Chương trước
Chương sau
Chương 2968

Người bị Trương Thác kẹp chặt yết hầu khó khăn thở dốc, sắc mặt đỏ bừng, nhưng trong ánh mắt của ông ta cũng không hề có vẻ sợ hãi gì, bởi vì ông ta chắc chắn người trước mặt này không dám làm thật.

Ngay tại lúc trong lòng của ông ta đang tràn đầy niềm tin thì ngón tay của Trương Thác dùng sức.

“Răng rắc!”

Trong ánh mắt không thể tin của đám người nhỏ bé đó, yết hầu của người nọ bị Trương Thác thẳng tay bóp gấy, trong nháy mắt, ông ta tê liệt ngã xuống.

Trương Thác tiện tay quăng người chết trong tay ra, ánh mắt lại một lần nữa quét tới, lên tiếng nói: “Còn có ai không đồng ý nữa không?”

Những người trong lều lớn hoàn toàn yên lặng, bọn họ đều không ngờ rằng tên sát thủ này đột nhiên làm vậy.

“Các vị, dường như các vị đã không để ý đến một chuyện.”

Trương Thác cầm lấy một tờ giấy, xoa xoa tay: “Những lời mà tôi vừa mới nói, là thông báo cho các ông, chứ không phải là để thương lượng với các ông”

Trong lều lớn vẫn trầm mặc như cũ.

Một lúc lâu sau mới có người lên tiếng: “Chuyện đó, chúng †a cần đi trao đổi lại một chút, cậu biết đấy, chúng không không chỉ đại diện cho chính bản thân mình, mà còn có người phía sau.”

“Không cần, bọn họ sẽ đồng ý” Trương Thác vô cùng tự tin mà đáp.

Tiếng nói của Trương Thác vừa dứt thì trong nháy mắt toàn bộ chiếc lầu lớn hoàn toàn bị rút ra, tất cả vị trí của mọi người, tất cả đều không còn che đậy.

Mà sau khi chiếc lều lớn bị rút ra, lúc này người bên trong lêu mới trông thấy, không biết từ bao giờ, phía bên ngoài chiếc lều lớn, đã tụ tập những bóng người líu nhíu, những người này, tất cả đều mang theo mặt nạ màu đen, trong tay mỗi người đều cầm theo một thanh dao găm màu đen.

Có thể, một bộ phận người sẽ không biết đến Trương Thác, nhưng bọn họ chắc chắn sẽ biết đến địa ngục hành giả!

Địa ngục hành giả đứng đông đúc vô cùng, ở trước mặt cao thủ Ngự Khí, sức mạnh của địa ngục hành giả là không đáng chú ý, thế nhưng trên đất đại lục này, địa ngục hành giả hoàn toàn xứng đáng là vương giả!

Mỗi một tên địa ngục hành giả đều phải trải qua kỳ huấn luyện ma quỷ, năng lực tác chiến của đám người bọn họ đều vô cùng mạnh mẽ, giờ phút này, những người địa ngục hành giả đều đứng dày đặc ở chỗ này, tạo ra cảm giác áp bức khiến người ta khó mà thở dốc.

Cũng ngay tại thời khắc này, bọn họ đã biết được rốt cuộc câu nói bọn họ sẽ đồng ý của Trương Thác là có ý nghĩa gì, địa ngục hành giả, ở khắp mọi nơi.

Triệu Chính Khải nhìn thấy cảnh này, biết rằng nơi này đã không cần mình nữa, khoan thai tránh sang một bên, lại đúng lúc chạm mặt với đám người nhà họ Đinh đang đi tới.

Đám người nhà họ Đinh đã nhanh chóng lái xe, cấp tốc chạy đến, trên đường bọn họ đi đã nghĩ ra nhiều lý do giải thích, Trương Thác, tuyệt đối không thể ngang ngược bảo người nhà họ Đinh giải tán như vậy được, cậu ta dựa vào đâu chứ? Thử hỏi trên chiến trường này, có ai lại hướng về kẻ ngang ngược như cậu ta?

Khi Triệu Chính Khải nhìn thấy đám người nhà họ Đinh, trong mắt của ông ta mang theo nghỉ hoặc.

“Đinh tướng quân? Ông mang người nhà của mình đến đây làm gì?”

Đám người Đinh Kiếm Trung đi đến trước mặt của Triệu Chính Khải, Đinh Kiếm Trung nhìn Triệu Chính Khải cười nói: “Tổng chỉ huy, chuyện liên quan đến cậu Trương, tôi nghĩ rằng…

Đinh Kiếm Trung còn chưa dứt lời thì đã bị người ta thẳng thừng đánh gãy, một người nhà họ Đinh trực tiếp lên tiếng: “Tổng chỉ huy, nhà họ Đinh chúng tôi không phục!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.