Chương trước
Chương sau
Không cần nói cũng biết cô điếm nhỏ sẽ bị thao một cách tàn nhẫn.

Vú của cô đỏ bừng vì bị thắt lưng đánh, đè lên ngực chủ nhân vừa đau lại ngứa. Thân thể cô phập phồng khiến núm vú càng mẫn cảm hơn, khi cọ vào cơ thể cứng rắn của người đàn ông thì sinh ra một cảm giác hưng phấn. Hai cánh tay ngó sen yếu ớt bám lấy cổ anh giờ cũng chỉ góp phần tăng thêm mùi vị câu dẫn.

Thân thể cô hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của anh, không cần cô phải nhọc công lo nghĩ.

Việc cô cần làm chỉ là giống như bây giờ, ngoan ngoãn mở rộng chân, thả lỏng thật tốt, để lộ nơi non mềm nhất cho anh xâm nhập và hoàn thành nhiệm vụ của một cái bao dương vật.

Tử cung nhỏ chuyên dùng sinh con bị xỏ xuyên vô số lần giờ đã trở thành một cái bồn chứa tinh. Nơi đó mềm mại và hút mạnh hơn lớp thịt bên ngoài. Thịt tử cung không ngừng hút chặt cái rãnh dưới quy đầu khiến chủ nhân của nó không nhịn được mà rên từng tiếng, âm thanh động tình gợi cảm vang lên bên tai cô điếm nhỏ khiến cô thỏa mãn đến mức muốn ngất đi.

Sự tồn tại của cô chẳng phải chính là để hầu hạ cây gậy lớn dưới háng chủ nhân đây sao?

"Cái gì mà...... người đàn ông khác, thật ra...... a, đều là, cái cớ của chủ nhân phải không?" Khuôn mặt của cô rõ ràng rất ngây thơ nhưng biểu cảm lại dâm tiện đến tột cùng, "Rõ ràng...... a, muốn chơi Oánh Oánh...... muốn cắm tử... tử cung nhỏ của Oánh Oánh, ......"

Phượng Quan Hà cười lạnh, "Sáng mai không chừng em còn cưỡi lên mặt anh, nói nơi này ngứa rồi cầu xin anh làm em!"

"A...... he he, đúng vậy," cô vẫn mặt dày thừa nhận, "Điếm nhỏ Oánh Oánh, là loại người như thế đấy. Mỗi ngày đều thọc...... âm hộ nhỏ chảy nước, vừa nghe điện thoại vừa động dục, loại đê tiện không biết xấu hổ như vậy, chủ nhân phải dạy dỗ cẩn thận mới được...... a!"

Còn chưa nói hết thì vách tử cung đã bị dương vật hung hăng thọc vào, Tần Nguyệt Oánh tối sầm mắt, giật mình ngửa mạnh đầu ra sau, suýt nữa còn tưởng mình sẽ bị mắc luôn vào đỉnh dương vật!

"Em đúng là mẹ nó đáng ăn đòn!" Phượng Quan Hà nghiến khớp hàm căm giận nói.

Dương vật như sắt đâm vào trong cô hết lần này đến lần khác, âm hộ nhỏ vừa phun nước bị thọc rộng ra và đụ một cách thô bạo, chỉ mất vài cú đâm đã đủ đưa cô lên đỉnh.

Tần Nguyệt Oánh rên ê a trong tay anh rồi bị ném trở lại giường, âm hộ bánh bao đã lên đỉnh mấy lần của cô bị thọc mạnh đến mức không thể tự co lại, khiến nước sướng nhanh chóng phun ra khắp giường.

Cô nghe lệnh chủ nhân bế chân lên chuẩn bị. Phượng Quan Hà thở hồng hộc, anh nhặt thắt lưng bên cạnh lên và quất mạnh vào miệng âm hộ của cô!

Nước sướng lập tức văng phùn phụt ra ngoài, lớp da thô ráp sượt qua hột le, tát vào môi thịt, phần thịt non mềm cũng bị quất qua. Cô gái nhỏ trên giường thét chói tai, vừa đau lại sướng, hai mắt trắng dã, cô còn chưa kịp thích ứng thì roi thứ hai đã nhanh chóng rơi xuống......

Phượng Quan Hà bị cô điếm nhỏ câu dẫn đến mức cả người rạo rực, anh quất liên tiếp mấy chục roi, cho đến khi những tiếng hét dâm loạn bắt đầu xen lẫn chút khổ sở, âm hộ bánh bao bị đụ sưng trở nên đỏ bừng như màu vú và nâng cao bất thường thì anh mới dừng tay.

Anh chụm ba ngón tay rồi chen vào âm hộ cô moi loạn, vậy mà chẳng bao lâu ngực cô đã phập phồng dữ dội như sắp lên đỉnh lần nữa.

Phượng Quan Hà cười lạnh, đỡ lấy dương vật cứng ngắc của mình quất nhẹ mấy cái vào thân dưới nhầy nhụa của cô, vừa tuốt lên xuống vừa hỏi: "Bắn vào đâu?"

Cặp đùi bọc tất của Tần Nguyệt Oánh co giật vì bị kích thích, cô chậm rãi cúi đầu nhìn, vô cùng thỏa mãn khi vừa được bàn tay mình luôn thương nhớ hầu hạ thoải mái lại vừa được thấy anh tự sục dương vật của mình.

Bởi vậy cô nở nụ cười ngây ngô, "Bắn cho Oánh Oánh ư?"

"Nói nhảm!" Phượng Quan Hà không kiên nhẫn, gân xanh trên thái dương giật nhẹ, "Bắn vào nơi nào?!"

"Bắn...... ưm," không thể trách cô được, cô đã sớm bị dương vật đâm đến mức không thể suy nghĩ nổi, ngón tay trắng trẻo thon dài đính đá quý chật vật tách hai mép âm hộ ra, dịu dàng nói, "Chồng bắn ở đây đi, bắn vào trong, bên trong, điếm nhỏ thích......"

Nghe câu này, Phượng Quan Hà càng cảm thấy hỏi cô đúng là vô nghĩa.

Nếu anh muốn bắn vào trong thì ngay từ đầu không phải chỉ cần chơi trần là đủ rồi sao? Sao cô có thể ngốc như vậy!

Nghĩ một lúc, anh kéo mảnh vải vướng víu trên người cô gái nhỏ ra, để lộ hột le căng mọng đẫm nước như giọt sương sớm.

Anh ném cái bao nhão dính xuống đất, đỡ dương vật như gậy sắt ép vào hột le sưng như quả nho.

"Bắn vào trong...... ưm a, thích, tử cung nhỏ thích được bắn, cầu xin chủ nhân......"

Cô gái trên giường cầu xin với vẻ mặt dâm đãng, dù đã bị anh quất nhiều lần lên người nhưng cặp mắt phượng giăng kín xuân tình thì vẫn thèm thuồng nhìn dương vật dưới háng anh.

"Muốn thử...... chơi trần sao?" Phượng Quan Hà hỏi.

Cô điếm nhỏ vội gật đầu không ngừng.

"Lỡ to bụng thì phải làm sao?"

Tần Nguyệt Oánh suy ngẫm một lát với vẻ mặt bối rối, như thể cô chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này trong kế hoạch đời mình.

Trong lòng Phượng Quan Hà hơi lạnh xuống, anh cọ mạnh dương vật khiến cô rối rít kêu loạn. Cô điếm nhỏ dưới thân anh dường như cho rằng đây là một sự uy hiếp nên vội ôm lấy chân, nói với vẻ lấy lòng: "Sẽ...... Oánh Oánh sẽ sinh, sinh con cho chồng......"

Phượng Quan Hà khựng lại, cho dù những lời cô nói lúc này có phải những lời chăn gối không đáng tin hay không thì anh vẫn thật sự bị sự hứa hẹn này hấp dẫn.

"Đến lúc đó...... cứ, cứ nâng âm hộ đang chửa lên, cho chồng cắm vào được không?" Như đang thật sự mơ tưởng cảnh quan hệ sau khi mang thai, trên mặt cô điếm nhỏ lộ ra nụ cười si mê, "Chồng...... và em bé, cùng nhau bú sữa em...... a hưm!"

Cô còn chưa nói xong thì hột le cương cứng đã bị dương vật nghiến mạnh lần nữa, những đường gân nóng hổi cọ qua vùng mẫn cảm của cô, sức nóng của nó khiến cả người cô run lên.

Tần Nguyệt Oánh mở to miệng thở hổn hển như cá mắc cạn, trong tử cung tê dại có gì đó đang trực chờ phun ra ngoài.

Dẫu vậy cô vẫn không biết sợ mà câu dẫn: 

"Có thể, đút vào không...... Oánh Oánh muốn...... chủ nhân, đụ Oánh Oánh thành thai phụ nhỏ......"

Phượng Quan Hà cau mày, trong đầu anh lướt nhanh qua một suy nghĩ, nếu muốn đảm bảo chất lượng tinh trùng thì ít nhất cần kiêng rượu và thuốc lá trước đó ba tháng.

Nhưng lúc này, trong khoảnh khắc này, anh thật sự chỉ muốn bất chấp tất cả mà cắm vào trong và bắn chết cô...

Chỉ là thực tế đã chứng minh, những việc ngoài ý muốn luôn xảy ra một cách bất ngờ.

Có lẽ dáng vẻ hung dữ này của anh đã khiến cô cảm thấy kích thích, hồi lâu không thấy anh đáp lại, cô gái nhỏ trên giường bỗng rên một tiếng rồi tự đưa tay xoa xoa viên thịt bên dưới.

Và rõ ràng cô đã đánh giá quá cao sức chịu đựng của mình.

Chỉ mới vân vê mấy cái mà nước trong lỗ tiểu bên dưới đã phun ra ngoài. Lực phun mạnh đến mức xối vào túi tinh của anh, sau một lúc thì mở rộng độ phun và bắn tung tóe ra xung quanh, lên khắp người và mặt anh rồi lưu lại đầy trên sàn và giường.

Phượng Quan Hà còn đang ngẩn người thì dương vật đã bị cô xối ướt đẫm, lỗ tiểu mở ra rồi bắn loạn lên người cô, đống kem đặc sệt vẩy khắp khuôn mặt nhỏ mê loạn của cô đều bị cô thè lưỡi liếm sạch.

Anh, rõ ràng còn đang nghĩ chuyện sinh con mà?

(Editor: thả trước 1 chương xem còn mấy ai hóng nè :<)

Editor: Lạc Rang

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.