Chương trước
Chương sau
Chương 1190

“Chị dâu!” Lý Trường Minh tươi cười chào hỏi Tiêu Mạn Như, sau đó quay sang Hà Tự Trăn cười vui vẻ: “Đội trưởng, mọi người biết là ngài sẽ trở về, họ đều rất vui, và tất cả đều đang chờ đợi, anh hùng của chúng ta trở lại”

“Được rồi, đừng nịnh hót nữa, đi thôi!”

Hà Tự Trăn cười nói anh ta, sau đó mặc quân áo kêu Lâm Vũ đi ra ngoài.

“Đội trưởng, vị này là…” Lý Trường Minh hơi ngần ra, liếc Lâm Vũ một cái, vội vàng nhắc nhỏ: “Trong đội của chúng ta có quy định rõ ràng, không thê để cho người ngoài vào..

Hơn nữa gân đây trong đội chúng ta đang diễn tập!”

Nếu trong hoàn cảnh đó, người lạ được đưa vào, những bí mật quân sự VỆ cách tác chiến nội bộ, chỉ huy chiến thuật, v.v. của họ sẽ bị lộ.

“Đây là ân nhân cứu mạng của tôi!”

Hà Tự Trăn cũng không quay đầu lại, ngắng đầu ưỡn ngực tiếp tục đi về phía trước.

“Hà nhị gia, nếu như không tiện, tôi sẽ…”

Lâm Vũ thấy Lý Trường Minh nói như vậy, vừa định từ chôi, ai ngờ Lý Trường Minh đột nhiền thay đổi sắc mặt, bước nhanh đến trước mặt Lâm Vũ, ra hiệu chào hỏi, vẻ mặt nghiêm túc nói: “Hà tiên sinh, Lý Trường Minh thay mặt toàn bộ sĩ quan Âm Thứ cảm ơn đã cứu mạng người đứng đầu đại đội chúng tôi!”

Nói xong cơ thể anh ta nghiêng sang một bên, đưa tay làm tư thê mời, cung kính nói: “Mời!”

Đối với vị thần ý đã cứu sống Hà Tự Trăn này, thứ đại đội từ trên xuống dưới đêu đã nghe nói đến, hơn nữa trong lòng đều đặc biệt cảm kích Lâm Vũ, cảm kích Lâm Vũ không để cho bọn họ mắt đi đội trưởng của bọn họ.

Trên thực tế, đối với những người của đại đội Âm Thứ, Hà Tự Trăn từ lâu không chỉ là đội trưởng mà trong trái tim họ, Hà Tự Trăn là linh hôn của đại đội Ám Thứ, và đó là niêm tin của họI Đó là tất cả sức mạnh nâng đỡ họ tiền về phía trước!

Cho nên sau khi Lý Trường Minh biết được Lâm Vũ trước mặt chính là Hà thần y trong truyền thuyết, thì đối với Lâm Vũ đặc biệt tôn kính, tự nhiên cũng hoan nghênh Lâm Vũ đến doanh trại của bọn họ thăm.

Lâm Vũ thây Lý Trường Minh tôn kính mình như vậy, ngược lại cảm thây có chút ngượng ngùng, gật đâu cười cười với Lý Trường Minh, sau đó đi theo Bộ Thừa bước nhanh.

Lý Trường Minh thì là một chiến sĩ cách mạng, trên bánh xe còn có một ít bùn đất, hiền nhiên là đi qua bùn đất.

“Đang huấn luyện, nhận được điện thoại của thủ trưởng, tôi liền trực tiếp lái xe tới đây!” Lý Trường Minh cười giải thích với mọi người.

“Gần đây nhóm mới tới thế nào?”

Hà Tự Trăn sau khi ngồi lên xe liền – cười hỏi: “Bên tiền tuyên của ta đang sốt ruột cần người.”

“Lính mới chính là lính mới, trong chốc lát quen không nổi!” Lý Trường Minh vừa lái xe vừa ân cần nói: “Đội trưởng, nều ngài kêu kia vội cần người, không thì ngài gửi tôi cùng lão Lục qua đó được không?

“Không được, trong nhà không có các cậu trân giữ làm sao được!” Hà Tự Trăn không chút do dự từ chối.

“Đó không phải là có Chính Uỷ sao!”

Lý Trường Minh bất lực nói: “Nếu như lần này tôi ở bên cạnh ngài, nói không chừng ngài sẽ không gặp phải tình huông này nữal”

“Câm miệng cho tôi!” Hà Tự Trăn lạnh lùng nói: “Cậu giúp tôi chăm sóc nhà cửa thật tốt, lo lãng cho tương lai, chuyện giao phó ở nhà đây còn chưa làm được tốt, làm sao đánh giắc? Tôi lưu cậu ở nhà là vì tín nhiệm cậu..

Lý Trường Minh thấy. giọng điệu của Hà Tự Trăn kiên quyết, có chút bật lực thở dài, quay đầu lại không có nói nữa.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.