Chương trước
Chương sau
Doãn Nhu cẩn thận cầm cánh tay của Kim Vũ. Nàng hôm nay cẩn thận trang điểm, bộ lễ phục cũng là dày công chuẩn bị. Muốn làm cho Kim lão gia tử có ấn tượng tốt, nàng chọn tương đối bồng bềnh cùng thuần bạch sắc đầm.

Kim Vũ cùng nàng đi đến trước mặt Kim lão gia tử. Nhìn thấy người khi Doãn Nhu có hơi chút khiếp sợ. Người đời đồn đoán Kim lão gia tử có tướng mạo dữ tợn, khắc khe với con cháu.

Lời đồn cũng không có sai. Dù đã có bảy mươi tuổi nhiều nhưng Kim lão gia tử sắc mặt hồng hào, khí chất dù đã thu liễm nhưng không thể không khiến người dè chừng. Doãn Nhu được nhiều lần tiếp xúc với nhóm thượng lưu, tiểu thư con nhà quý tộc.

Lướt xem một lượt Kim gia con cháu, quả là đỉnh cấp hào môn thật sự khác biệt rất lớn.

Doãn Kỳ đại diện toàn bộ Doãn thị đến tham gia. Hắn vừa liếc nhìn đã thấy được Doãn Nhu tay trong tay với Kim Vũ. Hắn không phải đã từng nhắc nhở nàng ngoan ngoãn ở nhà sao? Lần này lén đi ra ngoài. Doãn Nhu quả là càng ngày càng vô pháp vô thiên.

" Ông nội, đây là bạn gái của cháu Doãn Nhu. " Doãn Nhu gương mặt thoáng lộ ra ửng hồng. Đi theo Kim Vũ lời nói lễ phép gọi Kim lão gia tử.

Phụ thân mẫu thân Kim Vũ cái gì cũng không nói. Chỉ là ánh mắt vẫn luôn trắng trợn quan sát Doãn Nhu. Doãn Nhu bị nhìn đến khó chịu, chính là vẫn phải tỏ ra không có gì. Kim Vũ cha mẹ biết rõ Doãn Nhu là người nào. Lần này bỏ qua sự phản đối của người làm cha mẹ là bọn họ đây đưa người đến gặp lão gia tử. Ba mẹ Kim Vũ bất mãn mười phần với Doãn Nhu.

" Ông nội, đây là một chút tâm ý của Nhu Nhu. Mong người sẽ thích. " Kim Vũ cật lực giới thiệu Doãn Nhu cho Kim lão gia tử. Hắn từ nam phục vụ tiếp nhận hộp quà, cẩn thận trao đến lão quản gia đứng bên cạnh Kim lão gia tử.

Kim lão gia tử có cái gì trân báu quý giá chưa từng thấy. Là một phần tâm ý của tiểu hài tử lão cũng cho chút mặt mũi. Doãn Nhu nội tâm có chút bất an, từ đầu đến cuối Kim lão gia tử không lạnh không nhạt nhìn nàng. Là Kim lão gia tử không vừa lòng nàng sao? Doãn Nhu âm thầm cắn cắn môi dưới.

Nàng cảm nhận rõ ràng ba mẹ Kim Vũ đối với nàng không thích. Nàng trăm cay ngàn đắng trốn từ Doãn gia ra. Chuyến này không thể không công mà về.

" Đình Vãn. " Vân luôn im lặng quý giá Kim lão phu nhân đỡ tay hầu gái đứng lên. Nàng trên mặt không chê dấu cảm xúc vui mừng đứng dậy. Đi theo tiếng kinh hô của nàng, mọi người ánh mắt chuyển hướng về phía cửa chính.

Doãn Nhu sắc mặt biến không tốt. Nam nhân thành thục ổn trọng, khí chất bất phàm. Sóng đôi bên cạnh hắn là một cái tinh sảo, mỹ lệ mỹ thiếu niên. Hai người lễ phục là một trắng một đen, thân cao chênh lệch cực kỳ hợp đôi. Nam nhân cử chỉ dịu dàng, ánh mắt ôn nhu nhìn bên cạnh thiếu niên.

Doãn Nhu bị không khí hoà hợp của hai người làm cho ghen ghét. Bọn họ hai cái xuất hiện chính là tâm điểm của mọi người. Uổng công nàng tốn sức ăn diện cũng không thể làm người ta nhiều chú ý.

Doãn Kỳ kinh ngạc không thôi. Hắn kiềm chế muốn xông lên cảm xúc.

Kim lão gia tử hừ lạnh một tiếng, chống gậy đứng lên. Kim tam gia xuất hiện bên cạnh người làm mọi người không ngừng suy đoán. Kim Vũ đôi mắt khoá chặt thiếu niên. Hắn tại sao không nhận ra sớm hơn Doãn Úc có thể đẹp đến như vậy.

" Phụ thân, mẫu thân. " Nam nhân buông tay thiếu niên, cẩn thận ôm lấy Kim lão phu nhân. Hắn khoé miệng hơi cong nhìn Kim lão gia tử. Kim tam gia là Kim lão gia tử và Kim lão phu nhân về già mới có hài tử. Hai vị lão nhân yêu thương hắn có thừa muốn gì được nấy. So với hai vị ca ca Kim tam gia làm người bớt lo, năng lực cũng xuất chúng. Kim lão gia tử không đề cập đến sự phản đối hai người con trai lớn, dần dần chuyển quyền hạng của Kim thị cho Kim tam gia.

" Đây là ta ái nhân, tương lai bạn lữ. " Kim lão phu nhân ánh mắt nhu hoà nhìn thiếu niên. Thiếu niên không sợ hãi chớp chớp đôi mắt đáp lại. Kim lão phu nhân yêu thích không thôi trước mặt mọi người nắm tay thiếu niên kéo ngồi xuống Sofa.

Doãn Nhu bị Kim lão phu nhân như thế hành động sớm đã khiếp sợ. Nàng móng tay đâm vào lòng bàn tay đau đớn khiến nàng khôi phục lý trí, Doãn Úc quả không bình thường. Quỷ kế đa đoan bắt được Kim tam gia tới tay. Nàng thừa nhận, nàng không bằng Doãn Úc. Nàng không cam tâm!

" Phụ thân, ta mang con dâu tới. Ngài không thể tỏ thái độ một chút sao? " Không ngừng hối thúc Kim tam gia hắn cưới vợ là Kim lão gia tử. Kim lão gia tử sợ sắp chết rồi nhìn không được hắn kết hôn, sinh đáng yêu tiểu tôn tử.

" Sớm sinh quý tử. " Kim lão gia tử hành động nhanh nhẹn, từ ngón áp út nhẫn đặt vào tay của thiếu niên. Kim lão phu nhân từ vòng ngọc bích cổ tay tháo xuống, đặt vào tay thiếu niên.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.