Chương trước
Chương sau
Dương Thần nhìn nuốt mình tinh dịch Tây Na khuôn mặt dâm đãng , côn thịt lần nữa cứng lên .
" Ah....không muốn ...ta ...ah....chịu không nỗi ..."
Tây Na nhìn côn thịt thô to của Dương Thần lại cương cứng , thì có chút sợ nàng liên tục ra hai lần chưa được nghỉ ngơi .
" Hừ "
Dương Thần mới không để ý đến nàng cởi ra nàng hai tay , cho nằm ngửa banh ra hai chân côn thịt ngựa quen đường củ mà cắm vào nàng âm đạo bắt đầu đâm thọc .
" Ah...ư.ư...ư..ư.ư..."
Tây Na lần nữa vô lực rên rỉ .
Dương Thần lần này làm gần hai giờ mới ngừng lại , nhìn dưới háng mỹ phụ Tây Na đã ngất , hắn mới rút ra côn thịt đứng lên mặc lại mình y phục , cũng đem lấy thân thể đầy đặn trần truồng Tây Na vác lên vai , xem như chiến lợi phẩm mà đi về .
Đi gần một giờ mới về đến nhà đem thân thể trần truồng Tây Na đưa cho bà Tư và Hàn Ngọc , mình ngồi ở ghế cảm thụ lấy cắn nuốt Lôi Đức , mà thân thể càng thêm mạnh mẽ và trí nhớ còn có Di Năng .
Thêm Tinh thần của mình của đã gấp bảy tám người thường , hắn bây giờ cần không chỉ khai thác mình thân thể mà còn Dị năng , nghĩ một hồi hắn liền đi vào phòng ba Tư , thao nàng một giờ mới ôm ngủ .
Sáng hôm sau .
Dương Thần bắt đầu chạy bộ đến chổ thằng Dũng và tụi đệ , tách ra chừng một ít Ký sinh đưa cho thằng Dũng để nó đánh lên sớm trên , mà khống chế luôn tụi kia .
Làm xong hắn lại chạy về ra bên vườn mà tập luyện mình năng lực Ký sinh và Dị Năng , chảy qua liền tục vài ngày hắn cũng đã nắm giữ và khống chế được mình Di Nặng .
" Ầm "
Một tiếng , một tay sắc bén lưỡi dao phẩy dài ra đưa lên cao bốn mét , lực đạo mạnh mẽ thêm Dị năng tăng nặng mấy chục ký chém xuống , khiến một khúc gỗ lớn chém làm hai nửa , lực đạo không giảm mà chém thủng dưới đất một đường dài.
Dương Thần nhìn mình lực đạo nếu như đánh với Lôi Đức lần nữa , chém rủng không phải cánh tay hắn , mà là chém cả thân thể hắn chia đôi .
Dương Thần hài lòng đi vào nhà bà Tư và Hàn Ngọc đang ở dưới bếp , còn Dương Tĩnh Hân và Dương Tĩnh Hà và Tây Na còn đang ngủ , chỉ thấy Diệu Như một thân áo ngủ mỏng ngồi coi tivi .
Dương Thần đi lại cởi ra nàng áo ngủ cùng quần lót vì ở nhà nên nàng không mặc áo ngủ , hai vú to tròn trắng nõn , với một đán râm rạp lông đen .
" Bú cho tao "
Dương Thần cởi mình quần áo lộ ra khúc côn thịt thô to , một tay nhấn lấy đầu của Diệu Như .
Diệu Như cũng chỉ biết nghe lời hai tay cầm lấy côn thịt mà sụt , đầu lưỡi đưa ra mà liến lấy quy đầu xung quanh một hồi , mới há miệng rộng nuốt lấy côn thịt .
Dương Thần nhắm mắt hưởng thụ lấy côn thịt ở Diệu Như miệng nhỏ ướt át , mà phun ra nuốt vào của mình côn thịt .
" Tao sắp ra "
Qua gần năm phút , Dương Thần thoải mái hai tay giữ nàng đầu , rồi ra sức nhấp côn thịt ra vào nàng miệng nhỏ chừng vài chục cái , rồi cắm mạnh vào nàng cổ họng bắn ra tinh dịch .
" Phốc "
Một tiếng , Dương Thần xoay người cho Diệu Như nằm lên cái bàn , mình ở sau lưng côn thịt nhắm ngay miệng âm đạo cắm vào rồi nhịp .
" Ư...ư...ư...ư..."
Từng tiếng thoải mái từ trong cổ họng Diệu Như mà rên rỉ , với những tiếng va chạm của bờ mông thịt to tròn của nàng với bụng hắn .
" Ten , ten ..."
" Ah ...không chủ nhân ông Hối về tới "
Diệu Như nghe được tiếng kèn của xe liền sợ hãi biết ông Hối về mà quên đi khoái cảm quay đầu nhìn Dương Thần nói .
" Ah ...chủ nhân ông Hồi về rồi "
Hàn Ngọc cũng trần truồng chỉ có một cái tạp dề phủ lên người , hai bầu vú to lớn chống ra cái tạp dề nói .
" Hừ ông về càng tốt "
Dương Thần hừ một tiếng con mắt đỏ rực hiện lên khuôn mặt có chút dữ tợn , hông đâm thọc càng mãnh liệt , cũng kéo qua Hàn Ngọc cởi ra nàng tạp dề , cúi đầu hôn nàng môi mỏng hai tay chia nhau ra một tay nhào nặn một bầu vú , một tay đưa xuống đâm vào nàng âm đạo mà ra vào .
" tụi mày bị điếc à , không nghe tiếng kèn "
Dương Hối căm tức mở cổng đi vào mà ở phía ngoài chửi .
" Cạnh "
Một tiếng , Dương Hối mở ra cái cửa đập vào mắt là đứa con mình chán ghét , ở đang vợ mình Diệu Như thân thể trần truồng dùng nó côn thịt không ngừng ra vào nàng âm đạo , mà một bên còn ở mình một cái tình phụ dù đã không ưa gì nàng , nhưng cũng là đã có bầu của mình , đang kịch liệt hôn môi , mà hai tay tên kia chia nhau hai đường một tay nhào nặn nàng vú , một tay ở cái âm đạo đã mười năm mình chưa ngó ngàng mà dùng hai ngón tay đâm thọc .
" Tụi mày ....tụi mày ..."
Dương Hối thấy một màn thì một cổ lửa giận dâng lên khuôn mặt đỏ bừng , đầy dữ tợn trên trán nỗi từng đạo gân xanh , cánh tay run rẫy mà chỉ lấy Dương Thần và hai nữ .
" Ah ...ta ra "
" Ta cũng ra "
Diệu Như không để ý đến Dương Hối vì đang đến đỉnh bổng nhiên nàng quát to một tiếng cao trào , Hàn Ngọc cũng hét lên một tiếng bị hai ngón tay của Dương Thần làm cho cao trào , hắn cũng cắm thêm vài cái rồi bắn thẳng tinh dịch vào Diệu Như tử cung .
" Mẹ tụi mày "
Dương Hối nhìn thấy ba người không nhìn mình mà còn liên tục cao trào , làm hắn điên cuồng giận dữ , hai mắt đỏ bừng vì phận nổ .
" Ông đã về , tôi cũng đã đợi gần nữa tháng rồi "
Dương Thần rút ra mình côn thịt một mắt đỏ rực đầu lưỡi rắn phun ra nuốt vào , khuôn mặt càng dữ tợn nhìn lấy Dương Hối , nói ra từng chữ từng chữ âm lạnh .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.