Chương trước
Chương sau
Vừa mới nhảy vào lổ đen trong thân cây , hắn hai mắt nhìn chỉ thấy một màu tối đen , thân thể hắn cũng một đường rơi xuống dưới , không biết qua bao lâu hắn cảm nhận chân đạp lên mặt đất .
Hắn liền nhìn xung quanh cây cối to lớn xa xa núi nõn chập trùng , hoang dã và thần bí , ở đây rất là xanh tươi mát mẽ , không có ánh mắt trời , nên không có ánh nắng .
Nhưng ở đây lại có một mùi tanh tưởi rất là khó chịu , mặt đất thì ẩm ướt nhớt nhợt , đặc biệt là rất nhiều vết nứt to lớn .
Dương Thần cũng không để ý mà bước từng bước mà đi , vì hắn rơi xuống đây đã không thấy đường rời đi .
" Ầm ầm ầm..."
Dương Thần không biết đi bao lâu , bổng mặt đất ầm ầm run rẩy , hắn liền ngẩy đầu nhìn phía trước.
" Ầm "
Một tiếng , những cây to lớn bắt đầu ngã sập liền hiện ra một con to lớn khủng khiếp hiện ra , nó tựa như là bạch tuộc , nhưng xúc tu rất nhiều một hai trăm hoặc mấy ngàn cái xúc tu .
Dương Thần nhìn con này rất lớn , nó to như một ngón núi , che khuất cả bầu trời , những nơi nó đi qua là những cái xúc tu to như là đại thụ , đập xuống mặt đất đem mặt đất đánh cho nứt vỡ .
" Ực "
Một tiếng , dù Dương Thần không sợ chết nhưng nhìn đến con này , hắn trái tim cũng đập nhanh hai chân run rẩy , nuốt một ngụm nuốt bọt , hắn biết đã xong , vì rơi xuống đã không thấy lối ra , thêm ở đây không thấy một loài động vật nào , biết bị con này cho ăn sạch .
" Grao.."
Con bạch tuộc to lớn hai mắt đỏ ngầu , khi thấy Dương Thần thì rít lên một tiếng đinh tai nhứt óc , làm hư không vặn veo , một cái xúc tu hướng hắn đập tới .
" Vù..."
Dương Thần cố gắng cắn mình đầu lưỡi mang tới đau đớn , cho quên đi sợ hãi và áp lực cố gắng nhảy đi để né một cái xúc tu to như đại thụ đập xuống .
" Ầm.."
Một tiếng , xúc tu to lớn đập thẳng vào mặt đất , đem mặt đất đánh thành hố sấu .
" Bịch "
Tuy Dương Thần né được nhưng lực xung kích đem hắn thân thể đánh bay ra xa , lưng nện lên một cây to lớn , miệng phun máu tươi rơi xuống đất .
" Grao..."
Bạch tuộc khổng lồ đánh hụt liền rít lên một tiếng đầy phẫn nộ , theo tiếng rít của nó là không khí không ngừng bạo tạc , mặt đất run rẩy , hai mắt đỏ như máu của nó nhìn chằm chằm Dương Thần.
" Vù vù vù...."
Liền là vài chục cái xúc tu to lớn đại thụ che cả bầu trời hướng hắn đập xuống .
" Ta phải chết sao "
Dương Thần thân thể bị xung kích đập mạnh lên đại thụ bị trọng thương rất nặn , dù là dùng ký sinh chữa trị cũng không hồi phục kịp , chỉ có thể mở to mắt nhìn mấy chục to lớn xúc tu hướng mình đập xuống .
" Ầm , ầm , ầm...."
Liên tục mạnh mẽ mấy chục cái xúc tu đập xuống cơ thể Dương Thần , lần này nó không có ngừng lại mà là liên tục nện xuống cái này đến cái khác.
" Grao....grao....grao...."
Với những tiếng rít đầy bạo tạc và phẫn nộ , nó như là muốn phát tiết , mà Dương Thần chính là để nó phát tiết .
Không biết qua bao lâu những xúc tu kia ngừng lại mà chổ Dương Thần đứng đã là một hố to , chính giữa hố là một bãi máu thịt nhão nhẹt , cũng chính là thân thể Dương Thần bị đánh tan xương nát thịt.
" Grao...."
Bạch tuộc xúc tu liền rít lên một tiếng , từ miệng nó phát ra một cổ lực hút , đem thịt nát lẫn máu của hắn cho hút vào trong miệng .
Rồi nuốt vào trong bụng , chỉ thấy trong bụng con này toàn là dịch nhờn , từng mảnh thịt đỏ chót không ngừng nhút nhít muốn đem thịt nát của Dương Thần di chuyển đến chổ tiêu hóa , rất là kinh tởm .
Xung quanh thịt nát của Dương Thần từng mảnh quần áo bắt đầu từ từ bị ăn mòn , rất nhanh khi thịt nát của Dương Thần sắp đến một chổ như là hồ nước nhỏ màu vàng , bên trong hồ toàn là xương cốt đủ loại người có động vật có .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.