Chương trước
Chương sau
Hàn Thương Ngôn bàn bạc với Tư Thâm xong, thấy Tư Thâm rời đi. Anh quay lại nhìn vợ, ánh mắt đau lòng. Bác sĩ và một số y tá sang phòng của vợ anh, chuyển cô ấy xuống phòng hồi sức đặc biệt, bí mật. Thấy vợ anh đã an toàn ở trong phòng hồi sức bí mật này, anh mới thở phào nhẹ một chút. Bản thân vẫn chưa an tâm liền gọi cho một tên đàn em thân cận, thuê anh ta trông nom vợ mình. Thấy mọi thứ tạm thời đã ổn, anh mới quay trở về nhà thay đồ tắm rửa.

Mẹ anh nghe thấy tiếng mở cửa thì liền chạy xuống. Thấy con trai mình trông tiều tụy, mệt mỏi, bà vô cùng chua xót.

'Con à, con đi tắm rồi thay đồ đi. Xong ăn chút gì đó rồi nghỉ ngơi. Để tối nay mẹ tới bệnh viện canh cho tiểu Ý"

Hàn Thương Ngôn gương mặt lạnh lùng, anh nghiêm túc nói với mẹ: "Mẹ bắt tay làm một chuyện với con! Con biết ngày trước mẹ cũng từng là diễn viên... Vậy nên hãy coi như là vợ con đã chết đi!"

Bà Hàn hoang mang không hiểu tại sao con trai lại nói vậy. Bỗng Hàn Thương Ngôn ghé sat vào tai bà thủ thỉ gì đó. Bà Hàn nghe xong vẫn không khỏi bàng hoàng

" Ôi con dâu... con dâu của tôi mất rồi..."_ diễn

Biểu cảm đau thương của bà Hàn không để lộ một sơ suất nào, trông không hề giả trân. Đến anh cũng phải thốt lên mẹ mình diễn xuất giỏi thật.

8:28

Tiếng khóc nức nở của bà Hàn đã khiến Hàn Khánh Ngọc ở trên tầng chạy xuống. Cô bé mặt hoang mang, nghi ngờ, lo lắng hỏi mẹ: "Mẹ ơi, có chuyện gì? Sao mẹ lại khóc?"Diễn sâu quá, bà Hàn rơi nước mắt, đau khổ nói với con gái: "Chị dâu con... không qua khỏi rồi... Lúc nãy, đó chỉ là hiện tượng bất thường thôi. Khi mẹ con mình về... chị dâu con lại lên cơn co thắt tim.... Lần này, là thật rồi...Huhu..."

Hàn Khánh Ngọc nghe xong vô cùng sốc, cô bé đưa mắt nhìn anh trai như đang xác nhận nhưng Hàn Thương Ngôn nhắm nghiền mắt, gương mặt cũng vô cùng đau thương. Cô bé ngồi xuống ôm mẹ cả hai cùng khóc. Hàn Thương Ngôn và mẹ anh không muốn nói ra kế hoạch này cho bất kì ai nữa. Tuyệt đối lần này không được có sai sót nào. Nhất định phải lôi tên đầu sỏ ra trước ánh sáng Pháp Luật

Màn phối hợp ăn ý giữ anh và mẹ đã khiến em gái tin đến sái cổ. Cũng vì là mạng người nên không thể lấy ra làm trò đùa được. Ông Hàn đang ngủ ở trong phòng bệnh nghe thấy tiếng động cũng lò mò lẽne lăn rồi ra xem. Thấy mọi người đều đang đau lòng, ông không hiểu chuyện gì đã xảy ra

Hàn Thương Ngôn, vợ con sao rồi?"



Không thể sống được.." _ Hàn Thương Ngôn đau lòng khó nói.

Ông Hàn nghe xong thì không thể giấu nổi sự sững sờ. Ông ấy không thích người con dâu này thật đấy, nhưng chứng kiến cảnh cô ấy bị bom nổ cho văng xa, ông cũng đau xót thay.

Cả nhà ngập tràn trong không khí u uất, đau khổ. Hàn Thương Ngôn không thể tự mình làm theo kế hoạch, nếu giờ anh lui tới bệnh viện nhiều, anh tự mình trả thù thì sẽ đứt dây động rừng. Kẻ trong bóng tối sẽ phát giác ra.

Ở bên Cẩu Đen, sau khi nhận được tin vợ Hàn Thương Ngôn đã qua đời, nhà hắn đang vô cùng đau khổ đặc biệt là Hàn Thương Ngôn. Triệu Hành sung sướng cười như một kẻ điên, hắn đã đạt được mục đích rồi. Hắn ta cho kẻ theo dõi ở nhà của anh, theo dõi xem nhà anh tổ chức tang lễ cho vợ anh ra sao và còn tiếp cận định giết chết anh nữa.

Trong lúc bọn chúng đang đắc ý, Tư Thâm theo kế hoạch của Hàn Thương Ngôn, anh đi kiểm tra lại camera của chỗ mà họ đặt tiệc. Anh bị bất ngờ bởi đám người đó hành động vô cùng khôn khéo dừng như không để lộ giấu vết nào. Camera ngày hôm đó không hiểu tại sao lại bị hỏng hàng loạt. Mọi thứ gần như đi vào bế tắc, bỗng nhiên Tư Thâm giật mình, anh nghĩ bụng: "Đám cưới tổ chức trang trọng như vậy, đồ đạc cũng rất mắc tiền. Nếu chỉ camera thôi thì không đủ, mấy tên trộm có thể vào được lấy hết đi. Đúng rồi, vệ sĩ?!"

Tư Thâm vội lấy điện thoại ra gọi cho Hàn Thương Ngôn. Lúc này, anh đang lo sắp xếp cho tang lễ giả của vợ mình. Nhận được điện thoại từ Tư Thâm, anh liền đứng dậy xin phép đi ra ngoài nói chuyện. Anh cảnh giác nhìn mọi thứ xung quanh, thấy cảm giác an toàn anh mới nhấc máy

" Alo?"

" Này, cậu làm gì mà lâu vậy?! Mấy ngày cậu thuê địa điểm ở đây, thuê cả người trang trí nữa, thế cậu có thuê vệ sĩ không vậy?"

Cậu điên sao?! Tôi không thuê vệ sĩ thì có mà trộm vào bê hết đồ đi à?!"

'Cậu liên lạc cho đám vệ sĩ đó đi! À mà không, cậu đưa số điện thoại hay địa chỉ nhà gì đó cho tôi đi. Tôi phái đàn em đi điều tra!"

Hàn Thương Ngôn nghe xong thì liền kiểm tra lại điện thoại, anh nhanh chóng gửi thông tin của 10 tên vệ sĩ anh thuê ở một công ty. Có được thông tin, Tư Thâm cùng với một tên đàn em đi tới công ty đó điều tra.

Hàn Thương Ngôn thì vẫn đang lo chuyện đám tang giả do chính anh tạo ra cho vợ mình. Anh quyết tâm sẽ kéo kẻ trong bóng tối đó ra và xử lí hắn, khiến hắn ta phải hối hận khi đã dám động vào người thân của anh và người con gái mà anh yêu
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.