Chương trước
Chương sau
" Vụ làm ăn này mày phụ trách , Dũng đã có việc riêng "
Dương Thần nhìn rời đi tên áo đen cũng không để ý , quay đầu hướng thằng Hưng nói một tiếng rồi lại đi vào tầng hầm tổng bộ .
" Vâng lão đại "
Hưng cũng đáp một tiếng .
" Con tao , mày làm gì rồi "
Khi Dương Thần đi vào thì Đỗ Lệ My trần truồng thân thể nhào lại , ôm lấy hắn một chân hỏi .
" Con mày tao đem về nhà , còn mày sau này làm mẫu cẩu cho tao "
Dương Thần nâng lấy càm nàng đưa lên giọng âm lạnh mà nói , hắn nhìn nàng khuôn mặt lần nữa nói tiếp " Sau này gọi chủ nhân , mày mà có ý gì phản tao , con mày còn có cha mẹ mày cũng vì mày mà chết "
" Ta vâng lời "
Đỗ Lệ My nghe vậy có chút không cam lòng như vì con và cha mẹ mà nàng lại nhịn nhục .
" Tao về trước , tối đem nàng về "
Dương Thần hướng Mai và Tây Na nói .
" Vâng lão công "
Hai nữ gật đầu .
Dương Thần liền đi ra tổng bộ lên xe chạy về nhà , chạy trên đường gần 20 phút thì hắn nghe được một giọng nữ hơi quen .
" Cứu mạng , có ai không "
Lúc này trong một cái hẻm nhỏ có một nữ nhân tuổi trên 20 , khuôn mặt xinh đẹp mặc cái áo sơ mi trắng váy ngắn , một tay cầm lấy đôi giày cao gót mà chạy , phía sau có mấy tên côn đồ tóc nhộm đủ màu khác nhau .
" Ồ "
Dương Thần liếc mắt nhìn , thấy được là nữ nhân viên bán quần áo , đã từng bị mình chiếm tiện nghi , thấy nàng sau lưng bị mấy tên côn đồ đuổi theo vậy mà một thằng nắm được tóc nàng cho kéo , làm nàng ngã sấp xuống đất , mấy tên kia cũng đã chạy tới đang tính đem nàng kéo vào trong hẻm
Dương Thần liền xuống xe tuy nàng không phải là nữ nhân của hắn , nhưng dù sao tiện nghi cũng đã chiếm , nếu bị người khác làm cũng không phải cho mình xanh tới .
" Cút "
Dương Thần xuống xe đi vào hẻm nhỏ thấy một tên nắm lấy áo của nàng cho kéo , làm lộ ra một chút da thịt trắng nõn , hắn đi lại trầm giọng quát .
" Ồ , mày muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân à "
Tên muốn đem áo nàng cho kéo nghe tiếng nói thì ngẩn đầu , nhìn thấy một tên cao lơn 1m8 mà có một mình , thì khuôn mặt hổ báo lên hỏi .
" Là anh , cứu tôi với "
Mà nữ nhân kia ngẩn đầu thấy là Dương Thần liền vui vẽ , nàng biết nam nhân trước mặt rất lợi hại mà kêu cứu .
" Ha ha , lão đại chúng ta đem tên này cho thiến "
Một tên có chút hèn mọn nói .
" Tụi mày lên cho nó một trận "
Tên dẫn đầu hướng sau lưng nói với năm thằng đàn em .
" Vâng , ha ha tiểu tử này thì anh hùng với tao "
Năm thằng liền đi lên trước xoa xoa nắm đấm nhào lên , một thằng nhào lên trước tiên nói .
" Hừ "
Dương Thần không thèm nói gì , đợi tên kia nắm đấm đánh tới , hắn một tay đưa lên chụp vào nắm đấm của tên kia , ra sức vặn một cái " Rắc "
" Ahhh...."
Tên kia nắm đấm bị giữ chặt liền cảm nhận một cổ lực lượng kinh khủng truyền tới , rồi cánh tay bị vặn một cái đem bẻ gãy , cánh tay truyền đến đau đớn làm hắn há to miệng hét thảm không ngừng .
" Phốc "
Một tiếng , tên kia há to miệng bổng im bạch vì miệng hắn bị Dương Thần nắm đấm đánh thẳng vào trong miệng xuyên qua cái ót .
" Ực "
Mấy tên chạy lên liền dừng lại hai mắt trợn lên , khuôn mặt trắng bệch , nhìn cảnh tưởng trước mặt nắm đấm xuyên qua đồng bạn đầu dính đẫm máu tươi , mà thân thể đồng bạn không ngừng co giựt , sau ót máu tuôn ra như xuối chạy .
" Bịch "
Dương Thần đem nắm đấm rút về thì sau ót một lổ hổng to bằng nắm đấm hiện ra , mấy tên kia có thể nhìn đến phía trước , từ cái lổ hổng xuyên qua hắn miệng thấy khuôn mặt bình tĩnh nam nhân , thì hai đùi bổng mềm nhũn sợ hãi run rẩy nhìn lấy thi thể đồng bạn như là rác rưởi bị hắn vứt một bên .
" Ụa , ụa ...."
Mà nữ nhân kia thấy cảnh tưởng như vậy khuôn mặt trắng bệch không ngừng nôn mữa .
" Sau không nhào lên tiếp "
Dương Thần khuôn mặt vẫn âm trầm hắn cởi ngoài ra lau đi vết máu dính ở nắm đấm , từng bước hướng mấy tên kia đi lại .
" Ngươi ....ngươi....đừng tới đây ....bọn ta ....ta ...là người của .....Huyết Lang Bang ...không được .....tới đây ..."
Mấy tên này dù sau tuổi cao cũng trên 20 mà thôi , tuy là đàn em của Huyết Lang Bang nhưng ở tầng thấp , chủ yếu thu tiền bảo kê hay đánh đập một chút người ngoan cố mà nghèo không bối cảnh , bửa nay theo mệnh lệnh của phó bang chủ , hướng nữ nhân này đòi cái gì bản đồ .
Bọn hắn cũng điều tra nữ nhân này cũng là nghèo ở dưới quê lên làm mà thôi , thấy vậy vừa tính làm nhiệm vụ nổi lên một tia ý dâm , nào gặp nhưng vậy huyết sát , cả đám ngã ngồi xuống đất nước tiểu cúng đái ra , cố gắng lếch lùi lại sau lưng theo từng bước Dương Thần bước lại , vẫn không quên báo lên mình bang phái .
" Huyết Lang Bang thì thế nào , tưởng tao sợ "
Dương Thần nghét nhất là ai hâm dọa , liền không nói nhiều đi lên nắm lấy đầu một tên kéo lên , nắm đấm tăng dị năng nện thẳng vào đầu tên này .
" Phốc "
Một tiếng , đầu tên này như trái dưa hấu đem đánh vỡ nát , máu tươi óc trắng bắn ra dính lên Dương Thần trên người , mà cổ hắn thì như cột nước máu bắn lên cao xả thẳng vào mặt mấy tên còn lại .
" Ahh...ác ma .....ác quỷ ...ahh...."
Mấy tên kia nhìn cảnh tưởng này tinh thần liền bất ổn mà hét lên xoay người bò lếch muốn chạy đi .
" Khà khà , muốn chạy "
Dương Thần nhe ra hàm răng nhọn cười một tiếng đầu lưỡi phun ra nuốt vào , hai cánh tay liền hóa thành một cây dao phây và lưỡi dao nhỏ , hướng ở sau lưng dài ra rồi lưỡi dao nhỏ sắc bén dúng tốc độ cực nhanh nhắm ngay một tên trái tim .
" Phốc "
Một tiếng , đem tên kia từ sau lưng đâm xuyên trái tim xuyên đến phía trước rồi cắm sâu dưới đất , còn tay hóa thành lưỡi dao phây theo hắn vung lên thì lưỡi dao phây vù một tiếng bay lên cao hướng đến tên còn lại chém xuống .
" Xẹt "
Không chút nào kinh ngạc tên kia từ đầu bị lưỡi dao chém xuống dưới háng , thân thể hắn vẫn chạy được hai bước rồi tách ra làm hai ngã xuống đất .
" Ahh...."
Còn lại mấy tên thấy vậy còn chưa đợi Dương Thần ra tay , tự mình đâm đầu vào bức tường tử tự , nhưng Dương Thần vẫn không quan tâm bọn hắn chết hay chưa chết , hai tay vung vung đem từng tên cho chém đôi hoặc đâm xuyên tim .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.