Chương trước
Chương sau
Ai biết mạt thế tới, Dung Tự liền chuẩn bị cũng không có, trong nhà những người khác đều biến thành xác sống, cũng chỉ dư lại chính mình cùng cái "đệ đệ" phát sốt không dứt.
Lần này rời biệt thự, Dung Tự xem như ở vào tình thế rối rắm, một bên có chút muốn ném đi đệ đệ là ma ốm, rốt cuộc nếu không có quân đội tới cứu bọn họ, cô thật sự muốn sống sót, nhưng mang theo một cái ma ốm đệ đệ liền biệt thự đều không ra được. Về phương diện khác cũng thật sự rất đói, đi ra là muốn tìm thức ăn, lúc cần thiết mang thêm thuốc hạ sốt trở về.
Đến cuối vẫn là không quay về, dọc theo đường đi cô đều tự hỏi, đặc biệt là lúc ra cửa đệ đệ nóng đến mặt đỏ bừng, chỉ là mở to đôi mắt đen như mực nhìn cô, làm cô trong khoảng thời gian ngắn lại không đành lòng. Rốt cuộc nếu rời khỏi, chỉ sợ một đứa bé mười bốn tuổi đang ở phát sốt trừ bỏ chết căn bản là không có con đường thứ hai, cô vứt bỏ hắn liền giống như giết người, trong lòng thật sự là chịu tội ác giày vò.
Đang do dự, xác sống liền tới rồi, Dung Tự ngay sau đó cũng liền thay thế nguyên chủ...
Mà chuyện xưa phần sau, nguyên chủ cũng cùng Dung Tự giống nhau giết xác sống kia, sinh tử khảo nghiệm làm cô nổi lên tư tưởng ích kỷ, từ cửa hàng tiện lợi tìm được rồi không ít đồ ăn và nước, lại từ tiệm thuốc tìm không ít thuốc hạ sốt. Lấp đầy cái ba lô, thời điểm đang chuẩn bị chạy trở về, thủy triều xác sống bỗng nhiên bạo phát, cô không thể không tránh ở trong thành phố trốn hơn nửa tháng, chờ thủy triều xác sống thối lui. Cô giết xác sống còn dư lại mới chật vật mà trở lại biệt thự mới phát hiện Vệ Ninh đã không thấy, mà biệt thự Dung gia đã bị xác sống chiếm cứ.
Lúc này Dung Tự căn bản không biết Vệ Ninh bị xác sống phân thây hay vẫn là hắn chạy loạn ra ngoài. Nhưng trong lòng biết đối phương là tiểu hài tử, còn phát sốt, có thể chạy đi nơi đâu, cô đều thấy áy náy.
Nhưng cuối cùng cô cũng chỉ có thể thu thập tâm trạng rời khỏi biệt thự, chính mình ở trong thành phố hỏi thăm tin tức hướng, bởi vì nghe nói nơi đó đã thành lập căn cứ cho người sống sót. Ở nơi đó mọi người chỉ cần dùng sức lao động của chính mình đều có thể sống thực tốt.
Trêи đường đi, cô gặp được đồng học, Biện Ngọc Tuyết cùng bạn trai, còn có một nhóm khác.
Nói là bạn trai, hẳn là cũng coi như không chính thức, chỉ là cô ở trong phòng ngủ không nhiều lần nghe Biện Ngọc Tuyết nói qua có bạn trai kêu Chương Lập Hoàn, liền cho rằng bọn họ hai người là một đôi. Không chỉ có thế, hai người này còn đều thức tỉnh dị năng, Chương Lập Hoàn là hệ lôi, mà Biện Ngọc Tuyết là hệ không gian hệ cùng hệ băng. Cái này khiến Dung Tự lúc trước kiến thức hạn hẹp chưa từng gặp qua dị năng liền trực tiếp sinh ra nhàn nhạt hâm mộ.
Phải biết rằng cô đến bây giờ đều là dựa vào một thanh đao không biết từ nơi nào nhặt được, giống dao xẻ dưa hấu để đánh đến hiện tại. Nhìn xem chính mình chật vật dơ bẩn, mặt xám mày tro, kia Biện Ngọc Tuyết lại trước sau đều thanh sạch sẽ liền càng thêm hâm mộ, thậm chí còn có chút ghen ghét.

Rốt cuộc từ khai giảng đại học cô liền nghe nói Biện Ngọc Tuyết gia cảnh không tốt lắm, vẫn luôn đều nhờ học bổng, ngày thường ăn dùng cũng thực tiết kiệm, tuy rằng lớn lên xinh đẹp, nhưng đồ quý một chút như mặt nạ đều mua không nổi, mà hiện tại cô ta lại có thể sống tốt được như vậy, đối lập với chính mình thê lương, ghen ghét cũng thực bình thường.
Cùng những người đó đồng hành một đoạn thời gian sau, Dung Tự mới biết được Chương Lập Hoàn nguyên lai là không có cùng Biện Ngọc Tuyết ở bên nhau, chẳng qua chính là đồng hương. Biện Ngọc Tuyết lúc trước ở ký túc xá nói hoàn toàn đều là cô tự mình suy đoán, bất quá cô thích Chương Lập Hoàn lại là thật sự.
Tin tức này cũng không tính gì, mấu chốt nhất chính là Dung Tự từ người khác biết được nguyên lai lúc trước thấy cô bị thủy triều xác sống vây ở bên trong hơn nửa tháng, cuối cùng liền cùng Vệ Ninh mặt cũng chưa nhìn thấy, thế nhưng là Biện Ngọc Tuyết làm ra. Nhưng bọn họ lại bình an chạy thoát ra ngoài, làm hại Dung Tự bị nhốt ở trong lâu như vậy, vài lần nguy hiểm trùng trùng, thiếu chút nữa tan xác vào xác sống, quan trọng nhất vẫn mang áy náy đối Vệ Ninh, thống khổ không thôi.
Cô biết đó là trùng hợp, nhưng lại rất khó không đi oán hận Biện Ngọc Tuyết.
Khi Chương Lập Hoàn cùng cô ta sóng vai chiến đấu, lúc sau mới yêu, cô không có cố kỵ Biện Ngọc Tuyết liền theo hắn đề nghị đi cùng nhau, cô không có dị năng, mới nhờ vả một cường giả bảo hộ mình.
Ai biết sau khi cùng Chương Lập Hoàn ở bên nhau, ngày hôm sau Biện Ngọc Tuyết giống như là bắt gian ngăn trước mặt cô, tức giận mà quở trách Dung Tự là tiểu tam, rõ ràng mọi người đều biết Chương Lập Hoàn cùng cô mới là một đôi, vì cái gì muốn chen vào giữa bọn họ?
Mặc kệ Dung Tự cùng Chương Lập Hoàn giải thích như thế nào, bọn họ hai người phía trước cũng không phải bạn bè, cô ta không tin. Hơn nữa bởi vì Biện Ngọc Tuyết có không gian, không có việc gì liền cho mọi người một ít ơn huệ nhỏ, so với vẻ độc lai độc vãng, luôn có vẻ mặt đau khổ Dung Tự, thật sự làm cho không ít người thích. Trong khoảng thời gian ngắn người đi theo Biện Ngọc Tuyết quở trách Dung Tự đều rất nhiều, Biện Ngọc Tuyết thậm chí phát động dị năng cắt trêи mặt Dung Tự.
Cuối cùng rơi vào đường cùng, Chương Lập Hoàn chỉ có thể mang theo cô rời đi đội ngũ đã xây dựng lớn mạnh.
Trước khi đi, Biện Ngọc Tuyết nói muốn cùng Chương Lập Hoàn ân đoạn nghĩa tuyệt, đi rồi về sau liền vĩnh viễn đừng trở lại, ngàn vạn không cần hối hận. Nhưng Chương Lập Hoàn vẫn là mang theo Dung Tự rời đi.
Hai người cũng ở bên nhau qua một đoạn thời gian thực ngọt ngào, chỉ tiếc ngày vui ngắn ngủi, bọn họ bởi vì một lần ngoài ý muốn, Chương Lập Hoàn vì bảo hộ Dung Tự, bị xác sống vây quanh, cắn anh chỉ dư lại nửa cái mạng, hôn mê.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.