Chương trước
Chương sau
Chương 2965

“Bác cả, bác đến rồi, tên nhãi này anh ta..” Đinh Quý nằm trên mặt đất kêu gào, nhìn Đinh Kiếm Trung tới, nhanh chóng bắt đầu lên án.

“Câm miệng!” Định Kiếm Trung quát lớn một tiếng, ngăn chặn giọng nói của Đinh Qúy lại.

Dáng vẻ đang ồn ào của Đỉnh Qúy ngay lập tức im bặt, tỏ vẻ nghỉ hoặc nhìn Đinh Kiếm Trung, là người được nuôi dưỡng để kế nghiệp nhà họ Đinh, địa vị của Đinh Quý trong nhà luôn luôn rất cao, cho dù là một Đinh Kiếm Trung uy nghiêm vô cùng trong mắt người khác, thì ở trước mặt của Đinh Qúy, ông †a cũng vô cùng hòa ái dễ gần.

Đương nhiên là Đinh Quý không ngờ rằng Đinh Kiếm Trung vậy mà lại quát mình lớn đến như thế.

Đinh Kiếm Trung không để ý đến Đinh Quý nữa, ông ta đi qua trước mặt Đinh Qúy, khuôn mặt kéo ra một nụ cười: “Cậu Trương, lần này là do những hậu bối nhà chúng tôi không hiểu phép tắc, xin cậu giơ cao đánh khẽ”

Dáng vẻ cung kính này của Đinh Kiếm Trung khiến cho cả đám hậu bối nhà họ Đinh mở to hai mắt mà nhìn, bọn họ chưa bao giờ tưởng tượng được rằng người trẻ tuổi này lại có thể khiến cho người đứng đầu nhà mình phải dùng thái độ như vậy mà đối đãi.

Đối mặt với dáng vẻ nhận lỗi của Đinh Kiếm Trung, Trương Thác đứng im, không nói một tiếng nào.

“Cậu Trương, cậu nhìn xem, chuyện lần này, cậu muốn xử như thế nào, nhà họ Đinh chúng tôi đều bồi thường hết cho cậu” Đinh Kiếm Trung tiếp tục lấy lòng.

Trương Thác vẫn không hề rên lên một tiếng, điều này khiến cho Đinh Kiếm Trung đang rối rít không ngừng cảm thấy vô cùng xấu hổ.

“Cậu Trương, chuyện này cậu…

“Giải tán đi” Trương Thác đột nhiên lên tiếng, đánh gãy lời mà Đinh Kiếm Trung định nói.

Đinh Kiếm Trung đột nhiên sững sờ đứng im, đám người nhà họ Đinh, tất cả đều sững sờ, giải tán?

“Nơi này không thích hợp với mấy người, từ đây, nơi này sẽ không còn có nhà họ Đinh, cũng không còn Đinh tướng quân”

Trương Thác dứt lời, nhanh chân đi sang chỗ khác, để lại cả đám người nhà họ Đinh đang sững sờ đứng im một chỗ.

Chiến trường này không còn nhà họ Đinh, không còn có Định tướng quân, làm như vậy là muốn tước đoạt hết mọi thứ của nhà họ Đinh đấy!

Nhà họ Đinh vốn dĩ là thương nhân, lần này được dịp để bọn họ hoàn toàn chuyển mình lột xác, có thể tượng tượng ra rằng chờ sau khi chuyện này kết thúc, toàn bộ nhà họ Đinh sẽ được lợi biết bao nhiêu? Điều đó sẽ khiến nhà họ Đinh hoàn toàn thay đổi!

Nhưng bây giờ, chỉ vẻn vẹn hai chữ giải tán này đã có thể cướp đi tất cả mọi thứ của nhà họ Đinh trong nháy mắt.

“Gia chủ, chuyện này không được đâu!” Một người nhà họ Đỉnh ngay lập tức xông đến trước Đinh Kiếm Trung.

“Một câu đã muốn giải tán nhà họ Đinh chúng ta, chúng ta nỗ lực trên chiến trường như thế nào, tất cả đều bị bác bỏ!”

“Dù là tổng chỉ huy thì cũng không thể làm vậy, cậu ta quá ngang ngược rồi!”

Sắc mặt của Đinh Kiếm Trung khó coi đến cùng cực, ông †a nhìn về phía mấy người Đinh Qúy, trầm giọng hỏi: “Chuyện gì đã xảy ra! Nói thật!”

Bọn người Đinh Quý cũng ý thích được đã xảy ra chuyện rồi, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn về phía Đinh Quý, đối mặt với Định Kiếm Trung, Đinh Quý không dám ăn nói bậy bạ, kể lại toàn bộ những chuyện xảy ra trên máy bay.

“Hồ đồI”

Đinh Kiếm Trung hét lớn một tiếng, khiến bọn người Đinh Qúy bỗng nhiên run rẩy.

Toàn thân của Đinh Kiếm Trung đều phát run, xông đến gần Đinh Quý mà quát lớn: “Chiến sự ngay trước mắt, lúc nào tiền tuyến cũng có thể xảy ra chuyện, máy bay cất cánh chở bọn họ đến, mỗi người đều là viện quân của chúng ta, đều là quân đội của chúng ta, một khắc cũng không được chậm trễ, mày thì hay rồi, để nhiều người như vậy chờ mày? Mắng mày hai câu thì đã làm sao, coi như có đánh mày vì chuyện này thì mày cũng phải đứng im, đó là chuyện mà mày nên làm, hiểu rõ chưa!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.