Chương trước
Chương sau
Dương Thần bắn ra lần thứ nhất tinh thần cho chút thoải mái , hắn nhìn lại nữ cương thi bây giờ toàn thân vô lực , hai mắt đục ngầu trợn ngược , tứ chi bị xúc tu trói chặt kéo banh ra hai bên .
Hai vú to lớn cao ngất đứng thẳng , hai mép âm đạo đầy đặn hồng hào bây giờ sưng đỏ , âm mao đen nhánh mà ướt nhẹp , nàng thân thể trắng nõn bây giờ dính đầy chất lỏng tinh dịch .
" Ồ "
Bổng lúc này Dương Thần cảm nhận trái tim nhảy lên một cái , hắn liền nghĩ một chút liền thân thể biến mất , mà xúc tu trói lấy nữ cương thi cũng biến mất .
Mà lúc Dương Thần hiện ra là ở một không gian to lớn tựa như một thế giới , nhưng hắn vậy mà trong đầu có thể nhìn ở đây tất cả , mà dưới chân hắn đứng không phải mặt đất mà là thịt , thịt dưới chân không ngừng nhút nhít rồi khắp nơi mọc lên từng cái xúc tu thô to côn thịt .
Dương Thần nhìn dưới chân mọc lên ngàn vạn cái xúc tu thô to côn thịt , hắn cảm nhận ở đây tùy ý hắn khống chế .
" Vù "
Dương Thần đem nữ cương thi văng tới phía dưới , rồi khống chế vài cái xúc tu đem nữ cương thi tứ chi trói lại , rồi thêm vài cái côn thịt xúc tu đem ba cái lổ cho nhét vào đâm thọc .
Thì Dương Thần cũng cảm giác như hắn đang dùng mình côn thịt chơi nàng vậy , cảm nhận cổ họng nàng ướt át , âm đạo chặt hẹp , hoa cúc đầy co bóp .
Dương Thần suy nghĩ đi ra thì lần nữa hắn hiện ra bên ngoài , mà ở trong không gian nữ cương thi vẫn bị xúc tu chơi lấy , tuy ra ngoài nhưng hắn vẫn cảm nhận côn thịt của hắn đầy thoải mái , vì hắn biết đó là xúc tu chơi nữ cương thi mang lại .
Dương Thần lúc này đứng ở bên ngoài toàn thân trần truồng lộ toàn thân cơ bắp , sau lưng mấy trăm cái xúc tu uốn éo , hắn suy nghĩ một chút xúc tu liền co lại rồi biến mất .
" Nên ra ngoài "
Dương Thần ngẩn đầu nhìn lên không trung rồi cả người bay lên , không biết qua bao lâu hắn lại chui vào một cái tối đen như mực , lần nữa thấy ánh sáng thì hắn lại đứng ở gốc cây to .
Dương Thần nhìn quen thuộc rồi liếc lại thân cây thì cái lổ bị hắn đánh thủng cũng biến mất , hắn cũng không để ý hai mắt hắn vẫn đỏ ngầu , thân thể cao lớn 2m5 , từng khối cơ bắp đầy tính bạo tạc lực lượng , hắn liền hướng ra bên ngoài mà đi.
" Hừ ...Lưu Đản ngươi lần này chạy không thoát "
Dương Thần không biết đi bao lâu hắn bây giờ lổ tay rất thính , dù cách gần ngàn mét phía xa hắn vẫn nghe được tiếng nói rất quen thuộc .
" Mẹ ngươi , Mộc Đình tiện nhân , ta không ngờ ngươi không ở Nam Thành mà lại tới nơi này bắt ta "
Dương Thần lần nửa nghe tới một tiếng nam nhân đầy phẫn nộ và không cam lòng .
" Hừ ....đàn em của ngươi cũng chắc bị bắt gần hết đi "
Mộc Đình lần nữa nói .
" Ngươi đã đi ra Nam Thành , chắc giờ hai bang Huyết Lang và Nư Võ cũng đã chạm mặt đi , nếu để một bang đánh thắng chiếm lấy Nam Thanh thì cục cảnh của ngươi cũng sống không khá giả "
Nam nhân nói .
" Hừ "
Mộc Đình hừ lạnh một tiếng , nàng cũng biết hai bang vì có mình mà có chút e ngại nên vẫn chưa đánh nhau , nay nàng dẫn theo hơn ba trăm người đi bắt một nhóm vượt biên , trong tay đều có vũ khí nóng .
Nên chắc chắn hai bang nhóm sẽ tranh thủ cơ hội này mà đánh nhau , còn lại Huyết Sát bang thì bang chủ bổng biến mất không thấy gần nữa tháng , nên làm hai nhóm càng thêm yên tâm mà đánh trận này .
Mộc Đình cũng không muốn cùng Lưu Đản nói nhiều , nàng muốn đem tên này bắt lại càng nhanh càng tốt , nàng hai tay bao bọc lấy năng lượng màu trắng bạc hướng lấy Lưu Đản đánh tới .
" Hừ "
Lưu Đản cũng hừ một tiếng , vì ai cũng biết đối với người tu luyện như bọn họ , súng đạn cũng không thể làm được gì , mà chỉ có quyền cước mà thôi .
" Ầm ầm ầm "
Mộc Đình nắm đấm nhỏ nhắn nhưng đánh ra đều mang theo tiếng rít , lực đạo rất mạnh đều đem không khí xung quanh có chút vặn veo .
Mà Lưu Đản cũng không thua kém nắm đấm đánh tới hai bên va chạm mãnh liệt , từng tiếng ầm ầm nổ tung , đem xung quanh hai người cây cối bị khí kình quét qua mà gãy nát .
-----
" Ha ha , Hà Mộng Cầm cũng đến lúc kết thúc rồi nha , ta muốn ngươi dưới háng ta mà rên rỉ cầu xin tha thứ "
Lúc này ở ngoài Nam Thành khu bỏ hoang lúc trước hai bên cộng lại gần hai ngàn người , chia làm hai bên mà đứng ở phía trước thân thể cao to 2m , Đức Bá hướng trước mặt một thân màu đen áo da quần da bó sát người , khuôn mặt thành thục xinh đẹp nữ nhân , tay cầm trường kiếm tản ra nhàn nhạt sát khí .
" Ha ha , Đức Bá nha tính dâm của ngươi vẫn như vậy , nhưng không biết có bản lĩnh nhưng ngươi lời nói "
Hà Mộng Cầm khuôn mặt thành thục mặc một thân bó sát quần áo lộ ra dáng người lồi lổm , tay cầm trường kiếm , khóe miệng vẫn một bộ tươi cười mà nói .
" Ha ha , có bản lĩnh hay không sau bữa nay , ở trên giường ngươi liền biết "
Đức Bá thèm thuồng Hà Mộng Cầm đã lâu nàng xinh đẹp thành thục , dáng người không cần phải nói , đặc biệt là nàng thông mình và lợi hại có thể ở trên giường phục vụ mình , mà ở chiến trường cũng có thể trợ giúp , đối với hắn mà nói Nam Thành cũng không phải hắn tham vọng , mà là Kinh Thành , hắn muốn đánh chiếm ba thành còn lại và tiến công lên Kinh Thành .
------
" Mai giờ thế nào , hai bang kia cũng đã chắc đánh nhau đi "
Lúc này ở quán bar Thiên Đường tổng bộ bên trong có hơn 400 người , đứng đầu ba người không ai khác đó là Tây Na , Mai và Linh nhi , mà người hỏi là Tây Na .
" Giờ lão công không có ra lệnh mà ngươi cũng biết , bang chủ hai phái quá mạnh , chúng ta tới cũng vô dụng , chỉ đợi lệnh mà thôi "
Mai nhìn lấy hai nữ mà nói , lúc trước va chạm dù là Dương Thần cũng ở thế hạ phong , hai nữ cũng bất lực , dùng sao hai phái đánh nhau cũng là chiếm lãnh địa bàn mà thôi , cũng không phải sinh tử chém giết , chỉ cần bang chủ mà thua thì bang đó liền đầu hàng .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.