Chương trước
Chương sau
Dương Thần nhìn Thắm nằm trong ngực mà ngất đi , thân thể trần truồng da thịt mềm mãi và trắng nõn .
" Dậy rồi thì ngươi sau này theo ta "
Dương Thần ngồi ở trên ghế một tay ôm lấy nàng một tay thì vuốt ve từng mảnh da thịt trắng nõn , miệng ngậm lấy điếu thuốc hút một hơi , rồi phun ra khói thuốc , thấy nàng đã tỉnh lại thì nói .
" Nhưnh ta ..."
" Tao không phải xin mày ý kiến , mà là mệnh lệnh hiểu "
Thắm đang định nói gì , Dương Thần liền đưa tay nâng lên nàng cằm , tròng mắt đã rực đỏ khuôn mặt âm trầm nhìn nàng mà nói .
" Ừ , tao nghe "
Thắm giật mình một cái , khuôn mặt có chút sợ hãi mà trắng bệch gật đầu .
" Hừ vậy nhanh mặc quần áo vào theo tao về nhà "
Dương Thần đẩy ra Thắm một bên đứng lên mặc quần áo , miêng không ngừng phun ra khói thuốc , đợi Thắm mặc xong thì dẫn nàng về nhà .
Khi hai người về đến thấy Tây Na thân hình đầy đặn cao gần 1m8 , tóc vàng mắt xanh lộ ra người phương tây phong tình , cùng bà Tư và Hàn Ngọc mẹ của hắn nói chuyện .
Bên trong là Diệu Như , Dương Tĩnh Hân , Dương Tĩnh Hà đang coi tivi , khi mấy nữ thấy Dương Thần về đều đứng lên , trong mấy nữ chỉ có bà Tư và Dương Tình Hà có thể cùng hắn nói chuyện bình thường , còn lại đều có chút sợ hắn .
" Bà Tư ngươi đem nàng tìm một phòng nghĩ ngơi "
Dương Thần đi vào hướng bà Tư nói một tiếng , còn mình lại đi ra sau vườn mà tập luyện , khai phá mình năng lực và di năng mới nhận được .
Như thế trôi qua mười ngày , mười ngày này Dương Thần thân thể hắn cùng dị năng , bây giờ lực một cú đấm của hắn đã đạt hơn 150 ký , một bức tường cũng có thể đấm thủng .
Đặc biết là kỹ năng mới là hắn có thể dùng mình Ký sinh để truyền vào những kỹ năng , đối chiến của Lôi Đức đã từng làm lính đánh thuê , thông qua Ký sinh trùng truyền đến tụi thằng Dũng và hơn ba mười thằng đệ học và tập luyện .
" Ầm , ầm ..."
Sau vườn Dương Thần đang ở trần thân thể không còn gầy gò , mà đã trở nên cường tráng từng khối từng khối cơ bắp hiện ra , hai tay hắn cách tảng đá to lớn gần 3m , cánh tay dài ra hai nắm đấm nắm chặt không ngừng từng quyền từng quyền đấm lên tảng đá .
" Thần ăn cơm "
Qua một hồi , Dương Thần mồ hôi làm thân thể ướt đẫm , thì Dương Tĩnh Hân đi tới mà kêu lên .
" Ừ "
Dương Thần gật đầu , nhìn lấy ở phía trước mặt đất toàn là vết chém và lổ thủng , do hắn mười ngày này tạo ra , rồi mới lấy cái khăn từ tay của Dương Tĩnh Hân , lao đi những giọt mồ hồi rồi đi vào nhà .
" Thần tao muốn đi đến nhà lão sư chơi , một chút được không "
Ăn uống xong xuôi , Dương Tĩnh Hân quỳ gối ở hắn trước người , kéo ra khóa quần cầm lấy hắn côn thịt mà vuốt ve , ánh mắt có chút mong chờ hỏi .
" Muốn đi đâu thì đi , không cần hỏi "
Dương Thần lưng dựa vào ghế , đốt lên điếu thuốc hút một hơi , một tay ấn lấy đầu của Dương Tĩnh Hân xuống , để cho mình côn thịt đâm vào nàng trong miệng cắm sâu vào cổ họng , hắn lúc trước hút thử một lần cảm giác không sai nên hắn cũng đã hút luôn .
" Ọt , ọt ..."
Dương Tĩnh Hân thấy mình được đồng ý mà vui vẽ càng ra sức bú liếm lấy hắn côn thịt .
" Phốc "
Gần mười phút Dương Thần cắm mạnh vào nàng cổ họng , quy đầu tăng vọt rồi bắn ra từng cổ tinh dịch .
" Ực , ực ..."
Dương Tĩnh Hân cũng không có phun ra , vì biết như thế Dương Thần không thích , thêm nuốt tinh nhiều lần nàng cũng quen , mà còn thèm nữa , nên càng nhiệt tình nuốt hết tinh dịch vào miệng , đầu lưỡi còn đưa ra liếm láp lấy quy đầu cho sạch , mới đem côn thịt bỏ vào hắn trong quần rồi khóa lại khóa quần .
" Ngươi đi chơi , rồi dùng mọi cách mời ngươi lão về nhà ngủ "
Dương Thần đứng lên đưa tay tại Dương Tĩnh Hân bờ mông to bóp vài cái dặn dò .
" Ta biết rồi "
Dương Tĩnh Hân nghe nói thì có chút không tự nguyện , biết lão sư về nhà chuyện gì xảy ra , nhưng cũng không dám từ chối .
" Ha ha ngoan "
Dương Thần thè ra lưỡi rắn liếm mặt của nàng một cái rồi rời đi , hắn đã hẹn bọn thằng Dũng và thằng Hưng , tối nay lên phường một chiến hắn còn nhớ lúc trước bị con Mai cho ăn một đá đâu .
" Lão đại "
Khi Dương Thần đi lại nhà thằng Dũng thì hơn ba mươi thằng đã tập chung đầy đủ , bọn chúng đều bị Dương Thần cho ký sinh thao túng .
" Ừ còn sớm tụi bây tự nhiên làm việc của mình , đúng 11 giờ tối tập chung lại đây "
Dương Thần hài lòng gật đầu , với linh hồn của hắn to lớn hơn người thường vài lần , thấy cảnh này cũng không như bọn trẻ trâu mà hưng phấn tự hào .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.