Chương trước
Chương sau
Dương Thần dẫn đầu hơn 70 chiếc ô tô hướng đến chổ hẹn của Huyết Lang Bang chạy tới .
Mà đoàn xe Dương Thần rời đi không lâu thì lại có hơn 100 chiếc xe ô tô cũng hướng ngoài Nam thành chạy ra , bên trong xe toàn là nữ nhân mặc toàn thân màu đen áo , quần da , trong tay ai cũng cầm một thanh kiếm nhật rất sắt bén .
Còn ở cục cảnh sát thì Mộc Đình ra hiệu đem kèn cho tháo xuống để không phát ra âm thanh , thì hơn 600 người lên hơn trăm chiếc xe cũng xuất phát .
" Anh hai , anh nghĩ bọn Huyết Sát ấy dám ra không "
Ở ngoài Nam thành một khu bỏ hoang dài rộng cả ngàn mét , hiện tại đứng đầy người đầu tóc nhộm đủ loại màu sắc , tay cầm mã tấu đứng đó bàn tán , mà phía trước chỉ có một cái ghế đang ngồi Đức Bá , kế bên đứng Đức Bảo mà người hỏi là Đức Bảo .
" Ầm ầm ...."
Đức Bảo vừa dứt lời thì ầm ầm từ phía bên ngoài tiếng động cơ của ô tô chạy vào , rất nhanh đoàn xe Dương Thần chạy tới .
Đức Bá thấy vậy thì ngồi thẳng lưng thân thể hắn cao 2m , rất cao lớn nên tản ra khí thế bàn bạc .
" Cạch....."
Dương Thần dừng xe đi xuống sau lưng Mai và Tây Na , Đỗ Lệ My , Thanh Loan cũng đi xuống , hai nữ Đỗ Lệ My và Thanh Loan thì mặt hơi trắng vì có chút sợ hãi .
Hưng và Dũng đi theo phía sau , theo sau hai thằng là hơn hai trăm người , tay cũng cầm mã tấu tuy ít người chỉ bằng một nửa bên kia , nhưng mà không ai hiện ra vẽ sợ .
" Anh hai là con nhỏ đi bên trái mặc áo sơ mi trắng , em thấy nó lúc trước đi ở phía sau em chắc chắn nó đã lụm bản đồ "
Đức Bảo nhìn thấy Thanh Loan thì khôm người nói nhỏ với Đức Ba .
" Ừ "
Đức Bá gật đầu một cái , khoát tay ra hiệu hắn không cần nói .
" Mày hẹn tao "
Dương Thần dẫn đầu đàn em đi lại nhìn ngồi ở trên ghế khí thế bàn bạc Đức Bá hỏi .
" Tao nghĩ mày cũng biết lý do , nên tao khuyên mày mau đứa thứ kia cho tao , thì mọi chuyện xem như không có việc gì thế nào "
Đức Bá thấy Dương Thần đi lại hắn cũng đứng lên cao hơn Dương Thần một cái đầu , hắn vì nhìn đàn em của Dương Thần tuy chỉ bằng phân nữa bang mình , nhưng nếu đánh nhau thì bên hắn thắng cũng sẽ để đàn em chết hay bị thương rất nhiều , mà ngày hẹn cùng Nữ Võ bang một trận huyết chiến sắp đến , nên hắn cũng thật chưa muốn cùng Dương Thần đi liều mạng .
" Của mày con c.c , nữ nhân của tao lụm là của tao , muốn đánh thì nhào đến "
Dương Thần hai mắt rực đỏ hắn đó giờ không thích nói nhiều , thêm không ăn học mà lại hổ báo đem đứng một bên Thanh Loan ôm vào ngực rồi hướng Đức Bá chửi .
Mà Thanh Loan nhìn hai bên bắn ra tia lửa , nàng cũng chỉ nho nhỏ nhân viên sau chịu được cảnh này hai chân run rẩy dựa vào ngực Dương Thần mà cố đứng vững .
" Mẹ mày , tưởng tao sợ "
Đức Bá nghe Dương Thần nói , hắn là một bang chủ dẫn đầu một bang , mà bang phái lớn dù là bang chu Nữ Võ bang cũng phải nói chuyện cho khách khí , hắn cũng từ trong biển máu đánh giết đến vị trí này , hắn liền quát to một tiếng sát khí trên người bắn ra bốn phía .
" Xẹt , xẹt ..."
Ở sau lưng hắn Đức Bảo khuôn mặt dâm đãng nhìn đến bốn nữ chằm chằm , và sau lưng hơn năm trăm đàn em rút ra mã tấu phát ra âm thanh.
" Đến đi mày , bố mày từ đó giờ éo sợ thằng nào "
Dương Thần cũng cảm nhận được sát khí trên người của Đức Bá , đem Thanh Loan đẩy qua một bên , hai mắt rực đỏ , miệng rộng hắn dài gấp ba người thường , nhe ra một hai hàm răng nhọn sắt bén đầy dữ tởn , mà vì hắn đem thi thể của người chết cho cắn nuốt , trên thân liền tản ra một cổ huyết sát mùi máu tanh dầy đặc , đem một cổ sát khí của Đức Bá cho đè ép .
" Khè , khè..."
Mà sau lưng hắn hơn hai trăm tên đàn em hai mắt không có rực đỏ như Dương Thần , nhưng hai mắt bọn họ lóe lên lóe lên hồng quang , trên thân tản ra mùi máu tanh . ( giết người trên thân sẽ dính sát khí , mà Dương Thần và đàn em cắn nuốt nên sẽ là huyết sát mùi máu tanh )
Dương Thần và hơn hai trăm đàn em tản ra một cổ huyết sát đậm đặc máu tanh , đem Đức Bá và đàn em có chút chấn trụ , Đức Bá không bị gì nhưng đàn em của hắn hửi như thế đậm đặc mùi máu tanh , cũng có vài tên chịu không được mà nôn mữa .
" Đỡ tao cú đấm "
Đức Bá thấy đàn em như thế không chịu được thì hắn quát to một tiếng , khí thế trên thân bộc phát cánh tay to thêm một vòng nắm đấm to lớn hướng Dương Thần đánh tới .
" Khà khà ..."
Dương Thần nhìn cú nắm đấm mạnh mẽ của Đức Bá gây cho hắn một cổ áp lực , nhưng không làm hắn sợ mà càng thêm hưng phấn , hắn nắm đấm tăng lên dị năng cũng nện tới .
" Ầm , ầm , ầm..."
Hai nắm đấm mang theo lực lượng kinh khủng nện vào nhau , thì chính giửa nắm đấm ầm ầm bộc phát ra khí kình , đem hắn và Đức Bá dưới chân nền đất ầm ầm nứt ra , lực lượng đem xung quanh hai người nền đất đánh thành hố sâu .
Xung quanh hai nhóm người , đàn em của Đức Bá nhờ tiếng quát của hắn , đã bình tĩnh lại trên thân cũng tản ra nhàng nhạt sát khí , chứng tỏ đã từng giết người nhìn đến nhóm đàn em của Dương Thần .
Còn bên Dương Thần thì Đỗ Lệ My và Thanh Loan hai nữ đã được Dương Thần ra hiệu mà đã chạy vào trong xe trốn rồi , Mai và Tây Na tuy không cắn nuốt thi thể nhưng được Dương Thần truyền đến cách tu luyện nội lực của Nhược Tuyết , hai tay được nội lực bao bọc .
Hưng và Dũng và nhóm đàn em hai mắt hiện ra hồng quang tay cầm mã tấu nhìn lấy nhóm bên kia , vì hai nhóm người đang đợi mệnh lệnh của hai người Dương Thần và Đức Bá .
Chỉ cần được một mệnh lênh thì hai bên sẳn sàng liều mạng nhào đến đối phương mà chém giết .
Khu bỏ hoang bây giờ đang có hơn tám trăm người , toàn thân sát khí và máu tanh chỉ cần một mệnh lệnh của Dương Thần hay Đức Bá thì sẽ có một trận đậm máu hiện ra .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.