Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 64: ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH QUAN TRỌNG

EDITOR: RAIZEL

BETA: ROSALINE

Khi trời đã dần tối, Buco vội vàng từ ngoài chạy vào, gương mắt nhìn Huyết Thần và Nghiêm Hoa Miểu rồi nói: "Tôi nói này mấy anh dzai, sao mọi người còn không mau chạy đi mà còn ở đây ăn vậy?". Huyết Thần nghe vậy thì nhìn vào đồ ăn trong mâm, vừa chậm rãi nhai nuốt vừa nói: "Không vội, còn một chút nữa mới đến thời gian tổ chức sinh nhật của tam vương tử, chúng ta cứ ăn xong rồi hẵng đi, dù sao thì một bữa tiệc lớn như sinh nhật của tam vương tử thì chắc chắn sẽ kéo dài đến tận khuya." Sau khi nói xong còn không quên gắp một đũa thức ăn để vào bát của Nghiêm Hoa Miểu nói: "Cái này ăn ngon nè, ăn thêm chút đi."

Nghiêm Hoa Miểu gật đầu, gắp phần thức ăn kia đưa lên miệng chậm rãi thưởng thức, ánh mắt vô cùng mềm mại, hắn ngẩng đầu đối mắt với Huyết Thần nhưng chỉ chớp mắt cậu đã rời mắt đi, vành tai cũng có chút ửng hồng. Hai người bên ngày ngọt ngào còn Buco đứng bên kia chỉ cảm thấy cả người đều đã nổi da gà, anh ta tiến lên đập mạnh tay xuống bàn một cái thành công thu hút được sự chú ý của Nghiêm Hoa Miểu nhưng giây tiếp theo khi đón nhận ánh mắt của đối phương thì anh ta lập tức lúng túng.

.

.

.

Hiến Án xoay người nhìn về phía nơi xa biểu tình có chút u buồn, thấy y như vậy Huyết Thần nhấc chân đá y tiến về phía trước, Hiến Án cảm thấy bản thân không khống chế được mà muốn tiến về phía trước, y quay đầu nhìn Huyết Thần ghét bỏ mở miệng: "Thô lỗ." Huyết Thần thấy y nói như vậy thì hừ lạnh một tiếng: "Cậu không thô lỗ, nhưng cũng chẳng theo đuổi được vợ."

.

.

.

Vu gia gia chủ chất vấn khiến Đỗ gia gia chủ không vui, ông quay đầu nhìn về phía Huyết Thần đang đứng chung với Nghiêm Hoa Miểu nói: "Từ giờ đến khi thuốc phát tác vẫn cần thời gian, nếu cuối cùng cậu ta vẫn ở cùng Nghiêm Hoa Miểu thì tôi và ông cùng dừng tay, nếu cậu ta và Nghiêm Hoa Miểu tách ra thì ông hẵng ra tay, hiện tại hết thảy đều giao cho vận mệnh an bài."

===---0o0o0o0---===

---0o0o0o0---

Pass: câu hỏi ở chương có pass trước trên Wordpress

LƯU Ý: CHO CÁC BẠN HỎI PASS NHƯ SAU:

1. Khi bạn ib thì HÃY nói rõ bạn muốn tìm hiểu pass của CHƯƠNG nào TRUYỆN gì, và CHỈ có thể xin GỢI Ý, không thể xin thẳng pass được, vì nếu như xin thẳng pass mà mình cho thì mình không thể đề phòng các bạn re-up được.

2. Trước khi liên hệ mình qua các kênh như Wattpad, Facebook, Gmail, các bạn phải có sẵn đáp án đối với câu hỏi là tình tiết trong truyện, và giải ra các loại mã ban đầu đối với pass là các loại mã. Bởi vì, với các pass tình tiết truyện, chỉ cần bạn đọc thật kỹ thì sẽ tìm ra câu trả lời; với các pass là các loại mã, bạn có thể search Google để tìm hiểu phương pháp giải của các mã đó.

3. Để giải được các pass hãy lưu ý cẩn thận nhắc nhở về việc có dấu cách hay không, có dấu hay không, và phải viết hoa như thế nào.

4. QUAN TRỌNG NHẤT: chủ nhà sẽ không trả lời các câu hỏi đã được đề cập ở trên.

5. Không hỏi pass thẳng trên tường nhà Wattpad, Facebook cũng như các bài post Wattpad và Wordpress, nếu bạn không giải ra hãy liên hệ, mình sẽ trả lời sớm nhất khi có thể.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.