Chương trước
Chương sau
Chuyện gì tới cũng phải tới.

Năm nay các dân chơi nghe tin Trình thiếu gia không mở tiệc sinh nhật gì hết, mà kín đáo tổ chức tại nhà. Phong cách này thật khác, bởi các năm trước, Trình Thiều Lăng nếu không thuê đảo riêng thì cũng bao trọn tòa nhà sang trọng nhất để mời khách khứa, bạn bè. Sinh nhật của anh nổi tiếng trong nhóm con nhà giàu, tới nỗi họ không coi đây là sinh nhật mà là một sự kiện đặc biệt. Bởi bên cạnh số tiền khống lồ anh chi trả cho cuộc vui, thì cũng dịp này thu về rất nhiều tiền từ quà của khách, và những vụ làm ăn được thông qua.

Nhiều người đồn đoán là dân bay gãy cánh nên sống thu mình, người thì phủ nhận bởi tập đoàn nhà họ Trình ăn nên làm ra chứ không hề nghèo hơn. Có người còn thêu dệt nói anh phá của quá bị gia đình cắt hết nguồn viện trợ, cũng có người đoán già đoán non nói có đứa con nào đó ngoài giá thú đang cạnh tranh tài sản với anh.

7749 cái tình huống.

Đâu ai biết rằng, chỉ vì Hà Thương Huyền nói sẽ tự tay làm bánh chúc mừng sinh nhật anh, nên anh dẹp hết để được ở nhà thổi nến.

Háo hức như đứa con nít vậy.

Trước sinh nhật anh mấy ngày, cô còn tập tành ở bếp trước cho quen, cũng nghiên cứu tài liệu nấu ăn và xem clip trên mạng dữ lắm, chăm chú đến nỗi Trình Thiếu Lăng thấy cô giống sinh viên chuẩn bị kì thi quan trọng.

Trong mắt anh, Hà Thương Huyền là người không thông minh cho lắm, nhưng được cái chịu khó chăm chỉ. Não tuy chậm nảy số, thi thoảng như mất sóng, bù lại được cái khéo tay, chậm mà chắc.

Nói thật thì anh không yêu cầu cô phải ưu tú xuất sắc quá. Ví dụ như Bạch Anh Tử yêu Sa Dĩnh Sa rồi bị đá, anh cho rằng người nữ quá sắc sảo, mạnh mẽ nên bạn thân mới không giữ được. Trình Thiếu Lăng không biết họ chia tay vì bị chủ tịch tác động. Cơ bản là Bạch Anh Tử không nói, mà anh cũng ngại hỏi. Chỉ biết hai người đó chia tay là chia tay.

Cứ đơn giản như Hà Thương Huyền thật tốt, dễ đoán dễ trêu, cũng dễ dỗ vô cùng. Cái lần cô vùng vằng đòi ăn riêng, anh nói mấy câu vui vẻ thì lại chung mâm đâu vào đấy.



Giờ cái biệt thự này đâu đâu cũng có sự chăm chút của cô, phạm vi không còn chỉ ở nhà bếp. Thi thoảng cô sẽ là áo sơ mi cho anh, hoặc tự ý bê một bình hoa đặt trong phòng của anh. Từ cấm ky. người khác vào lãnh địa riêng tư của mình, anh lại rất vui vẻ để cô lăng xăng mọi ngóc ngách.

Mỗi tuần cô được nghỉ 1 ngày. Và ngày đó cô sẽ ngồi xem sách nấu ăn hoặc đi mấy cái workshop liên quan. Phải nói là có trách nhiệm với công việc, biết trau dổi bản thân. Tuy thân phận chỉ là người giúp việc, nhưng cô không xấu hổ về điều đó. So với công việc ở KTV, công việc hiện tại tốt đẹp và ý nghĩa hơn nhiều.

Từ một cô gái tự ti về bản thân, cô bây giờ tràn đầy năng lượng tích cực

***

Cô nấu ăn kiểu cơm nhà thì được, chứ mấy kiểu bánh trái hay món Âu lại không phải sở trường. Nướng bánh bông lan mấy lần không ưng ý, cô chuyển sang làm bánh lạnh.

Vì Trình Thiếu Lăng có uống được rượu, nên cô đã làm tiramisu truyền thống với cafe đen mix rượu rum.

Cô chưa từng thử hương vị này bao giờ, nên không biết chuẩn vị sẽ ra sao, chỉ biết cố gắng hết sức học theo một blogger nổi tiếng trên mạng.

Cũng rắc rắc bột cacao này nọ. Xong chiếc bánh chỉ toàn màu nâu, cô thấy hơi đơn điệu, nên đã bổ đôi một quả dâu tây to và mọng đặt lên trên.

Sau đó hồi hộp đợi Trình Thiếu Lăng về.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.