Chương trước
Chương sau
Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên
Đinh ——
Hệ thống nhắc nhở: Phát hiện cặn bã Chương Lập Hoàn, hệ thống cho 92 điểm, được coi là đối tượng trọng điểm công lược, có muốn kiểm tra độ hảo cảm?
Đối tượng trọng điểm công lược Chương Lập Hoàn, độ hảo cảm: 65.
Đinh ——
Hệ thống nhắc nhở: Phát hiện cặn bã Vệ Ninh, hệ thống cho 75 điểm, nhưng coi là đối tượng bình thường công lược, có muốn kiểm tra độ hảo cảm?
Đối tượng bình thường công lược Vệ Ninh, độ hảo cảm: 35.
Vừa bước vào cửa chính Dung gia, Dung Tự liền trước sau nghe thấy được hai thông báo hệ thống nhắc nhở.
Nha, thế giới này tra nam đối với cô độ hảo cảm đều rất cao, cái này làm cho cô luôn có loại dự cảm xấu a, luôn có cảm giác lúc sau sẽ xảy ra chuyện xấu?
Mà nghe được thanh âm Dung Tự quát lớn, thời điểm những người khác còn đang nghi hoặc, Biện Ngọc Tuyết tay lại không chịu khống chế mà run rẩy, theo sau là vẻ không thể tin được mà xoay người lại, cách đám người ầm ĩ cùng đứng ở cửa, cứ việc vẻ mặt chật vật, cùng ánh mắt Dung Tự phá lệ sắc bén đối diện với nhau.
Cô vì cái gì sẽ trở về? Cô dựa vào cái gì sẽ trở về?
Đời trước, liền tính không có phát sinh thủy triều xác sống, Dung Tự cũng ở lại một ngày, lúc chạng vạng mới có thể về nhà. Chẳng lẽ là cô ta làm điều thừa thúc đẩy cô sớm rời trung tâm thành phố, chẳng lẽ ngọc bội chú định cùng chính mình vô duyên.

Biện Ngọc Tuyết cùng Dung Tự nhìn nhau liếc mắt một cái, liền lập tức cúi thấp đầu xuống gắt gao nhìn chằm chằm ngọc bội đặt ở trêи bàn trà có thể lấy dễ như trở bàn tay.
Này phải là của cô!
Cơ hồ đồng thời, gương mặt nóng đến ửng đỏ Vệ Ninh lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng quắc mà hướng Dung Tự nhìn lại, trong nháy mắt nóng rực, ánh mắt thiếu niên lại khôi phục bình tĩnh, lại trước sau đều nhìn chằm chằm phương hướng Dung Tự, không nói một lời, không có oán hận cũng không có kinh hỉ.
Dung Tự nghiêng đầu nhìn hắn một cái, liền cau mày đi đến, “Các người rốt cuộc là ai? Nơi này là biệt thự nhà tôi, em trai tôi còn ở nhà, cũng không phải một cái phòng trống. Các người trực tiếp liền cạy cửa nhà tôi có phải hay không thật quá đáng…”
Dung Tự chậm rãi đi tới, có thể là mạt thế vừa mới bắt đầu, đại bộ phận lúc này đều có chút cảm thấy thẹn lòng. Vừa nghe chất vấn của Dung Tự, vài cá nhân liền lập tức ngượng ngùng mà cúi thấp đầu xuống, Chương Lập Hoàn nhìn thấy Dung Tự đôi mắt bỗng chốc sáng ngời, ngay sau đó đứng dậy
“Ngượng ngùng, Dung học muội, chúng ta cũng là vừa rồi tránh thủy đại quân xác sống. Hiện tại bầu trời đều đã đen, chúng ta cũng chỉ có thể tìm địa phương nghỉ tạm, thấy biệt thự nhà em, cũng gõ cửa một hồi, chỉ tiếc cũng không ai có đáp lại. Bọn anh liền cho rằng đây là cái phòng trống, cho nên liền tự chủ trương mà cạy cửa để vào, ai biết bên trong thế nhưng có người, thật sự ngượng ngùng. Bất quá em yên tâm, bọn anh cũng chỉ tá túc đêm nay, ngày mai trời sáng liền rời đi.”
Vừa nghe nói như vậy, Dung Tự quay đầu liếc gương quen thuộc, có thể là bởi vì đang ở giai đoạn thức tỉnh dị năng, gương mặt hắn cùng Vệ Ninh giống nhau hơi phiếm hồng, môi càng là tái nhợt, tròng mắt cũng phiếm nhạt không khỏe mạnh
“Học muội? Anh cùng tôi rất quen thuộc sao?”
Nói xong, Dung Tự từ cửa đi tới, nhìn mọi người ở đây liếc mắt một cái
“Bọn tôi ở nơi này là khu biệt thự, nhà tôi chỉ là một trong số đó thôi. Mọi người đi phía trước thêm hai bước, đằng sau có rất nhiều biệt thự trống, phụ cận xác sống quanh nhà đều là tôi một người liều chết quét sạch. Mọi người lúc trước cạy hỏng cửa nhà có thể không so đo, nhưng em trai tôi sinh bệnh, buổi tối yêu cầu an tĩnh mà nghỉ ngơi. Cho nên tôi hy vọng hiện tại mọi người có thể rời đi...”
Nói, Dung Tự hướng bàn trà càng ngày càng gần, Biện Ngọc Tuyết nhìn chằm chằm ngọc bội đến đỏ cả mắt, trong lòng điên cuồng gào thét, đừng tới đây, đừng tới đây tiện nhân!

“Này đều mạt thế, mọi người giúp đỡ nhau thì có sao? Lại nói chúng ta cũng không phải cố ý, ai biết nhà cô còn có người đâu? Chúng ta không phải ở một đêm sao? Nhà cô biệt thự lớn như vậy, chúng ta cũng không bao nhiêu người, liền tạm chấp nhận ở một đêm thì làm sao? Trời đều đã đen rồi, ai biết chúng ta ra cửa sẽ gặp được thứ gì, cô gái không thể ích kỷ như vậy nha? Đại nạn tiến đến, chúng ta mọi người đều hẳn là cùng nhau đồng lòng!”
“Chính là, chính là, chúng ta từ trung tâm thành phố một đường đi tới đều tổn thất vài người. Cô gái lại nhìn rất xinh đẹp, tâm địa như thế nào tàn nhẫn như vậy đâu? Chúng ta cũng liền ở phòng khách nơi này tạm chấp nhận cả đêm. Lại nói người nhiều một ít, hai người cũng có thể an toàn một ít, chúng ta cũng là vì cô mà nghĩ!”
Phòng trong nháy mắt liền bởi vì này mấy chục cá nhân làm ầm ĩ lên, một ít người thậm chí đều có chút khống chế không được ánh mắt chính mình, bắt đầu lung tung ngó lên, lộ ra biểu tình cực vừa lòng. Dù sao bọn họ không muốn lại phải đi, này tiểu nha đầu chỉ có một người, cánh tay nhỏ bé như vậy còn có thể đuổi bọn họ đi sao? Nơi này không có xác sống, lại thoải mái xa hoa, sau mạt thế chẳng lẽ còn có quy củ giống như trước mạt thế hay sao? Biệt thự người nhiều liền có lí, tưởng đem bọn họ đuổi ra? Không có cửa đâu!
Những người này tuy rằng ngoài miệng chưa nói, nhưng trêи mặt rõ ràng chính là ý tứ này. Dung Tự hiện tại cơ sở tu luyện pháp thậm chí cũng chưa bắt đầu tu luyện, người ít thế nhỏ, liền chỉ có thể thấy một đám người bắt đầu ở biệt thự nhà cô di loạn lên, theo bản năng liền híp híp mắt.
“Ai, căn phòng này tốt, ta buổi tối liền ở gian này.”
“Gian này cũng không tồi, oa, mặt sau còn có cái bể bơi đâu……”
……
Mà liền ở thời điểm một đám người bắt đầu làm ầm ĩ, Biện Ngọc Tuyết liền cảm thấy chính mình hẳn là tìm được cơ hội, run rẩy xuống tay. Thừa dịp mọi người không chú ý, đem ngọc bội cướp được trong tay, tay vừa mới với qua, Dung Tự liền chú ý tới động tác của cô ta, đang chuẩn bị mở miệng quát lớn, giây tiếp theo liền thấy một cánh tay dài trắng liền trước cô ta một bước đem ngọc bội kia cầm lên.
Biện Ngọc Tuyết đỏ ngầu hai mắt nhìn theo cánh tay nhỏ bé kia, vừa lúc liền thấy Vệ Ninh mở to một đôi mắt không gợn sóng, bình tĩnh mà nhìn cô ta.
Dung Tự kinh ngạc, liền tiếp tục hướng sô pha bên này đi tới.
Khóe mắt dư quang thoáng nhìn đến bóng dáng cô, Biện Ngọc Tuyết trong lòng liền không chịu khống chế mà luống cuống, phía trước như vậy nhiều xác sống Dung Tự đều có thể trước một ngày trở về, này có phải hay không chứng minh ngọc bội rốt cuộc vẫn là cùng chính mình không duyên phận. Chẳng lẽ bất luận cô nỗ lực nhiều hay ít này đều sẽ là vật sở hữu của Dung Tự, mà cô vẫn như cũ giống đời trước…
Không được, không được……
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.