Chương trước
Chương sau
Nghĩ đến Hiên Viên Liên Thành tìm tới mười mấy nữ nhân hầu hạ, cả người Thiển Thiển tức khắc tạc mao*. Này nam nhân đủ vô sỉ!
(*) Tạc mao: là chỉ người thường nổi khùng, giãy nãy lên nếu như bị chọc vào.
“Cô tức giận?” cánh tay dài của Hiên Viên Liên Thành bỗng nhiên kéo Mộ Thiển Thiển vào trong lòng ngực, rũ mắt nhìn nàng, khóe môi nhìn không thấy ý cười: “Cô là đang ghen sao?”
“Ngài nói hươu nói vượn cái gì?” Mặt Thiển Thiển đỏ hồng, đẩy hắn một cái.
Nàng chỉ giận hắn buổi sáng còn cùng nàng…… Như vậy, thậm chí đồ vật dưới háng vừa mới chạm qua thân mình nàng, hiện tại lại muốn chạm vào mặt khác nữ nhân, ngẫm lại đều ghê tởm!
Nàng không phải ghen, chỉ là chịu không nổi! Nàng nhưng mà!
Nhưng mà, nàng cũng không biết chính mình như thế nào, không phải nói tốt hắn nhưng mà là người trong phủ nàng, không phải nam nhân của nàng sao? Nàng nam nhân chỉ có Đông Lăng Mặc, hắn không phải!
Nàng dùng sức đẩy hắn một cái, lần này không nghĩ tới lại có thể đẩy hắn ra.
“Cô đến sau bình phong chờ xem, cô tuy rằng không sức mạnh* gì, nhưng có thân phận. Có cô ở chỗ này, các nàng không dám xằng bậy.” Hiên Viên Liên Thành dựa trên ghế, nhàn nhàn mở miệng.
(*)Từ này vốn khí tràng (气场) là một khái niệm trong đạo giáo và triết học, là một loại năng lực thần bí, hay có thể dùng chỉ sức mạnh hoặc khí chất. Nhưng để phù hợp nên ta để sức mạnh nhé.
“Cái gì? Ngàicòn muốn cho ta trốn đi xem các ngươi thân thiết?” Thiển Thiển tức giận đến mức dậm chân, thật hận không thể một chân dậm chết hắn.
Hiên Viên Liên Thành vẫn không mặn không nhạt mà nhìn nàng như cũ: “Cô muốn ở lại hầu hạ ta sao, ta không ngại làm cùng cô để người khác nhìn.”
Thiển Thiển hận đến ngứa răng, lại đối với lời hắn uy hiếp lòng vẫn mang sợ hãi, vạn nhất* hắn thật sự nổi lên thú tính, bắt nàng cùng những nữ nhân đó hầu hạ hắn thì làm sao bây giờ?
(*)Vạn nhất : từ biểu thị điều sắp nêu ra là điều không hay nào đó mà biết là rất ít có khả năng xảy ra
Chính là, sao bảo nàng ở sâu bình phong nhìn, bải nàng trở về không phải được rồi sao?
Nghĩ nghĩ, lại giương mắt nhìn nhìn đám nữ tử kia đã sắp tới đại sảnh, không còn kịp nói, đành phải yếu thế nói: “Hay ta về Tẩm Phòng được không? Ta không muốn ở chỗ này……”
“Không ở chỗ này, sao cô có thể thấy?” Hắn vẫy vẫy tay, “Tránh ra sau bình phong, ta không gọi cô, đừng ra.”
Thấy nàng vẫn vẻ mặt không cam nguyện, hắn con ngươi híp lại, trước mắt bỗng nhiên sinh ra một tia uy hiếp: “Không đi, liền đem quần áo cởi sạch, lại đây hầu hạ.”
“Vèo” một tiếng, thân ảnh nho nhỏ của Thiển Thiển tức khắc vọt đến sau bình phong.
Cởi sạch, qua đi, đây không phải tìm chết sao?
Hiên Viên Liên Thành khóe môi vừa kéo, này nha, quả nhiên có tiềm chất luyện đối, ít nhất luyện khinh công tuyệt đối sẽ không kém.
Thiển Thiển vừa mới trốn đến sau bình phong, đám kia nữ tử vừa lúc cất bước tiến vào đại sảnh.
Nhìn đến đại sảnh chỉ có một mình Hiên Viên Liên Thành, mỗi người trên mặt đều cười vui sướng, hành lễ với hắn sau liền tiến đến đại sảnh phân tán mở ra.
Thiển Thiển mới chú ý tới có nữ tử trong tay còn ôm tỳ bà cùng đàn tranh, không đợi nàng nghĩ nhiều, đan tỳ bà cùng với đàn tranh cũng đều từng người vào chỗ, tay ngọc khảy ở cầm huyền thượng.
Thanh âm leng ka leng keng truyền đến, lại còn dễ nghe thật sự.
Hóa ra đàn nữ tử là tới biểu diễn cho Hiên Viên Liên Thành xem, chính là, biểu diễn vậy biểu diễn, cần gì mặc như vậy?
Khoảng cách gần như thế, nàng xem rất rõ ràng, bộ áo lụa mặc ở trên người căn bản cùng không mặc không có cái gì khác nhau.
Áo lụa trong vòng, kiện yếm mỏng như cánh ve, quả nhiên như nàng sở liệu, trước ngực hai điểm kích đột triệt để thấy rõ hình dáng, có rất nhiều hồng nhạt, có nhan sắc so thâm, ngay cả…… quầng vú đều thấy rõ ràng.
Thân dưới các nàng tất cả đều ăn mặc ngắn ngủi, qυầи ɭóŧ so với nàng tưởng tượng còn mát lạnh hơn, một mảnh mỏng, trong suốt độ cùng áo lụa có liều mạng.
Thậm chí nàng đã thấy rõ ràng dưới thân mỗi người câu dẫn người tâm tư tối tăm, một đám âm mao đều có chỉnh sửa, ngắn ngủn, còn có lông tóc có cái khe hở……
Thậm chí có thể rõ ràng nhìn đến khe hở tinh tế kia! Đây cùng dâm uế và biểu diễn có gì khác nhau!
Nàng tức khắc tức giận đến hai mắt bốc hỏa, Hiên Viên Liên Thành, hắn lại tìm tới một đám nữ nhân như vậy, bảo các nàng ăn mặc bại lộ ở trước mặt hắn khoe khoang phong tao!
Nàng đã sớm nói qua vì sao không cho nàng về Tẩm Phòng, một hai phải bắt nàng tận mắt nhìn thấy một màn khó chịu nỗi như rhees!
Cổ đại những công chúa hoàng tử tận tình hưởng lạc một màn chân thật mà xuất hiện ở trước mặt, không phải tiếp thu không nổi, chỉ là trong lòng thật sự thực tức giận, tức giận đến mức nàng muốn một chân đạp bình phong!
Leng keng tiếng đàn thật sự thực dễ nghe, vừa nghe liền biết những người này nhất định từ nhỏ đã bắt đầu tiếp xúc với nhạc cụ, được huấn luyện, tấu ra tiếng đàn thật sự như tiên nhạc, không thể bắt bẻ.
Chính giữa đại sảnh kia mười mấy nữ tử đang múaq, mỗi người dáng múa phiêu dật, thân hình uyển chuyển, tất nhiên cũng đã huấn luyện nhiều năm.
Không tính xiêm y các nàng mặc xiêm y tới, biểu diễn xác thật làm cảnh đẹp người đẹp vui vô cùng, nhưng các nàng lại biểu diễn cho nam nhân của nàng xem!
Nghĩ đến điểm này, một thân lông tơ nháy mắt dựng thẳng lên.
Nàng, thật sự tạc mao!
Càng làm cho nàng tức giận chính là, trong đó có hai cái vũ cơ không biết vì sao, nhảy thì nhảy đi đến trước mặt Hiên Viên Liên Thành, vừa múa vừa động mười ngón chậm rãi bò lên trên cổ chính mình, nhẹ nhàng một cái, lại công khai cởi yếm của mình!
Tuy rằng không đến nỗi làm yếm trên người hoàn toàn chảy xuống, chỉ là, yếm vật liệu may mặc là dùng tằm thượng đẳng mềm nhẵn làm, trên cổ đai lưng một khi cởi, trên nửa bộ phận liền mềm mại trượt xuống, lộ ra phong cảnh, từ hơn nửa cái vú, cho đến toàn bộ bại lộ!
Nhìn tuyết nhũ cao ngất trắng nõn, cùng với đầṳ ѵú điểm hồng nhạt, còn có so với đầṳ ѵú có vẻ đặc biệt quầng vú lớn, Thiển Thiển chỉ cảm thấy chính mình đầu tức khắc nổi máu, thậm chí thiếu chút nữa sung huyết mà bạo liệt!
Hai vũ cơ kia làm chính mình nửa thân trần, lại còn không kiêng nể gì đi về phía Hiên Viên Liên Thành tới sát, dùng vú các nàng vú dựa thân hình hắn.
Mà nam nhân đáng chết kia, hắn lại không có cự tuyệt!
“Phanh” một tiếng, bình phong bị một chân gạt đổ.
Một tiếng vang lớn như vậy, làm mọi người trong đại sảnh động tác đều dừng lài.
Khiêu vũ đánh đàn, cùng với đem chính mình thoát đến nửa thân trần câu dẫn Hiên Viên Liên Thành tất cả đều hướng kia một phương nhìn lại, chỉ thấy sau bình phong, một mỹ nhân làm người hoa ta mắt nhất là sát khí đến mặt đỏ bừng, cặp mắt bốc hỏa không hề chớp mắt nhìn chằm chằm vào Hiên Viên Liên Thành cùng hai nữ nhân kia.
Nếu ánh mắt có thể gϊếŧ người, thì chắc chắn hai nữ nhân kia đã chết vô số lần.
Ngẩn ra một lúc, hai ả vũ cơ sợ tới mức hét lên một tiếng, cuống quít rời xa Hiên Viên Liên Thành, lui trở lại, quần áo trên người chưa sửa sang lại liền “Bùm” một tiếng quỳ xuống, hướng Thiển Thiển dập đầu xin tha: “Công chúa tha mạng! Công chúa tha mạng!”
Một quỳ như vậy , những người khác tất cả đều quỳ xuống, “Bùm bùm” quỳ đầy đất, run giọng cầu xin: “Công chúa tha mạng, công chúa tha mạng!”
Ai cũng chưa nghĩ tới Thất công chúa lại ở sau bình phong, các nàng còn tưởng rằng Liên Thành hoàng tử tịch mịch khó nhịn, muốn tìm các nàng tới giải buồn.
Dù sao công chúa không ở đây, các nàng cũng mừng rỡ đi lấy lòng ngườ tuấn dật phải gọi người hoàn toàn dời không tầm mắt Liên Thành hoàng tử.
Một người quyền quý như vậy, các nàng bao lâu mới có cơ hội tới gần?
Hai vũ cơ vốn dĩ trong lòng cũng là có chút sợ, nhưng thấy hắn không có cự tuyệt mới càng thêm lớn mật hơn.
Lại không nghĩ rằng Thất công chúa vẫn luôn ở sau bình phong nhìn các nàng, nhìn thấy hành động này của các nàng , nàng có thể tức giận đến mức ban chết cho các nàng?
Lấy nàng tính tình tàn bạo trí tuệ lại hẹp, hôm nay các nàng, hẳn là phải chết không thể nghi ngờ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.