Chương trước
Chương sau
AdsEditor: Sendyle

“Chúng ta trở lại nói một chút về chuyện lần này.”

Phớt lờ Trái Chi đang ngồi phịch ở trên ghế sa lon trong bộ dáng singốc, thân thể Hoắc Cảnh Sâm ngồi thẳng, ánh mắt ý bảo Vi Vi nói sangvấn đề kế tiếp.

Vi Vi gật đầu một cái, ngay sau đó mở ra phần tài liệu khác, ngón tay ở trên bàn phím thực hiện một loạt động tác bay múa. Không thể nghi ngờ đám người này đều là những người cẩn thận, ví như với các tài liệu này, ngay cả chính bản thân cô chỉ cần thực hiện sai xót một con số, mộtgiây kế tiếp tất cả tài liệu trực tiếp sẽ bị tiêu hủy.

Phòng ngủ chính, màu sắc khiêm tốn xa hoa bên trong phòng tiết lộ rakhí phách vương giả của chủ nhân nơi này, cửa sổ nửa mở, gió đêm thổilất phất đang lúc màu xám tro rèm cửa sổ đong đưa, bóng đêm tối dần,cảnh sắc ở bên cửa sổ nửa mở đang một hồi bay múa.

Sau đó thân thể nhỏ bé lắc mình vào, rơi xuống đất không chút tiếngđộng, sau một hồi quan sát, anh bạn nhỏ Tây Hàn ẩn mình ở trong tủ treoquần áo.

Tắt tín hiệu quấy nhiễu trên người, mới vừa trong một ít phút cậunhóc tự tin chính mình ra tay không chê vào đâu được, nhưng một lúc sau, có chút cẩn thận để tránh lộ ra chân tướng.

Lấy ra máy tính bảng từ ba lô phía sau người, ngón tay mập mạpđáng yêu của đứa trẻ trên màn hình một hồi bay múa, cau mày, nửa phútsau đeo ống nghe lên.

Thư phòng, năm người đều mang vẻ mặt nghiêm túc nhìn hình ảnh được chiếu phía trên.

“Đây là nửa năm sau khu nghiệp vụ ‘linh’ ở châu Á lui tới, mà riêngmột tháng lớn nhất là tiến hành ở tổng bộ, hàng hóa bây giờ đã tớiItaly. Chỉ là xưởng chế thuốc bên kia đột nhiên xảy ra chút vấn đề, mộtphần hàng hóa cũng không thể giao kịp thời gian đã định trước. Vốn lànhững thứ này không phải là vấn đề, sau khi cùng đối phương trao đổi,bọn họ đồng ý kéo dài nửa tháng, dù sao món lời từ nhóm hàng này đủ làmcho người ta đỏ mắt. Chỉ là bắt đầu trước một tuần lễ, trên thị trườngđã lưu hành ra những hàng hóa giống nhau, cho nên đối phương nói muốnchúng ta giảm giá cả xuống 30%, nếu không, không tiếp tục giao dịchnữa.”

Vi Vi cau mày trần thuật hết toàn bộ đoạn đối thoại, người phụ tráchchủ yếu nhóm hóa vật lần này là Hoắc Cảnh Sâm, vốn là trước giờ đối vớianh ta chưa từng mắc sai lầm, vậy mà tin tức lần này bị tiết lộ triệtđể.

Xưởng chế thuốc là một trong những nghiệp vụ kinh doanh chủ yếu của‘linh’, nhưng khoảng lời kếch xù từ việc chế tạo dược vật chỉ là áokhoác hoa lệ. Cái chính là những bí mật giao dịch các loại ma túy kiểumới được nghiên cứu và phát triển, kết hợp với cùng các sòng bạc ngầmnơi ăn chơi chiếm 90% trở lên toàn thế giới. Không thể nghi ngờ, chínhcác giao dịch này đã mang về những giá trị sản lượng cao ngất trời hàngnăm cho ‘linh’.

Cho nên thân phận của Hoắc Cảnh Sâm ngoài mặt không chỉ là là mộtthương nhân thành công đơn giản như vậy, lĩnh vực hoạt động của họ baogồm cả hai giới hắc bạch. Mà một tập đoàn sau mấy năm ngắn ngủn liền cóthể sánh ngang cùng những tập đoàn hàng đầu thế giới, hắc bạch hai nhànghe đến đều sợ cho nên họ không thể chỉ là một doanh nghiệp buôn bánchính đáng đơn giản như vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.