Chương trước
Chương sau
Chương 2960

Căn cứ vào sự hiểu biết của Triệu Chính Khải đối với Trương Thác mà nói, chỉ cần nhà họ Đinh không làm ra chuyện gì quá đáng thì hẳn là anh cũng sẽ không làm chuyện gì quá mức quyết liệt với nhà bọn họ đâu.

Thấy Triệu Chính Khải đồng ý, Đinh Quý lộ ra một nụ cười lạnh, sau khi hung dữ lườm Trương Thác một cái, anh ta mới dẫn người rời đi.

“Thằng nhóc nhà cậu đấy nhá, đi chỗ nào cũng gây chuyện phiền toái hết á!” Triệu Chính Khải cười cười nói với Trương Thác.

“Cái này mà cũng gọi là phiền toái á hả?” Trương Thác hỏi ngược lại.

Triệu Chính Khải hơi ngạc nhiên, sau đó gật đầu đáp: “Cậu nói cũng đúng, dù sao thì biểu hiện của nhà họ Đinh cũng không tệ lắm, ngoại trừ một số người như vậy ra thì số còn lại đều rất chăm chỉ. Cậu cũng đừng để ý quá, nói chung là ở đâu cũng có một số người trẻ tuổi tính tình kiêu căng tự mãn như vậy đó.”

Trương Thác sờ sờ mũi, ni này chẳng còn sống tới bây giờ đâu: “Đi thôi, bàn chuyện quan trọng trước đã” Triệu Chính Khải khoác vai Trương Thác, đi về phía văn phòng Cửu Cục.

lếu tôi mà để ý thì người Mấy chục phút sau, Triệu Chính Khải ngồi sau bàn làm việc nghe Trương Thác nói chuyện, hai hàng lông mày của ông ta nhăn tít lại, thuốc lá thì cứ đốt liên tục hết điếu này đến điếu khác, cái gạt tàn trước mặt ông ta đã chất đầy đầu lọc thuốc lá rồi.

Mà Lâm Ngữ Lam cũng bày ra vẻ mặt hết sức nghiêm túc ngồi ở một bên, tin tức Trương Thác mang đến thật sự là quá mức chấn động. thế giới tâm Trái Đất đang hỗn loạn, Thú Nhân tập kích, hiện tại những người đến từ thế giới tâm Trái Đất này không phải là muốn xâm lấn, mà là chạy trốn!

Triệu Chính Khải phun ra một vòng khói thuốc, nhìn Trương Thác: “Hoặc là nói, cậu muốn chúng tôi làm như thế nào?”

“Đình chiến”

Trương Thác nói: “Tất cả mọi người đều đình chiến. Tôi không biết bây giờ ai là người dẫn đầu bên phía những người sống ở thế giới tâm Trái Đất nữa, tôi cần phải đàm phán với bọn họ. Thế giới tâm Trái Đất bây giờ đang cực kỳ hỗn loạn, bọn họ cần có chốn dung thân. Nếu cứ tiếp tục như vậy, đợi đến lúc lũ Thú Nhân kéo đến, người bị thiệt hại lớn nhất chính là chúng ta”

Triệu Chính Khải suy nghĩ một lúc, sau đó lắc lắc đầu, nói: “Hiện tại, nền văn minh mới xuất hiện, toàn thế giới đêu đang dán mắt vào đây. Mấy người bên phái chủ chiến có ý tưởng xâm lược đã nóng lòng không thể chờ đợi từ lâu rồi, bọn họ xem thế giới tâm Trái Đất là một nơi yếu kém, là một khu vực chăn nuôi mà bọn họ có thể cướp đoạt. Muốn làm cho bọn họ chịu đình chiến rất khó, dù sao thì đây cũng chẳng phải là chuyện của một mình Đông Hòa, có quá nhiều đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào đây đấy”

“Tôi mặc kệ!”

Trương Thác đứng dậy, nói: “Chuyện này, anh đi thương lượng đi. Trễ nhất là hai giờ nữa phải có kết quả cho tôi, tốt nhất là bọn họ nên đồng ý, còn nếu có ai không đồng ý thì tôi sẽ giết người đó luôn!”

Nói xong, Trương Thác xoay người rời khỏi văn phòng Cửu Cục.

Hiện tại, Trương Thác có rất nhiều chuyện phải làm, anh không có thời gian để đưa đẩy với đám người kia nữa. Chuyện liên quan tới thế giới tâm Trái Đất đã vô cùng cấp bách, lũ Thú Nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, một khi bọn chúng cướp được đường lui, nói không khéo, thì đó chính là những người bình thường trên toàn thế giới đấy!

Nghe giọng điệu kiên quyết của Trương Thác, Triệu Chính Khải hít sâu một hơi, quay sang nhìn Lâm Ngữ Lam, cười khổ một tiếng và nói: “Ông xã cô càng ngày càng ngang ngược đó nha”

“Lần này trở về, đúng là anh ấy có chút gì đó không giống bình thường á”

Trên mặt Lâm Ngữ Lam lộ ra vẻ lo lắng: “Tôi cứ có cảm giác là trong lòng anh ấy đang kìm nén lửa giận, muốn trút hết cơn giận ra ngoài nhưng lại không trút ra được. Nếu những người kia làm ra chuyện gì ngu xuẩn, tôi có cảm giác là ông xã tôi sẽ xem bọn họ là bao cát để giải tỏa cơn giận đó!”

“Hy vọng tất cả mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ”

Triệu Chính Khải lắc đầu, nói: “Bây giờ tôi sẽ liên lạc với bọn họ”

Nói xong, ông ta nhấc điện thoại lên gọi điện.

Lúc Trương Thác đi ra khỏi văn phòng Cửu Cục thì người nhà họ Đinh đã chờ anh ở đây từ lâu rồi. Sau lưng Đinh Quý có tới hơn mười người, tất cả đều là người những người trẻ tuổi. Thấy Trương Thác đi ra ngoài, hơn mười người này đều đi lên phía trước, vây Trương Thác vào chính giữa.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.