đưa ra điều kiện hấp dẫn, phân tích thiệt hơn thì họ vẫn lâm vào trầm tư.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.