Chương trước
Chương sau
"" Ha ha , ba .... "
Dương Thần cười một tiếng bàn tay to tát vào nàng bờ mông săn chắc , rồi đi đến phòng của Dương Tĩnh Hà .
Dương Tĩnh Hân thấy vậy tính nói lại thôi đi vào phòng mình đóng lại cửa phòng .
"" Cạch "
Dương Thần mỡ khóa cửa phòng Dương Tĩnh Hà đi vào , Dương Tĩnh Hà mới 16 tuổi khuôn mặt xinh đẹp thân thể thon dài , nàng đang nằm ngửa mà ngủ , nàng mặc một cái áo ngủ mà một bên dây đã tụt xuống lộ ra một bầu vú , không lớn lắm những cũng rất là săn chắc đứng thẳng , trên đỉnh có một quả núm vú nhỏ đỏ chót .
Dương Thần hướng phía dưới mà nhìn một chút thấy được áo ngủ cũng bị nàng xóc tới bụng , dưới háng là một quần lót màu trắng với cặp chận ngọc rất thon dài .
Dương Thần khi nhìn đến Dương Tĩnh Hà thì khuôn mặt có chút dữ tợn , một mắt đỏ rực đầu lưỡi rắn đang không ngừng phun ra nuốt vào , nhìn đến con mồi của mình .
Dương Thần đi đến hai tay nắm lấy nàng quần lót kéo mạnh ra .
"" Ahhh , thằng chó mau cút "
Dương Tĩnh Hà quần lót bị kéo mạnh cũng tĩnh lại mở ra đôi mắt đẹp , vì có đèn ngủ nên thấy được khuôn mắt xấu xí thêm con mắt đỏ rực và khuôn mặt dữ tợn , nàng hét lên hoảng sợ nhưng khi con mắt thích ứng thấy được là Dương Thần nàng liền chửi lên .
"" Mẹ mày "
Dương Thần nghe bị chửi thân thể đè lấy đang cố gắng giãy dụa thân thể Dương Tĩnh Hà .
"" Ba , ba , ba ....."
Dương Thần kiềm chặt lấy nàng thân thể , một tay nắm lấy tóc nàng kéo , lấy đầu nàng nâng lên , một tay tát lấy nàng khuôn mặt liên tục tát mạnh .
"" Thằng chó , súc sinh , cha về tao nói cho ổng biết , để cho người đánh chết mày thằng quái vật "
Dương Tĩnh Hà bị đánh khuôn mặt đau rát nhưng không chút nào sợ , miệng không ngừng chửi hai tay đưa lên liều mạng cào lấy Dương Thần thân thể .
"" Ahhhhh , con chó cái , cho mày chết "
Dương Thần vì trần truồng nên bị Dương Tĩnh Hà cào loạn móng tay cào đến ngực hắn trầy da tạo mấy đạo đường dài vết cào , đau đến hắn nhe răng nhếch miệng .
"" Ba , ba , ba ....."
Dương Thần liền đè lại nàng xoay qua cho nàng nằm xấp , hắn hai đầu gối ép chặt nàng hai chân một tay ấn lấy nàng đầu , một tay tát mạnh lên nàng bờ mông săn chắc mà bị hắn đè mà nhếch lên cao .
"" Ha ha , thằng chó mày sợ , ây da súc sinh , ngon quay tao lại đánh lộn chính diện "
Dương Tĩnh Hà thấy ngực Dương Thần vài đạo dài vết cào dữ tợn , liền cười lên , bắt quá nàng liền bị Dương Thần xoay người đè ép không nhút nhít được , cảm giác bờ mông bị tát đau rát , mông nàng đỏ lên hiện lên dấu bàn tay , Dương Tĩnh Hà đau đớn mà không làm được gì với tư thế này nên liền căm tức chửi lấy và khiêu khích .
"" Tao đâm mày chết khà khà "
Dương Thần bực mình trong bụng một cổ căm tức tính đánh cho Dương Tĩnh Hà sợ , không ngờ nàng như thế hung dữ còn cào lấy ngực vài đạo chảy ra máu mà đau rát , hắn chửi một tiếng nhìn lấy Dương Tĩnh Hà nhếch lên bờ mông săn chắt mà trắng nõn , phía dưới là một cúc hoa nhỏ màu đỏ xuống tý nữa là hai mép âm đạo bép múp .
"" Phốc "
Một tiếng Dương Thần liền quỳ gối ở sau lưng , côn thịt thô to đỉnh tại hai mép thịt cắm mạnh vào , quy đầu tách ra khe nứt đi vào trong vì âm đạo không có dâm thủy nên khô ráo , côn thịt có chút hơi đau quy đầu đụng phải màng mỏng , hắn cũng không quan tâm mà hông liền phát lực , côn thịt xé nát màng trinh cắm mạnh vào chổ sâu đâm đến nàng hoa tâm.
"" Ahhhhhhhhhhhhh "
Dương Tĩnh Hà hét thảm một tiếng đau đớn nước mắt cũng chảy ra , thân thể giãy dụa kịch liệt liền ngừng lại , vì âm đạo bị cắm vào đau đớn như là thân thể bị xé ra làm hai .
"" Ha ha , biết đau à con chó tao chơi chết mày "
Dương Thần nghe tiếng hét của Dương Tĩnh Hà tinh thần liền thoải mái , thấy nàng khóc hắn càng vui sướng , hông không có ngừng lại , mà ra sức nhấp , côn thịt bắt đầu mà đâm thọc ở trong nàng âm đạo chặt hẹp không ngừng mà co bóp siết chặt lấy côn thịt , làm hắn sướng không thôi .
"" Ahhh.....ô.....ô....ô....đau quá ....ô...ô....chậm ...aa......a.a....đừng mạnh như vậy ....ôô....ôôô.."
Dương Tĩnh Hà âm đạo không ngừng truyền lại từng cổ đau đớn , đã khóc lóc cầu xin .
"" Ha ha , ba , ba , ba , ba , tao đánh , tao đánh "
Dương Thần nghe nàng khóc lóc cầu xin mà vui sướng , hai bàn tay đưa lên từng cú tát mạnh vào nàng hai bên mông tròn , mà vừa cười to vừa nói .
"" Ah.....ah.....đau.....đau....ưư...ư.ưưư.....ah....ah.."
Dương Tĩnh Hà âm đạo không ngừng bị đâm thọc ra vào , lúc đầu đau đớn nhưng từ từ trong tử cung phun ra dâm thủy làm cho âm đạo bắt đầu lầy lội , thích ứng với côn thịt thì đã mang đến chút thoải mái , khóe miệng có hơi nhếch lên mà rên nhẹ .
"" Ba , ba , ba ....tao đâm , tao thọc ....ha ha "
Dương Thần vì hành hạ Dương Tĩnh Hà mà vui sướng , càng ra sức mãnh liệt đâm thọc lấy côn thịt , ra vào âm đạo vừa nhanh lại mạnh , mỗi lần cắm đều ấn , nhồi mạnh lấy nàng hoa tâm .
"" Ưư....ưưư....aaa.....ư.ư.....ta sướng ...ưưư...."
Dương Tĩnh Hà hai bên mông đau rát bắt quá liền bị côn thịt thô to đâm thọc , từng cơn khoái cảm kéo tới che đi hết đau rát mà rên rỉ , nàng cũng chủ động hẩy về sau mà phối hợp .
"" Ha ha đúng đúng , phải kêu to , lên sướ.......ng..."
Dương Thần cười to mà nói đến chữ sướng khóe miệng giựt giựt kéo dài , trên khuôn mặt có chút mộng bức , hông hắn vẫn con ra sức cắm đâu .
"" Ahhh.....đúng ta sướng.....ah....ah.....ta ra....rồi ......ahhhhh...."
Dương Tĩnh Hà quát to một tiếng âm đạo bóp chặt từng cổ dâm thủy phun ra dội thẳng lên hắn côn thịt , Dương Tĩnh Hà lần đầu tiên cao trào trong đời sung sướng cả người có chút run lên , vô lực ngã xuống giường .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.