Chương trước
Chương sau
Doãn Nhu thời gian này thất hồn lạc phách, làm chuyện gì cũng không chuyên tâm. Trường học đều không thể đi chỉ có thể trốn ở Doãn gia biệt thự.

Nàng làm lơ Kim Vũ quan tâm, mỗi ngày nhìn thấy tin nhắn hoặc điện thoại của Kim Vũ chỉ cảm thấy buồn chán. Doãn Nhu nhớ đến Doãn phụ thần sắc kinh hỉ như thế nào tiếp đón Kim lão gia tử và Kim lão gia nhân.

Hai vị Kim gia lão nhân đến Doãn gia chỉ vì mục đích duy nhất. Vì Kim tam gia và Doãn Úc tổ chức mối hôn sự sắp đến.

Doãn Nhu từ thang lâu nhìn quý giá Kim lão phu nhân thân thiết nắm tay Doãn Úc. Doãn Úc là cùng xe với Kim lão thái hai cái đến Doãn gia.

Doãn Úc sắc mặt hồng hào, khỏe khoắn, khoé môi luôn là nụ cười ngọt ngào. Nào có giống như nàng tiều tụy, dung nhan suy sút đến thảm thương.

Doãn Nhu giật mình tiếp xúc với ánh mắt của Doãn Úc. Nàng ẩn nhẫn cắn cắn môi, kiềm chế sự ghen ghét muốn bùng phát. Có Kim gia người ở, nàng không thể trắng trợn chán ghét Doãn Úc.

Kim lão phu nhân nhìn thấy được Doãn Nhu. Trong ánh mắt chứa đựng không mừng. Kim Vũ mấy ngày nay bởi vì lo lắng cho nàng mà ăn uống không màng, muốn gặp người lại bị từ chối trước cửa. Ngày hôm qua thân thể chịu đựng không nổi phát sốt đâu.

Nàng không rõ Kim Vũ quan trọng Doãn Nhu cái gì. Những vì Kim Vũ yêu thích nên nàng không đi ngăn cản. Từ sinh nhật lão nhân ngày đó, Kim Vũ và Doãn Nhu mối quan hệ không đúng. Doãn Nhu luôn muốn trốn tránh Kim Vũ.

Buồn cười, Doãn Nhu nàng cho rằng bản thân là ai? Được Kim Vũ để ý chính là may mắn tu mấy kiếp của nàng.

Doãn Nhu cảm giác cuồn cuồn ghê tởm, nàng ôm bụng xông vào nhà vệ sinh không ngừng nôn khan. Doãn Nhu sắc mặt biến trắng. Tình trạng này đã xảy ra có một tháng thời gian. Nàng kinh nguyệt tháng này đã quá ngày nhưng chưa có đến.

Doãn Nhu hoang mang. Nàng không lẽ đã có…Hài tử của Kim Vũ?! Doãn Nhu âm thầm làm kiểm tra, nhìn que thử thai xuất hiện hai vạch phá lệ chói mắt. Nàng có nên hay không giữ lại đứa trẻ này?

Doãn Nhu không giám dấu diếm nói chuyện này cho Kim Vũ biết. Kim Vũ mừng rỡ như điên hôn lên gương mặt nàng mấy cái. Hắn gấp gáp không chờ nổi chạy đến trước mặt Kim lão thái gia hai người báo tin vui.

Hài tử đều đã có tất phải cho Doãn Nhu danh phận. Nhưng hôn sự không thể gấp gáp, phải chờ cho Kim tam gia hôn lễ hoàn thành mới tính tiếp.

Doãn Nhu không vui trong lòng nhưng cũng không giám có ý kiến.

" Chúc mừng, chúc mừng. " Doãn Nhu mang thai chuyện có người vui có người không vui. Kim Vũ cha mẹ nể mặt nàng mang trong người cháu trái của bọn họ. Đối với nàng cũng không quá nghiêm khắc. Doãn Nhu được đưa về nhà chính để tiện thể chăm sóc.

Kim lão thái thái rất thích thiếu niên, hai ngày một lần lại gọi thiếu niên đến bồi bồi nàng. Doãn Nhu chạm mặt với thiếu niên, cười gượng gạo đáp lại.

" Cảm ơn. " Doãn Nhu từ ngày đến Kim gia nhà chính. Nàng cố gắng thân cận với Kim lão thái thái, vì làm nàng vui vẻ mà xuống bếp nấu ăn. Kim lão thái thái cùng Kim Vũ mẫu thân xem nàng như vậy cố gắng, nhiều hơn quan tâm nàng một chút.

Nhưng dù nàng có làm như vậy cũng xa xa không bằng Kim lão thái thái đối với Doãn Úc. Doãn Nhu ghen ghét rồi phải ẩn nhẫn.

Doãn Nhu khiếp sợ nhìn hoành tráng đến xa hoa hôn lễ. Mỗi một đồ vật đều được cẩn thận chế tác, tinh mỹ lại hoa mỹ. Chỉ là khăn trải bàn thôi cũng là loại hoa tốt nhất. Doãn Úc yêu thích hoa hồng, toàn bộ hôn lễ là được dùng từ hoa hồng Pháp làm trang trí.

Khách mời là những vị tai to mặt lớn, không quyền thì quý ùn ùn không dứt tiến vào bên trong. Nhân vật chính tay trong tay tiến vào lễ đường, trước sự chúc phúc của vô số người. Kim tam gia hôn lễ chính là thế kỷ hôn lễ.

Có mang trong người, Doãn Nhu cùng Kim Vũ hôn lễ giản lược đi không ít. Nhưng là vì Kim gia hôn lễ cũng không kém đi đâu được. Thiếu niên lấy thân phận Kim gia tam thẩm lên chúc mừng hai người.

Doãn Nhu âm thầm nắm tay. Nàng bước vào Doãn gia ngày chính là muốn cướp đi hết thảy thuộc về Doãn Úc. Nàng xác định đã thành công Doãn phụ Doãn Kỳ đều xem Doãn Úc trở thành không khí. Trong ánh mắt chỉ có con gái, muội muội là Doãn Nhu nàng.

Nhưng hình như sai lệch ở đâu đó. Doãn Úc thay đổi, biết phản kháng, biết lên tiếng đối chọi với nàng. Doãn Úc không hề là yếu đuối, nhút nhát, tự ti, vô năng kia. Hắn lách mình biến hoá khiến nàng khiếp sợ, trở tay không kịp.

Doãn Úc trước mặt vô số người cảnh cáo nàng. Nàng còn tưởng rằng hắn chỉ là nhất thời mạnh miệng vốn không để vào trong lòng. Doãn Úc đang còn tính nhân từ đi. Nếu đổi lại là nàng không đơn giản chỉ là bị người mắng chửi vài câu.

" Nhiệm vụ chính: Hoàn thành. Khen thưởng 500 điểm sinh mệnh. "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.