Chương trước
Chương sau
Đối với phụ nữ, Phượng Quan Hà luôn có rất nhiều điều không hiểu.

Đầu ngón tay sắc nhọn sơn đỏ của cô được đính đá quý nhưng vẫn khéo léo cầm được chiếc bao cao su mỏng tanh. Đôi môi đỏ của cô mím lại và thổi vào phần đầu nhô ra —— dù đang chuẩn bị vật dụng trước khi lâm trận nhưng cô vẫn có thể bày ra vẻ mặt như một đứa trẻ đang thổi chong chóng.

Phượng Quan Hà thầm ghét việc mình luôn bị cô quyến rũ theo cách này, anh kéo tay cô vuốt thẳng xuống thân gậy, nhân tiện phủ đều dầu bôi trơn lên cả cây. Cô gái nhỏ lập tức tiến lại gần tinh hoàn treo bên dưới với ánh mắt yêu thương, dương vật của anh vì hành động này của cô mà bỗng cứng như sắt.

Không chần chừ thêm nữa, Phượng Quan Hà bế mông cô lên như bế một đứa trẻ rồi đi về phía giường. Biết mình sắp được ăn dương vật, cô gái điếm trong tay anh hét to vì hưng phấn, hai chân chủ động quấn quanh eo anh.

Nước ngọt từ âm hộ tịch mịch chảy xuống bụng và dương vật của anh, đặc và nhiều đến nỗi lớp dầu mỏng trên bao cao su bỗng trở thành thừa thãi và lố bịch. Chỉ đi mấy bước mà đầu nấm nhô cao cứ cọ mãi vào hai cánh bướm khiến cô gái nhỏ trong tay anh run lên, không ngừng vặn vẹo eo. Cô thè lưỡi ra với vẻ mặt mê loạn, thở hổn hển bên tai anh, trông không khác gì một con chó đang chờ mong được ăn thịt.

Chậc chậc, thật đáng thương, để được ăn dương vật mà vứt bỏ cả tôn nghiêm cơ bản nhất của con người.

Nói là vậy nhưng người đàn ông mặc quân phục cũng đã quên mất những bài huấn luyện khắc nghiệt trong quân ngũ năm xưa, còn chưa đến đích mà anh đã bắt đầu tìm cách giải tỏa cơn thèm của mình. Cánh tay sắt của anh nhấc cô lên, phá vỡ ý định ăn lén dương vật khiến cô gái nhỏ thoáng thất vọng rồi lại hung hãn nhấn vào cô.

Quy đầu cọ xát mép huyệt sưng đỏ và ép chặt vào cái khe nhầy nhụa chảy nước. Tần Nguyệt Oánh còn đang ngây ngất vì đã lâu mới nếm mùi dương vật thì chợt phát hiện cánh tay ôm mình di chuyển xuống, cánh bướm non mềm của cô lập tức bị dương vật của người đàn ông thọc xuyên qua một cách thô thiển!

Mỗi bộ phận trên cơ thể của người lính lâu năm đều cứng như sắt thép. Cùng với sự hỗ trợ của trọng lực, âm hộ mũm mĩm bị cặc lớn dập một cú bẹp rúm, tử cung bị đâm xuyên tàn bạo, quy đầu kẹt lại trong lỗ thịt mỏng cũng suýt bị siết khô.

Đôi nam nữ đang ôm nhau giao hợp cùng cất tiếng rên rỉ ngây ngất khó nhịn. Khi Phượng Quan Hà định thần lại nhìn cô thì thấy người trong lòng đã thích đến mức chảy cả nước miếng, ngửa đầu ra sau, mất trí lắc đầu, vẻ mặt mê loạn. Anh gọi một tiếng chó cái nhưng Tần Nguyệt Oánh không đáp lại, bướm dâm thì vẫn không biết sợ mà siết lấy anh và ti tiện co bóp liếm mút, cố gắng câu dẫn con cặc khủng nóng bỏng.

Anh bước thật nhanh rồi đặt cô xuống mép giường. Cô chó cái bị dục vọng chi phối lập tức bế hai chân lên mong ngóng được giao phối.

Đôi tất màu da có móc quấn quanh đùi cô, nửa người trên của cô mặc bộ đồ tục tĩu, bên vú có một dấu tay, tóc tai hỗn độn, son môi bị hôn nhem nhuốc, nhìn thế nào cũng thấy thật lẳng lơ.

Phượng Quan Hà nhìn đôi mắt phượng mê loạn của cô, anh nắm lấy cặc mình cọ đi cọ lại khe bướm đang phun phốc phốc nước. Lúc này anh mới nhận thấy bao cao su của khách sạn dường như đều là cỡ trung bình, chỉ kéo được một nửa của anh và hơi chật.

Anh thầm tính toán, nếu gần cuối trận rút ra rồi bắn ở ngoài thì chắc chắn sẽ không bị nước của cô phun trúng mà thua trận.

Nhưng để làm được điều đó thì điều kiện tiên quyết vẫn là anh có thể rút ra......

"Nhanh vào đi!" Thấy anh vẫn bất động, Tần Nguyệt Oánh bất mãn phàn nàn, "Anh có phải đàn ông nữa không?"

Phượng Quan Hà ngước nhìn cô, mái tóc vuốt ngược luôn khiến ánh mắt của một người trở nên lạnh hơn, Tần Nguyệt Oánh bỗng có chút sợ hãi.

"Vợ à, anh đang suy nghĩ một chuyện," Phượng Quan Hà nhân cơ hội này nói ra nghi vấn trong lòng, "Em từng nói ban đầu định làm bạn tình với anh phải không? Vậy sau đó em định sẽ duy trì mối quan hệ này và kết hôn với người khác, hay sẽ cưới anh vì phục vụ em tốt?"

Câu hỏi này khiến Tần Nguyệt Oánh bối rối. Cô chưa bao giờ nghĩ nhiều đến những việc không xảy ra. Tử cung đang nóng hầm hập như có ngọn núi lửa nhỏ vùi bên trong, thiêu đốt cô đến mức không còn suy nghĩ được nên chỉ biết lựa chọn theo những gì chồng đưa ra.

Hai cách trả lời này hình như có gì đó sai sai, nhưng có vẻ cũng khá logic?

Lựa chọn thế nào đây?

Phượng Quan Hà thấy cô do dự, trong lòng anh dần lạnh lẽo, nhưng vẫn không nhịn được cho cô một câu hỏi khác để bù đắp.

"Vậy em có yêu anh không?"

"Chủ nhân......" Tần Nguyệt Oánh ngượng ngùng, cảm thấy việc tỏ tình trong hoàn cảnh này thật kỳ cục.

"Gọi chồng."

"Chồng," cô cắn môi, lí nhí nói, "Yêu..... yêu..."

Tim Phượng Quan Hà cứng lại, anh không ngờ cô lại thừa nhận dễ dàng như vậy.

Cô vợ trong ấn tượng của anh luôn......

"Yêu anh chứ không phải yêu dương vật ấy hả?" Tần Nguyệt Oánh nắm lấy sợi dây chuyền trên cổ anh và kéo anh lại gần mình, cô nhẹ nhàng liếm môi anh rồi bất mãn nói, "Thật không hiểu anh cứ suốt ngày nghĩ ngợi mấy chuyện vớ vẩn này làm gì, người đàn ông vô dụng này!"

Phải rồi, thế này mới đúng là cô.

Ngọn lửa nhỏ luôn chập chờn trong lòng chợt dịu lại. Phượng Quan Hà nhìn cô hồi lâu. Mặt bọn họ gần đến mức hơi thở phả vào mặt nhau, dường như khiến ngọn lửa trong tim anh bị thổi lên mạnh hơn.

Cuối cùng Tần Nguyệt Oánh là người chịu thua trước. Cô cụp mắt nhìn đi nơi khác, giả bộ hứng thú nghịch ngợm dây chuyền của anh.

Đội trưởng Phượng - người có tinh thần kỷ luật thép không thể chấp nhận được hành vi đà điểu này, anh quyết định dùng biện pháp cứng rắn hơn để bắt cô đối diện với vấn đề.

Dương vật cương cứng đâm thẳng vào trong, nhiệt độ của nó dường như còn nóng hơn trước, tấn công liên tiếp vào lỗ thịt mọng nước. Liên tiếp mấy cú đâm - Phượng Quan Hà không chớp mắt quan sát biểu cảm của cô, cho đến khi đôi mắt xinh đẹp kia bị đâm mờ đi, đôi môi ngọt ngào hé ra thở hổn hển, anh mới hạ giọng: "Nói lại lần nữa."

Giọng nói nghe như đang cầu xin.

"A...... yêu, yêu, rất yêu," Tần Nguyệt Oánh vô cùng mê luyến cảm giác bị cơ thể vạm vỡ của anh đè lên và xuyên xỏ thế này, cô tham lam ôm chặt lấy anh, "Điếm nhỏ yêu... chủ nhân nhất... "

"Âm hộ của Oánh Oánh, cũng yêu cặc lớn của chủ nhân nhất."

Bầu không khí trong phòng lập tức sôi sục.

Eo của người đàn ông tráng kiện như được lắp thêm mô tơ, anh thô bạo đâm phầm phập vào tận đáy âm hộ mềm mại của cô, thịt âm hộ đỏ tươi gần như bị kéo ra ngoài mỗi khi anh ra vào.

Cô gái điếm dưới thân anh cũng không phụ kỳ vọng mà càng lúc càng hét to hơn, như muốn văng cả nóc nhà.

Mồ hôi trộn lẫn vào nhau, Tần Nguyệt Oánh si ngốc nhìn ánh sáng bạc đung đưa trước mắt. Cô liếm dọc cổ của người đàn ông rồi cắn một cái, ngậm sợi dây chuyền của anh vào miệng.

Thứ treo lơ lửng ở cuối chính là nhẫn cưới của anh.

==

(Editor: 60 vote lên chương nhé mn~)

Editor: Lạc Rang

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.