Chương trước
Chương sau
Đến giờ anh và cô lên xe, đằng sau có ba xe hộ tống và một xe đằng trước. Khi đoàn xe đang di chuyển bình thường bỗng phanh gấp.

Đúng là chờ không nổi nữa đây mà" cô nhìn ra ngoài lạnh lùng mà nói.

" A Niên cho người xử lí đi" Âu Mã Thiên ra lệnh cho A Niên.

A Niên gật đầu rồi liên lạc với các thủ hạ. Mất một lúc sau thì người của anh đã hạ gục hết bọn người kia.

" Điều tra người đứng dằng sau đi, đây chắc là người hỗ trợ cho Lưu Khiêm thôi" cô nhắm mắt dưỡng thần mà nói.

' Tôi hiểu rồi chủ mẫu" Ngô Phong lên tiếng.

Sau đó đoàn xe tiếp tục tiến về phía Lưu thị. Đến nơi A Niên và Ngô Phong xuống xe mở cửa cho hai người, vệ sĩ thì bao vây xung quanh bảo vệ hai người.

Đoàn người đi vào dẫn đầu là anh và cô, A Niên và Ngô Phong theo sát hai người. Trong dại sảnh nhân viên xếp thành hàng cúi đầu chào.

" Tổng giám đốc".

Đoàn người đi thẳng lên phòng họp. Đứng trước phòng họp là trợ lý Lung Nhi.

" Tổng giám đốc" Lung Nhi nhìn cô lên tiếng chào.

Mọi thứ thế nào rồi".

" Tất cả các cổ đông đều đã đến rồi ạ. Nhưng mà Lưu Khiêm còn chưa đến ạ". Nghe đến đây cô nhăn mày khó chịu. Tên Lưu Khiêm này là đang thử thách sự nhẫn nại của cô hay sao.

Đúng lúc này cửa thang máy mở ra, người bước ra là Lưu Khiêm và trợ lý của anh ta.

Hình như tôi có nghe thấy ai đó nhắc đến tôi thì phải". Hắn nhếch môi mỉm cười mà nói. Nếu với gương mặt và nụ cười này thì có ai nghĩ rằng hắn lại một con người hạ tiện kia cơ chứ.



Cô nghe thấy tiếng của anh ta thì quay ra nhìn anh ta bằng ánh mắt vô cùng lạnh lùng mà nói.

" Thì ra là anh họ tài giỏi của tôi đây mà".

'Tài giỏi sao. Tuyết Băng à anh họ không giỏi đến thế đâu, làm sao có thể bằng em cơ chứ. Chà xem ai đây. Người hỗ trợ của em sao". anh ta nhìn anh và tất cả thuộc hạ của anh mà nói.

Nghe anh tanois cô cũng không nói gì, chỉ im lặng lạnh lùng nhìn anh ta.

" Hừ tên điên".

Ha ha ha. Điên sao. Đúng tôi điên rồi đấy. Chính cô khiến tôi phải phát điên lên đó. Mà nói đến điên thì có ai mà bằng cô chứ". Anh ta cười điên dại mà nói.

' Điên. Vậy thì hôm nay chúng ta xem ai điên hơn vậy". Hai người họ đứng dối diện với nhau mà nhìn đối thủ của mình.

' Lưu Tuyết Băng cô nghe cho rõ đây. Hôm nay tôi sẽ trả lại cho cô những gì mà cô ấy phải chịu" Lưu Khiêm lạnh lùng lên tiếng.

" Ra là thế nhưng mà anh có chắc là tôi sẽ làm điều đó hay không. Thử nghĩ xem nếu tôi hại cô ấy thì tôi được gì, với cả còn chưa kể mối quan hệ của chúng tôi lúc đó, tôi có lí do gfi phải hại cô ấy chứ" cô lãnh đạm lên tiếng.

'Hừ đừng giảo biện như thế. Nếu cô nói cô không vậy tại sao tất cả bằng chứng lại huóng về cô kia cơ chứ. Ban đầu tôi sẽ không tin là cô làm đâu nhưng khi tôi điều tra đi điều tra lại vẫn là kết quả như thế". Anh ta nghiến răng căm giận nhìn cô mà nói.

" Nếu anh đã không tin vậy thì mối thù này giữa tôi và anh hôm nay giải quyết hết". Nói xong cô liền quay lưng. A Niên và Ngô Phong đứng hai bên mở cửa. Khi cô bước vào phòng tất cả mọi người đều đứng dậy cúi chào.

" Tổng giám đốc".

Ngồi hết xuống đi" cô tiến đến chỗ ngồi của mình mà ngồi rồi nói. Còn anh thì ngồi ở hàng ghế riêng ở trong phòng giành cho người nhà, tất cả thủ hạ đều đứng sau lưng anh còn A Niên, Ngô Phong và trợ lý Lung Nhi thì đứng sau lưng cô.

Sau khi tất cả đều ổn định, cô nhìn một lượt lạnh lùng lên tiếng nói.

" Hôm nay mọi người và Lưu Khiêm và muốn mở cuộc họp khẩn này là có vấn đề gì" cô nói như không biết gì về cuộc họp bất ngờ này.



" Hôm nay tôi mời tất cả mọi người đến là yêu cầu thay đổi lại vị trí tổng giám đốc" Lưu Khiêm không nể nang gì mà lên tiếng nói.

" Hừ hồ đồ, Lưu Khiêm cậu có biết mình đang nói xằng bậy cái gì vậy hả" Một nguyên lão trong công ty lên tiếng. Đó là Tống Giang - người đã làm việc từ thời của bố cô cầm quyền, ông là một người vô cùng tài giỏi, ông luôn trung thành với Lưu thị.

" Thì ra anh muốn ngồi vào vị trí này lắm nhỉ, Lưu Khiêm. Vậy thì được thôi" cô nhéch môi mà nói.

Khi cô nói xong thì các vị cổ đông đều nhốn nháo nói với nhau. Bỗng một giọng nói lên tiếng.

" Nếu vậy thì cứ theo nguyên tắc như trước. Nếu ai có số cổ phần nhiều hơn thì người đó sẽ ngồi vào vị trí tổng giám đốc" người vừa lên tiếng là Lăng Đình ông ta là người của Lưu Khiêm. Sau khi nghhe xong tất cả mọi người đều gật đầu đồng ý tán thành.

Được cứ vậy mà làm đi" cô nhìn xung quanh mà nói.

Lúc này trợ lý Lung Nhi liền chiếu số liệu cổ phần của các thành viên. Nhìn vào số liệu có thể thấy hiện tại Lưu Khiêm có 32% cổ phần và là cổ đông lớn nhất.

'Chà nhìn vào đây ta có thể thấy ai sẽ là người điều hành Lưu thị tiếp theo rồi đây" Lăng Đình nhếch môi nhìn cô mà nói.

Còn cô thì chỉ mỉm cười khinh bỉ nhìn ông ta mà nói " Lăng Đình ông có chắc không vậy".

" Nhìn vào số liệu như vậy mà còn gì mà không chắc chắn chứ" ông ta hơi tức giận lên tiếng.

" Khoan đã" Tống Giang trầm giọng nói. Tất cả mọi người thấy thế thì liền im lặng không nói gì. Ông ta thấy vậy liền tiếp tục nói " Tôi muốn chuyển cho 5% cổ phần tôi có được cho cô ấy".

Khi ông ấy nói xong câu đó thì Lưu Khiêm và Lăng Đình đều ngỡ ngàng, chỉ có cô không nói gì như biết trước chuyện này sẽ xảy ra vậy. Mọi người thì nhốn nháo xì xầm nói chuyện với nhau.

' Tống gia gia cảm ơn người đã tin tưởng tôi" cô nhìn ông kính trọng mà nói.

' Ta dù sao cũng không muốn Lưu thi rơi vào tay kẻ ác".

" Vậy thì sau khi ngài Tống Giang chuyển 5% cho ngài Lưu Tuyết Băng thì cổ phần của cô ấy là 35% là người có số cổ phần nhiều nhất. Đồng thời vị trí tổng giám đốc vẫn thuộc về cô Lưu Tuyết Băng" trợ lý Lung Nhi lên tiếng thông báo. Nghe đến đây tất cả mọi người đều vỗ tay chúc mừng. Lưu Khiêm và những cổ đông đứng về phía hắn đang nghiến răng đầy tức giận bởi bọn họ để cho Lưu Khiêm có thể chiến thắng trong hôm nay đã chuyển cổ phần của mình sang cho anh. Nhưng cuối vẫn thất bại. Nếu các cổ đông tức giận một thì Lưu Khiêm tức giận tới mười vì đề thuyết phục lũ cổ đông đó anh ta đx tốn không ít công sức và tiền vậy mà cuối cùng vẫn để vụtmaast vị trí đó.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.