Chương trước
Chương sau
Chương 2954

Trương Thác nheo mắt nhìn về hướng chạy của ma nữ, sau đó lại quay qua nhìn thân hình vạm vỡ trước mặt và hỏi: “Cuồng Si, ông có thể cảm nhận được thực lực của người này là gì không?”

Cuồng Sỉ gật gật đầu: “Khí cơ của cô ta yếu ớt nhưng thực lực rất mạnh, cũng gần giống tôi vậy.”

Trong lòng Trương Thác hơi kinh ngạc một chút, hèn gì lúc nãy cô ta có thể nói ra những lời kia, thì ra là gần giống với Cưồng Si!

Người có thực lực khó tìm như Cưồng Sỉ có thể đơn độc chiến đấu với hai vị tôn chủ, trong thời kỳ đỉnh cao Cuồng Sỉ lợi hại đến cỡ nào thật không thể tưởng tượng nổi, đây không chỉ đơn giản lá chuyện nhân mười lần thực lực lên đâu.

Cứ lấy Trương Thác mà nói, bây giờ anh đối đầu với mười vị tôn chủ cấp bậc cường giả thì chỉ cần anh có thể ngưng tụ Diệt Thế Ma Kiếm thì mười vị tôn chủ này chưa chắc anh đánh không lại nhưng nếu như chỉ để Trương Thác lấy một phần mười thực lực ra thì anh hoàn toàn không phải là đối thủ của tôn chủ cấp bậc cường giả.

Trương Thác lắc lắc đầu và không còn tiếp tục nghĩ đến chuyện của ma nữ, anh hỏi Cuồng Sỉ: “Tâm Trái Đất và bề mặt Trái Đất tiếp nối rồi sao?”

“Bẩm chủ nhân, mười ngày trước ở chỗ tiếp nối giữa cổ chiến trường và nền văn minh tâm Trái Đất đã xảy ra không ít trận đại chiến rồi”

“Đi thôi, vào thành trước nào” Sau khi Trương Thác nói xong đã phi thân vào thành còn Cuồng Sỉ thì lẽo đẽo theo sau.

Trương Thác và Cuồng Sỉ hai người đi với tốc độ cực nhanh, một tiếng sau họ đã đến một thành phố gần với núi Côn Sơn nhất.

Mọi thứ rất giống với những cảnh tượng mà Trương Thác đã nhìn thấy trong ảo giác của ma nữ, trong thành phố vốn dĩ rất náo nhiệt thí được treo đầy những tấm bảng quảng cáo của các võ quán, những món đồ xa xỉ và hình ảnh của các ngôi sao vốn được treo trên màn hình lớn cũng biến mất rồi, những chàng trai trẻ trung điển trai cũng không thấy nữa mà ngược lại chỉ xuất hiện những anh chàng đầy cơ bắp mà thôi.

Cuồng Sỉ nói với Trương Thác: “Sau sự va chạm của nền văn minh tâm Trái Đất thì xảy ra không ít cuộc chiến, võ cổ đại ở chỗ chúng ta phát huy được tác dụng rất quan trọng, bây giờ có người đang cố tình khởi xướng võ cổ đại nữa”

Trương Thác gật gật đầu rồi sau đó hỏi: “Vợ tôi bây giờ thế nào rồi?”

“Phu nhân ở phía trước” Cuồng Sỉ trả lời: “Tạm thời rất an toàn, ở cổ chiến trường không thể nào sử dụng bất kỳ loại năng lực gì nên trong khoảng thời gian ngắn cũng không xuất hiện trận chiến quy mô lớn nào đâu”

Trương Thác gật gật đầu, điều anh lo lắng bây giờ không phải là sự va chạm giữa tâm Trái Đất và bề mặt Trái Đất, dù sao thì hiện tại những người đến từ tâm Trái Đất thậm chí có thể xem như là dân chạy nạn, dưới sự áp bức của thú nhân, bọn họ không còn cách nào cả nên chỉ có thể chạy đến bề mặt Trái Đất như một đàn ong vỡ tổ.

Điều bây giờ khiến Trương Thác lo lắng nhất chính là đám thú nhân kia, sau khi thú nhân bước vào cổ chiến trường thì với thể chất to lớn của họ sẽ khiến họ trở thành chúa tể trên chiến trường, con người dù có sử dụng vũ khí cũng không bằng cái móng vuốt của thú nhân.

Trong thành phố, Trương Thác đã mua một chiếc điện thoại mới và tra cứu tin tức, những thứ hiển thị trên tin tức đều rất giống với trong ảo giác, không khác chữ nào cả.

Ma nữ vì cái ảo giác này có thể nói là đã tiêu tốn rất nhiều †âm tư, ngoại trừ con người là giả thì những thứ khác đều là chân thật đấy.

Bây giờ, sự tồn tại của nên văn minh tâm Trái Đất đã không còn là bí mật gì nữa, rất nhiều học giả đều đang suy đoán đám người đến từ tâm Trái Đất này rốt cuộc đại diện cho cái gì thế? Là sinh vật càng cao cấp hơn, là kỹ thuật cao siêu hơn hay là một quần thể mới mẻ hơn đây?

Trên mạng có rất nhiều người bắt đầu thảo luận rôm rả về chủ đề này.

Sau khi tùy tiện xem qua mọi thứ thì Trương Thác lấy điện thoại ra gọi cho Triệu Chính Khải, mười phút sau một chiếc máy bay đã được chuẩn bị xong xuôi trong thành phố nơi Trương Thác đang có mặt và có thể cất cánh bất cứ lúc nào.

Khi Trương Thác dẫn theo Cuồng Sỉ đến sân bay, sau khi bước lên máy bay thì phát hiện trong khoang máy bay còn có rất nhiều người đang ngồi đó, đếm kỹ thì có mười bảy người, tất cả đều là người trẻ tuổi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.