Chương trước
Chương sau
Không lâu Dương Thần hai mắt đỏ ngầu cơ thể to lớn đứng trước một cái hang động , bên trong tối đen như mực , nhưng với ánh mắt của hắn nhìn bên trong vẫn thấy rõ ràng .
Dương Thần không khách khí đi vào lại chạm vào một kết giới , hắn cánh tay thô to đưa lên nắm đấm nắm lại dùng sức nện môt cái . " Ầm " một tiếng , ngọn núi có chút lay động nhưng kết giới không bị gì .
" Hừ "
Dương Thần hừ một tiếng cánh tay lại đưa lên nắm đấm rồng lên nổi lên từng đạo gân xanh , mà dùng sức lần nữa nện tới .
" Ầm "
Một tiếng , lần này ngọn núi cũng lay động mãnh liệt , phía trước một đạo kết giới vô hình lại vang lên nhỏ một tiếng . " Rắc "
Dương Thần nhìn phía trước vô hình kết giới vậy mà dùng toàn lực vẫn không thể đánh tan , hắn càng thềm cuồng bạo lần này dùng tới hai cánh tay thô to của mình , cũng sử dụng đến dị năng tăng gấp mấy lần lực đạo , thêm hắn bây giờ mạnh mẽ thân thể hai nắm đấm nhắm ngay phía trước mà đập .
" Ầm ầm ầm...."
Hai nắm đấm không ngừng ở kết giới nện lấy phát ra âm thanh ầm ầm nổ mạnh , làm ngọn núi cũng đang không ngừng lay động mà nứt ra từng đạo vết nứt , mà kết giới cũng vang lên từng tiếng . " Răng rắc , răng rắc "
" Ầm ầm ầm "
Sau lưng hơn trăm cái xúc tu đầu khấc hóa thành miệng rộng vung lên đập thẳng và kết giới .
" Răng rắc , răng rắc....ầm ầm ầm..."
Không lâu lắm kết giởi cả ngón núi to lớn đều bị từng cú đấm và xúc tu đập nện cho vỡ nát , mà đổ sụp xuống .
Dương Thần nhìn phía trước ngọn núi bị đánh sụp liền như thế trần truồng , côn thịt thô to 35cm cương cứng chỉ lên trời , mà hơn trăm cái xúc tu sau lưng không ngừng uốn éo .
Dương Thần liền như thế đi lên phía trước xúc tu liền đem những tảng đá chặn trước mặt đem cuốn lấy rồi vứt một bên , dọn đường cho Dương Thần đi lên .
Đi gần mười phút Dương Thần đem tảng đá to cản đường cho đánh nát , khi đi đến tới trung tâm ngọn núi Dương Thần thấy ở trung tâm một cái quan tài màu bạch kim .
Dương Thần liền nhếch lên khóe miệng đi lại vì nắp quan tài làm bằng cửa kính , nên hắn có thể nhìn đến bên trong nằm lấy một nữ nhân trần truồng .
Khuôn mặt xinh đẹp mê người với làn da trắng nõn , thân thể đầy đặn , hai vú to lớn ngạo nghễ đứng thẳng , hai núm vú đỏ tươi , cái bụng phẳng lì , lông mao đen nhánh mọc chỉ tề trên mu , với hai mép âm đạo đầy đặn vung cao .
Dương Thần chút ý đên nàng trên trán có một lá bùa màu vàng , cũng là lá bùa dùng nàng ngủ say để mở ra kết giới giam con này quái vật , hắn cũng biết nàng nặng lượng cũng vì cũng cố kết giới nên bây giờ không còn mấy .
Theo trí nhớ hắn biết nàng cũng rất lợi hại có thể cùng con quái vật đánh nhau ngang tay , nhưng nàng phải dùng tới năng lượng để đánh mà con quái vật thì dùng nó cứng rắn cơ thể .
Nên nàng biết đánh lâu thì nàng sẽ thua nên quyết tâm tự mình dùng bùa phong ấn , lấy năng lượng tạo kết giới nhốt con này quái vật , cũng lâm vào ngủ say .
" Cạch "
Dương Thần cũng không quan tâm chuyện đó dùng xúc tu đem nắp quan tài cho mở ra , nhìn bên trong cơ thể trần truồng nữ nhân , hai mắt đỏ ngầu bắn ra từng kia quang mang .
Hai cánh tay to của hắn còn to hơn nàng bắp đùi bàn tay đi mò lấy nàng cơ thể , cảm nhận da thịt còn hơi ấm nhịp tim vẫn còn đánh .
Dương Thần một cái xúc tu đem lá bùa cho lấy ra , mà khi lá bùa bị lấy ra không có năng lượng của nữ nhân kia vận chuyện liền hóa thành tro bụi .
Dương Thần hai bàn tay to đang ở cơ thể mềm mãi của nữ nhân kia vuốt ve , mà xúc tu vừa đem la bùa lấy ra và lá bùa cũng hóa thành tro bụi chỉ trong nháy mắt .
" Gừ "
Liền vang lên một tiếng gầm gừ , Dương Thần liền thấy nữ nhân kia đang nhắm mắt , bổng hai mắt mở ra thật to , hai con mắt chỉ một màu đen không có tròng trắng , nàng môi son cũng nhe ra lộ ra hai cây răng nanh bén nhọn , hai bàn tay mười ngón tay móng tay bổng dài ra biến thành một bộ móng vuốt đầy sắt bén .
" Ầm "
Thân thể nàng như thế trần truồng , cơ thể như thế thẳng băng liền đứng lên , hai mắt đen thui nhìn chằm chằm lấy Dương Thần , hai cánh tay trắng như ngọc với bộ móng vuốt sắt vương thẳng trước ngực , thân thể nàng thẳng băng như là cương thi nhảy lên thật cao , nhe ra hai cây răng nanh hướng Dương Thần đánh tới .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.