Chương trước
Chương sau
" Bịch "
Một tiếng , hai bên va vào nhau , Dương Thần nắm đấm nện thẳng vào ngực một tên chạy đầu tiên .
" Rắc "
Thanh âm gãy xương vang lên hắn cũng tắt thở , lực đạo mạnh mẽ đem thi thể tên kia đánh bay ngược lại va chạm mấy tên sau lưng , cũng làm cho mấy tên kia lùi lại ngã nằm xuống đất .
" Ầm , bịch , bịch ....."
Được Thế không tha người Dương Thần nhảy lên đi vào trong nhóm người , từng quyền từng cước đấm thẳng vào ngực vào bụng , những tên đánh trúng xương cốt gãy nát đều ngay tại chổ tắt thở .
Mà sau lưng hơn mười thằng đệ bị 40 thằng chém giết , tuy mạnh mẽ không sợ chết nhưng đối phương quá đông , bọn họ chém chết hơn hai mươi thằng , nhưng cũng bị mấy tên còn lại cho chém thành mấy khúc .
" Chém nó "
Còn lại gần hai chục thằng nhìn dưới chân hơn mười thằng đệ của Dương Thần bị chém chết , có một thằng vì thấy máu điên cuồng quát to một tiếng phóng tới chổ Dương Thần sau lưng , cây mã tâu dài 1m2 từ sau lưng đâm tới .
" Phốc "
Dương Thần cũng điên cuồng từng cú đấm cú đá lấy mạng gần hai chục thằng phía trước máu tươi đã đầy người , sau lưng không để ý bị tên kia phóng tới đem cây mã tấu từ sau lưng đâm xuyên qua trước bụng .
" Ha ha , ta giết hắn "
Tên kia đang điên cuồng nhìn lấy mình đâm xuyên qua người của Dương Thần mà cười to .
" Thế à "
Dương Thần nghe tên kia cười , quay đầu lại nhìn , con mắt đỏ rực , miệng nhe ra lộ ra đầy răng nhọn đầu lưỡi phun ra nuốt vào , khuôn mặt đầy dữ tợn một tay nhanh nhẹn đem cổ tên kia bắt lấy , nhìn chắm chằm tên kia , bàn tay kia nắm thành nắm đấm nện tới .
" Quỷ ...ahhh..."
Tên kia nhìn Dương Thần khuôn mặt quái vật đầy dữ tợn , một cơn sợ hãi dâng lên đã thấy nắm đấm của Dương Thần nhắm ngay đầu hắn nện tới .
" Phốc "
Một tiếng , cái đầu tên kia bị nắm đấm nện cho vỡ nát , máu tươi , óc phun ra , văng đến Dương Thần khuôn mặt và cả người , làm Dương Thần quần áo cả người máu thắm đỏ thẳm , cái bụng còn một cây mã tấu đâm xuyên từ sau lưng lên trước .
" Bịch "
Một tay nắm cổ tên kia , đã không còn đầu , thuận tiện ném một cái , con mắt đỏ rực quét nhìn một vòng còn lại hơn 60 mươi tên , một tay từ sau lưng nắm lấy cán mã tây từ trong cơ thể rút ra .
" Phốc "
Máu từ bụng Dương Thần phun ra , nhưng hắn vẫn không rên một tiếng quét nhìn tứ phía .
" Bịch , bịch , bịch ..."
Còn lại gần sáu mươi tên có chút sợ hãi không tự chủ lùi lại mấy bước , khi bị con mắt đỏ rực Dương Thần quét đến .
Đừng nói là tụi lâu la , dù là Bạch xà bang chủ ngồi trên ghế nhìn một màng cũng lạnh cả sống lưng .
" Mẹ tụi mày sợ gì chém nó , đừng để nó thở dóc "
Bạch xà bang chủ quát lớn .
" Mẹ nó liều "
Nghe bang chủ nói vậy bọn kia quát to một tiếng lại nhào tới .
" Hừ "
Dương Thần hừ một tiếng tay cầm mã tấu cũng lao lên chém , dù là Bạch xà bang chủ cũng không chú ý tới hơn mười cổ thi thể của bọn đệ Dương Thần và đàn em của hắn , từ từ đều bị ký sinh trùng đem cắn nuốt , nói chi là sáu mươi tên còn lại lao lên chém giết .
" Phốc , phốc , phốc...."
Dương Thần chỉ dùng dị năng mà không có dùng tới cách tay dài ra để chém giết bọn này , vì lúc đi vào hắn cảm nhận được xử nguy hiểm đến từ Bạch xà bang chủ mang tới , nên không muốn chưa đánh tới kẻ mạnh thì đã dùng hết sức .
Dương Thần toàn là mạng đổi mạng đánh giết , không có đở lấy mã tấu đối phương chém lên người , mà là cho đối phương chém trúng trên thân , hắn cũng đem mã tấu đưa lên thêm dị năng cộng vào , làm cho lực đạo mạnh mẽ chém xuống đem từng tên , từng tên chém trúng mình xung quanh thành hai nữa .
Máu tươi , óc đầu , ruột gan , phèo phổi hòa lẫn vào nhau nằm dưới đất , thi thể xung quanh chổ Dương Thần đứng đều không lành lặn , đều phân đôi nào là từ vai chém xuống háng , còn có chém ngang bụng , có chung một điểm là đều bị chém ra làm hai .
Bạch xà bang chủ cũng gấp nhìn đàn em càng ngày càng ít , còn lại không tới bốn mươi tên hắn liền vội đứng lên .
" Vù , vù..."
Bạch xà bang chủ không biết từ đâu lấy ra một cây roi dài màu trắng tay khẽ vung , roi da như là vật sống uốn lượn hướng Dương Thần quất tới .
" Chát "
Một tiếng , roi da mạnh mẽ đem sau lưng Dương Thần toàn thân vết máu và đầy vết sẹo dữ tợn , đánh cho rách da thịt , cả người Dương Thần cũng bị đánh bay .
" Bịch "
Thân thể Dương Thần đụng mạnh lên vách tường miệng phun máu tươi , Dương Thần cũng không rên một tiếng vùng vẫy đứng lên .
" Khà khà , tao tưởng mày để tao xử hết bọn nó mới ra tay đâu "
Dương Thần dù cơ thể đầy máu tươi vết sẹo sâu dài có thể thấy xương , nhưng vẫn nhe ra miệng rộng lầy dữ tợn , một tay lau đi trên miệng máu tươi , đầu lưỡi phun ra nuốt vào , con mắt đỏ rực nhìn chằm chằm Bạch xà bang chủ , như nhìn một con mồi .
" Mẹ nó thằng quái vật "
Bạch xà bang chủ thấy Dương Thần kiểu này toàn thân là máu , da thịt be bét nhưng trên miệng vẫn tươi cười , làm hắn toàn thân lạnh buốt , hắn muốn đánh đi sự sợ hãi quát to một tiếng , lần nữa vung lên roi da đánh tới .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.