Chương trước
Chương sau
Lạc Nam cảm giác như thân thể Huyết Chiêu Dương sắp vỡ tan ở trong lòng mình, hắn phải nâng niu từng chút một.

Vừa mới tiếp xúc, Bất Diệt Viêm, Niết Bàn Thánh Hoả, Sinh Mệnh Lực và các loại thuộc tính có khả năng trị thương đã được điều động toàn bộ, bao trùm toàn thân nàng.

Huyết Chiêu Dương lúc này đã lâm vào trạng thái hôn mê, việc tiếp nhận chấp niệm của một vị Thần Đạo Cảnh vượt xa khả năng chịu đựng của một Đại Đạo Cảnh như nàng.

Chênh lệch đến tận hai đại cảnh giới, quan trọng hơn nữa còn phải tiếp xúc với Thần Đạo Quy Tắc.

Một Đại Đạo Cảnh bị mượn lấy cơ thể thi triển Thần Đạo Quy Tắc, phản phệ chắc chắn cực độ nghiêm trọng.

Nên biết rằng thời điểm Lạc Nam còn là Đại Đạo Cảnh, thông qua Lục Đạo Luân Hồi Tâm sử dụng Thiên Đạo Quy Tắc đã đủ khiến hắn vô cùng mệt mỏi, mỗi lần sử dụng xong đều lâm vào trạng thái suy yếu...huống hồ Huyết Chiêu Dương phải gánh lấy quy tắc còn cao cấp hơn?

Cho nên Lạc Nam cũng toàn tâm toàn ý, không dám có chút lơ là nào trong quá trình giúp nàng hồi phục.

Một cái bồn Bất Tử Dịch Thuỷ được lấy ra, Lạc Nam cởi bỏ lớp áo bào đỏ rực lộ ra thân thể với vô số các vết rạn nứt đẫm máu của nàng.

Hắn bế Huyết Chiêu Dương vào trong bồn ngâm mình, kết hợp các loại thuộc tính và Bất Tử Dịch Thuỷ cùng lúc chữa trị.

Rất nhanh, từng vết thương có dấu hiệu khép lại, máu tươi cũng không tiếp tục rỉ ra.

Nhưng mà bị phản phệ không chỉ ở cơ thể mà còn ở cả linh hồn, kiểm tra một phen nhận thấy linh hồn của Huyết Chiêu Dương cũng bị thương nghiêm trọng, Lạc Nam hít sâu một hơi.

Hắn phất tay, Bách Mỹ Phiêu Hồn Đồ đã được triệu hoán.

Đem Hồn Thạch Nhũ cho Bách Mỹ Phiêu Hồn Đồ hấp thụ.

69 vị Tuyệt Sắc Hồn Cơ yêu mị đến tận xương tuỷ hiện ra vờn quanh bồn tắm bắt đầu khiêu vũ nhảy múa.

Theo động tác của các nàng, cuồn cuộn Hồn Lực tinh khiết đến cực điểm như những dòng nước ấm bắt đầu xâm nhập cơ thể Huyết Chiêu Dương, tiến vào trong linh hồn của nàng.

Hồn Nguyệt Ánh cũng sốt ruột hỗ trợ, điều động Hồn Lực bên trong Hồn Đỉnh tiến hành tẩm bổ.

Cũng may bên cạnh Huyết Chiêu Dương có nhân vật yêu nghiệt như Lạc Nam với đủ loại thủ đoạn trị liệu, bằng không sợ rằng cũng chỉ có Thần Đạo Cảnh mới có thể thông qua Thần Đạo Quy Tắc cứu nàng trong tình huống nghiêm trọng như thế này.

Ba ngày trôi qua, tình hình thương thế của Huyết Chiêu Dương cũng tạm ổn.

Làn da bóng loáng không chút tỳ vết đã phục hồi, bên trong dòng nước khoe trọn những đường cong lồi lõm ngạo nhân, vết máu tanh đã được tẩy sạch thay vào đó là hương thơm nồng nàn quyến rũ.

Ở cạnh một vị tuyệt sắc giai nhân nhưng Lạc Nam lại không có tâm trạng thưởng thức cái đẹp, hắn vẫn đang lo lắng...bởi vì dù linh hồn của Huyết Chiêu Dương cũng đã phục hồi nhưng nàng chưa hề có dấu hiệu tỉnh giấc.

Ngược lại hai mắt nàng vẫn nhắm chặt, đôi chân mày như hoạ đang nhíu vào nhau có vẻ vô cùng đau đớn.

“Tình huống như thế nào đây?” Lạc Nam cẩn thận kiểm tra, hắn dám khẳng định thương thế của nàng đã không còn, nhưng ý thức vẫn còn mê mang.

Sắc mặt Lạc Nam trở nên khó coi, chẳng lẽ chấp niệm của vị Thần Đạo Cảnh kia quá mạnh đã vô tình đem ý thức của Huyết Chiêu Dương xoá bỏ?

“Công tử yên tâm đi, nàng ấy đang ở trong quá trình lĩnh ngộ.” Kim Nhi quan sát đánh giá nói.

“Ồ, lĩnh ngộ cái gì?” Lạc Nam hứng thú.

“Lĩnh ngộ những gì mà vị nữ Thần Đạo kia lưu lại sau khi nhập thể, bao gồm cả Thần Đạo Huyết Hệ Quy Tắc.” Kim Nhi giải thích.

Lạc Nam giật mình, Huyết Chiêu Dương vậy mà muốn lĩnh ngộ cả Thần Đạo Quy Tắc?

“Nữ nhân này có nghị lực bất phàm, quyết tâm không bỏ lỡ cơ hội trời ban...” Kim Nhi nói:

“Nếu như lĩnh ngộ thành công, sau này khi đột phá Thần Đạo Cảnh sẽ đơn giản hơn người khác rất nhiều, làm ít công to.”

Lạc Nam tặc lưỡi, hắn cũng hy vọng Huyết Chiêu Dương có thể làm được.

Việc lĩnh ngộ được Thần Đạo Quy Tắc không giúp Huyết Chiêu Dương có thể ngay lập tức sử dụng nó, mà đó sẽ là nền tảng để nàng thuận lợi hơn trong việc đột phá Thần Đạo sau này.

Hắn thu hồi Bách Mỹ Phiêu Hồn Đồ, vì không muốn xảy ra sơ sót nào nên vẫn kiên nhẫn canh chừng.

Không biết qua bao lâu, làn mi cong nhẹ nhàng rung động, một đôi mắt với đồng tử màu đỏ chậm rãi mở ra.

Nhìn thấy mình toàn thân trần như nhộng, mà Lạc Nam cũng không mảnh vải che thân ngồi ở một bên, Huyết Chiêu Dương biểu lộ tương đối bình thản, còn có chút lười biếng ngã lưng vào lòng hắn.

Cảm nhận thanh hung khí nóng rực bên dưới đỉnh vào kiều đồn của mình, nàng còn duỗi tay xuống vuốt ve nó chơi đùa.

“Hít...” Lạc Nam hít một hơi hỏi:

“Nàng làm gì thế?”

“Thấy phu quân vất vả như thế, đương nhiên muốn thưởng cho chàng.” Huyết Chiêu Dương nhếch lên vành môi.

Tình huống trước đó của bản thân nàng đương nhiên hiểu, hiện tại lại lành lặn không chút tỳ vết, lại thêm cả hai còn đang ngâm bên trong Bất Tử Dịch Thuỷ, không khó nhận ra nam nhân này mấy ngày qua đã giúp mình trị thương.

Lạc Nam xoay người lại đối diện với nàng, muốn tìm kiếm một chút e thẹn xấu hổ trên mặt nàng nhưng hoàn toàn không thấy.

Huyết Chiêu Dương vẫn rất là bình tĩnh, bàn tay còn dùng sức trêu đùa tiểu huynh đệ của hắn, ánh mắt ung dung nhìn hắn.

“Rất giống tính cách của nàng a.” Lạc Nam nở nụ cười:

“Nhớ năm đó lần đầu làm nhiệm vụ ở Tu La Giáo cho nàng, trong mắt ta nàng chính là một nữ nhân bá đạo, lãnh huyết vô tình.”

Những lần xuất hiện của Huyết Thánh Nữ đều gây ra cho hắn ấn tượng rất lớn, từ việc thôn phệ sạch sẽ máu tươi của một tông môn cho đến cường hoành áp đảo Thiên Tượng Chí Tôn, khiến Đạo Tử của Bách Gia Học Phủ nhượng bộ lui binh.

“Thế chàng không thích?” Huyết Chiêu Dương hất cằm.

“Không thích thì đã không cưới.” Lạc Nam hôn lên trán nàng, vuốt lấy mái tóc đỏ rũ xuống.

“Có một điều ta mãi vẫn không lý giải được.” Huyết Chiêu Dương đột nhiên nói.

“Điều gì?” Lạc Nam hỏi.

“Rõ ràng ta nhận thức chàng trước, nhiều lần có ý lôi kéo chàng về phe cánh của ta, cũng là ta đứng ra bảo vệ chàng khi gặp nguy hiểm.” Huyết Chiêu Dương ánh mắt lấp loé, môi đỏ nhẹ mở thì thào:

“Nhưng vì sao đùng một cái, chàng và sư phụ của ta đã cùng nhau lăn trên giường.”

“Phốc.” Lạc Nam nhịn không được trừng mắt nhìn nàng, bàn tay hung hăng nắm lấy một bên bầu sữa bóp lấy nói:

“Tại nàng chứ còn ai?”

“Sao lại tại ta?” Huyết Chiêu Dương không hiểu, chụp lấy bàn tay của hắn không cho làm bậy.

Nàng vẫn luôn thắc mắc điều này từ lâu, bởi vì không dám chính miệng hỏi Huyết Yêu Cơ...nàng chỉ biết sư phụ mình và Lạc Nam phát sinh quan hệ thân mật mà thôi, cũng chẳng hiểu nguyên nhân sâu xa bên trong.

“Vì nàng đem việc ta có Bất Tử Thụ nói với Yêu Cơ.” Lạc Nam đem mọi chuyện kể lại một lần, từ việc Huyết Yêu Cơ ra tay với hắn muốn lấy Bất Tử Thụ, sau đó Thập Khánh Huyên bỗng nhiên thức tỉnh, cho đến một chuỗi các sự việc diễn ra, ba người cùng một chỗ lăn ở trên giường.

“Khanh khách.” Huyết Chiêu Dương hứng thú bật cười, không nghĩ đến chính bản thân mình lại gián tiếp kiến tạo, đẩy sư phụ cho tên nam nhân này.

“Vậy chàng phải cảm ơn ta mới đúng, không nhờ ta làm sao có được cùng lúc hai tuyệt đại giai nhân đơn giản như vậy?” Huyết Chiêu Dương liếc xéo đôi mắt sắc sảo.

“Đương nhiên, hôm nay phu quân liền hảo hảo hầu hạ nàng.” Lạc Nam nở nụ cười xấu xa, trực tiếp nâng cằm nàng lên hôn lên bờ môi đỏ.

“Hừ.” Huyết Chiêu Dương vòng một tay ôm lấy cổ hắn, đầu lưỡi đinh hương ướt át như linh xà chủ động duỗi vào miệng nam nhân, còn đem hắn đè xuống thành bồn.

Rõ ràng nàng muốn chiếm thế chủ động, hành vi rất phù hợp với tính cách ít nói nhưng lại cường hoành của nàng.

Nhưng Lạc Nam lại không muốn thua kém, hai tay hoạt động hết công suất, tham lam chiếm hữu hương tân ngọc dịch, hôn đến mức cho nàng muốn ngạt thở.

Hắn dần lấy lại quyền kiểm soát, Huyết Chiêu Dương suy cho cùng vẫn là nữ nhân trinh nguyên chưa nếm trải vị tình, làm sao có thể là đối thủ của một tay lão luyện?

Rất nhanh, nàng chỉ có thể oằn mình trước sự xâm nhập của hắn, môi đỏ yêu kiều mở ra thở gấp, hai mắt lim dim đầy ướt át...

“Ưm...thật lớn...”

Theo một tiếng rên rỉ thánh thót, đoá huyết hồng hoa rốt cuộc bị khai phá, máu đào tràn lan hoà vào dịch thuỷ trong suốt.

“Chiêu Dương, nàng là của ta.”

Lạc Nam bá đạo tuyên bố một tiếng, dùng sức vận động.

Huyết Chiêu Dương run rẩy toàn thân, móng tay bấu chặt vào lưng nam nhân như muốn lưu lại những vết tích thuộc về mình, dùng sức hé môi cắn mạnh lồng ngực hắn:

“Tên vô lại...sư đồ đều không thể thoát.”

Gia Tốc Trận kích hoạt, đôi nam nữ song tu, tu luyện các loại công pháp sau một phen dục tiên dục tử.

...

Mỹ Mộng đổ cả mồ hôi...

Bất Hủ Kinh Văn ngày càng suy yếu, Trận Pháp bảo vệ Bá Vũ Điện có dấu hiệu sụp đổ, nàng phải miệt mài ngưng tụ lực lượng, điều khiển Trận Văn gia cố Trận Pháp.

Lúc này mới thấy Lạc Nam và Huyết Chiêu Dương dắt tay nhau từ trong đại điện bước ra.

Chỉ thấy Huyết Chiêu Dương đã trở thành một vị thiếu phụ nhân thành thục, mái tóc đỏ rực nay đã búi cao để lộ chiếc gáy ngọc ngà, diện mạo vốn sắc sảo nay lại pha thêm một nét đằm thắm.

Nếu trước đây nàng là một đoá hồng gai nguy hiểm thì hiện tại lại nở rộ diễm lệ vô cùng.

“Thiên Đạo Cảnh?” Chúng nữ cả kinh.

Khí tức toả ra của Huyết Chiêu Dương chính là Thiên Đạo Cảnh.

“Không sai, nhờ tiếp nhận nguồn lực lượng khổng lồ còn sót lại của Huyết Quỷ Đạo Chủ mà ta đã đột phá Thiên Đạo.” Huyết Chiêu Dương nở nụ cười.

“Chỉ cần trở về độ kiếp nữa là xong.” Lạc Nam nhún nhún vai.

Chấp niệm nhập vào cơ thể của Huyết Chiêu Dương trước đó là một vị nữ cường giả được xưng là Huyết Quỷ Đạo Chủ, thuộc về Huyết Quỷ Tộc.

Bên trong chấp niệm kia còn lưu giữ một phần truyền thừa của Huyết Quỷ Đạo Chủ về công pháp, vũ kỹ cũng như một số thủ đoạn chiến đấu.

“Chúc mừng Chiêu Dương ngươi đạt được truyền thừa.” Mấy nữ nhân ánh mắt toả sáng, Long Uyển Ước và Huyết Chiêu Dương lần lượt thành công khiến các nàng mong chờ đến bản thân mình.

“Nói là truyền thừa cũng không đúng.” Huyết Chiêu Dương lắc đầu:

“Ta cho Huyết Quỷ Đạo Chủ mượn xác giết chết địch nhân, đổi lại nhận về những thứ xứng đáng mà thôi.”

Thật ra Huyết Quỷ Đạo Chủ chẳng hề có ý lưu lại truyền thừa gì cả, nếu không có Lạc Nam ở bên cạnh kịp thời toàn lực cứu trị thì nàng đã sớm chết rồi, nào có ai lưu lại truyền thừa kiểu giết truyền nhân như thế?

“Phu quân mau giúp ta.” Mỹ Mộng thở hổn hển.

Lạc Nam đã sớm phát hiện nàng chật vật, Bí Tự Trận mở ra, Bá Lực điên cuồng ngưng kết thành Trận Văn khảm vào.

XOẸT!

Nhưng mà đột ngột, sắc mặt Lạc Nam và Mỹ Mộng kịch biến.

Trận Pháp hai người đang gia cố ầm ầm nứt ra hai nửa, tạo thành một cái khe khổng lồ như giấy vụn.

“Kẻ nào?” Kỳ Duyên lạnh lùng quát, đôi mắt trở nên thâm thuý, theo bản năng lập tức hoá thành ma ảnh tan biến tại chỗ.

Lạc Nam kích hoạt Âm Dương Nguyệt Hồn Nhãn, phát hiện một cái bóng mờ ẩn mình trong không gian vừa xâm nhập lên Bá Vũ Điện.

Chính cái bóng này đã xé rách trận pháp...

ẦM ẦM...

Trận Pháp sụp đổ, Bá Vũ Điện lập tức bị hoàn cảnh xung quanh nghiền ép lắc lư liên tục.

NGAO!

Đám Hoàng Vũ Bá Long ngửa đầu gầm thét, chúng nó cố gắng chống lại sức ép và áp lực từ Thâm Uyên Chư Thần nhưng không thể trụ nổi, toàn thân ảm đạm.

“Huyết Nhật Hộ Thân!”

Huyết Chiêu Dương hai tay chưởng ra, một đám Huyết Nhật như những vầng mặt trời đẫm máu nhanh chóng bao quanh thân thể chúng nữ gia tăng phòng ngự.

“Bá Vũ Điện trở lại!”

Lạc Nam gầm lên một tiếng, Bá Vũ Điện nhanh chóng thu nhỏ bị hắn thu trở về óng tay áo.

Chúng nữ cũng lần lượt thi triển thủ đoạn phòng thân, đem người có chiến lực yếu nhất là An Hinh vây ở bên trong.

“Chết!”

Bóng mờ phát ra một tiếng khàn khàn, như quỷ mị tiếp cận Kỳ Duyên mà tập kích.

Lạc Nam đang muốn tiến lên hỗ trợ, liền nghe thấy Lãnh Huyết Liềm của Huyết Chiêu Dương lên tiếng:

“Cái bóng đó là một kiện Yêu Binh Tộc.”

“Cái gì?” Đám người giật mình, đây là một Yêu Binh Tộc có khả năng ẩn thân và dung nhập vào môi trường.

“Không lẽ là...” Lạc Nam ánh mắt lấp loé.

Kỳ Duyên cũng là người tinh thông ám sát, nguỵ trang, nằm vùng...chẳng lẽ kiện Yêu Binh Tộc này muốn khảo nghiệm nàng?

Bóng mờ tiếp cận Kỳ Duyên, vậy mà hiển hoá thành một thanh dao găm dài ước chừng chỉ hơn gang tay một chút, hung hăng cắm vào lồng ngực nàng.

XOẸT.

Nhẹ nhõm xuyên qua, cơ thể Kỳ Duyên đã hoá thành ảo ảnh tan biến khỏi vị trí cũ.

Nàng hiện thân đã ở phía sau dao găm, vung tay chụp lấy chuôi của nó.

Nhưng dao găm lại biến mất y hệt cái cách Kỳ Duyên đã làm, phóng thích uy lực của Thiên Đạo Binh với vận tốc khủng bố chuyển sang cắm thẳng vào lưng nàng từ phía sau.

“PHỐC!”

Kỳ Duyên đau đớn chau mày, hiển nhiên một Đại Đạo Cảnh khó mà phòng thủ được trước một Thiên Đạo Binh.

“Cẩn thận.” Lạc Nam lên tiếng nhắc nhở.

“Ta muốn tự mình chinh phục nó!” Kỳ Duyên cường ngạnh vung tay đem dao găm rút ra khỏi cơ thể.

Ma Lực nhanh chóng bao phủ miệng vết thương của nàng, mà dao găm lại một lần nữa tan vào bóng tối.

“Sát Ma Nhãn!”

Giữa trán của nàng mở ra một con mắt màu đỏ, Sát Thế bùng nổ bao quanh, tiến hành cảm ứng nhất cử nhất động.

Sát Ma Nhãn là Nhãn Thuật mà nàng tu luyện, có tác dụng gia tăng uy lực cũng như khả năng làm chủ Sát Thế, giúp nàng thấu thị tất cả thủ đoạn ẩn giấu bên trong.

Nhưng ngay sau đó, dao găm lại tự động phóng thích Thiên Đạo Quy Tắc, phá nát toàn bộ Sát Thế đang hoạt động.

Sát Ma Nhãn hoàn toàn vô dụng.

Kỳ Duyên biểu lộ ngưng trọng, Yêu Binh Tộc chính là một chủng tộc hoàn chỉnh không khác nào Yêu Tộc, lại chênh lệch một đại cảnh giới khiến nàng bị thua thiệt.

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt...

Dao găm bỗng nhiên phân tách ra hành hàng vạn chuôi ở bốn phương tám hướng, mang theo sát khí kinh người, điên cuồng bắn thẳng về phía Kỳ Duyên ở trung tâm như muốn nghiền nàng thành mảnh vụn.

“Cẩn thận!” Chúng nữ lo lắng thốt lên.

Lạc Nam cũng sẳn sàng xuất thủ bất cứ lúc nào.

Nhưng mà vào khoảnh khắc nguy hiểm, Kỳ Duyên chợt nhắm lại hai mắt...

...

Chúc cả nhà tối vui vẻ &LT3

///

Ai có lòng ủng hộ e thì đây ạ:

-Techcombank số TK: 8822261998 - NGUYEN PHUOC HAU

- Agribank số TK: 1809205083252 - (Cờ Đỏ Cần Thơ II) - NGUYEN PHUOC HAU

- Momo và viettelpay: 0942973261

- Paypal: [email protected]

E chân thành cảm ơn &LT3

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.