Chương trước
Chương sau
Chương 3037

“Ha ha ha! Ha ha ha ha! Tốt! Chúng ta hãy xây lên bức chắn vững chắc nhất ở đây. Khi nào ông đây về già thì sẽ có thứ để khoe khoang. Nói rằng ông đây từng là thần bảo vệ của thế giới. Đúng vậy, các anh em, chỉ cần một ngày quân xâm lược chưa hoàn toàn bị tiêu diệt thì chúng ta sẽ không bao giờ trở về quê hương của mình”

Hào khí dâng lên đến tận trời!

Ngay cả Cuồng Sỉ cũng không thể không siết chặt nắm đấm.

“Đây chính là sự đoàn kết và niềm tin giữa con người với nhau đúng không?” Khi Cuồng Si nhìn những người này, ông ta cảm nhận được một loại năng lượng ở trên người họ. Loại năng lượng này không thể mang lại tổn thương gì nhưng nó lại cực kỳ mạnh mẽ và trái tim của những người sở hữu loại năng lượng này mạnh mẽ hơn rất nhiều người. Thứ này đã trở thành một thứ mà một cường giả chắc chắn phải sở hữu.

Cuồng Sỉ cho rằng chính mình không có niềm tin như vậy, nếu không thì ông ta dám nói rằng bản thân có thể mạnh hơn rất nhiều so với hiện tại.

“Triệu Chính Khải, hiện tại chiến trinh đang diễn biến như thế nào vậy?” Vài người mặc áo choàng đạo sĩ đi đến tiền tuyến, trên tay cầm phất trần và dáng vẻ không giống như người bình thường. Bọn họ chính là người của đạo quán Ngọc Hư.

Đối với đạo quán Ngọc Hư này, trên toàn chiến trường không có ai có ấn tượng tốt với bọn họ. Lúc bọn họ đang liều mạng thì người của đạo quán Ngọc Hư chưa từng xuất hiện.

Nhưng khi mỗi trận chiến kết thúc, người của đạo quán Ngọc Hư lại đi ra và lấy tư cách của lãnh đạo để kiểm tra toàn bộ đội quân.

Hành động của đạo quán Ngọc Hư này đều bị mọi người nhìn thấy. Lúc này, khi những đạo sĩ mặc áo bào này xuất hiện, những người trên chiến trường vô thức lộ ra ánh mắt khinh thường.

Người của đạo quán Ngọc Hư giống như hoàn toàn không cảm nhận được những ánh mắt này, họ đi đến và hỏi Triệu Chính Khải về tình hình hiện tại và dáng vẻ của họ như muốn chỉ đường cho đất nước.

Đối mặt với nhóm người của đền thờ Ngọc Hư này, khuôn mặt của Triệu Chính Khải cũng lộ ra vẻ vô cùng khó chịu, nhưng ông ta biết không thể xúc phạm đến đạo quán Ngọc Hư này được, cho nên chỉ có thể thở dài và nói: “Thưa các sư thúc, hiện tại sương mù dày đặc sắp biến mất rồi và tộc thú nhân chắc chắn đang chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo trước khi sương mù dày đặc này tan biến”

“Vậy thì còn không mau chuẩn bị đi!” Một đạo sĩ lập tức nói: “À không được, dựa vào những con người bình thường như các người thì liều mạng tiến lên đánh cũng coi là tạm được. Nhưng nếu muốn ngăn cản tộc thú nhân tấn công bất ngờ thì trình độ của các người vẫn còn kém cỏi, cho nên loại chuyện này cứ để cho chúng ta làm đi. “

Ngay khi đạo sĩ này vừa nói xong, không chỉ Triệu Chính Khải và Lam Vân Dương mà cả Cuồng Sĩ cũng không kìm được mà lộ ra vẻ bất ngờ.

Mọi người đều thấy rõ hành động lúc trước của đạo quán Ngọc Hư này, vậy mà bây giờ bọn họ lại dám xung phong dẫn đầu ư? Họ muốn đi chống lại cuộc tấn công bất ngờ của tộc thú nhân ư?

“Sao thế? Nhìn biểu hiện của ông giống như cho rằng chúng tôi không thể làm được chuyện này vậy?” Đạo sĩ mở miệng nói với Triệu Chính Khải với vẻ mặt không hài lòng.

“Cũng không phải như vậy” Triệu Chính Khải lắc đầu: “Chỉ là cái này…”

“Được rồi, đừng nói nhiều nữa. Đi chuẩn bị ba mươi binh lính cho tôi. Họ chắc chắn phải là người có thân hình cao lớn.

Chúng ta sẽ đi gặp được cái gọi là thú nhân.” Đạo sĩ phất tay áo và trực tiếp ra lệnh.

Triệu Chính Khải và Lam Vân Dương nhìn nhau, hai người đều cảm thấy có điều gì đó không ổn ở người này, nhưng họ lại không thể nói câu nào.

“Tôi đi!” Một người lính có thân hình cao lớn đứng dậy: “Tôi tình nguyện đi làm quân tiên phong.”

“Tôi!”

“Tôi!”

Không cần Triệu Chính Khải lựa chọn, những binh lính này lần lượt đứng lên và xung phong nhận việc. Cho dù bọn họ biết khi đội ngũ này đi ra ngoài, nếu thật sự gặp phải đội quân thú nhân và sau khi phát ra tín hiệu thì bọn họ chắc chắn sẽ bị tiêu diệt, nhưng không có ai trong số họ lùi bước.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.