Chương trước
Chương sau
Thoáng một cái đã tới ngày tổ chức họp báo công bố công ty với truyền thông. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thiện vào hôm qua. Hiện tại, Mộng Khiết, Gia Linh, Ngọc Mai và Tuyết Chi đang ở phòng make up. Các anh nam đang chuẩn bị phòng kế bên.

Khoảng 2 tiếng sau thì mọi người cũng đã xong cùng nhau ra ngoài tiếp đón khách quý. Các quý cô hôm nay đều khoác lên mình những bộ lễ phục lung linh và diễm lệ. Các anh chàng cũng không kém cạnh ai cũng khoác một bộ vest lịch lãm toát lên vẻ đẹp trai phong độ ngời ngời.

Tiểu Ly lại gần Mộng Khiết nói " Thưa chủ tịch, còn khoảng 30 phút nữa là bắt đầu được rồi ạ "

Mộng Khiết gật đầu " Được rồi, cảm ơn em"

Triệu Thiên nghe điện thoại rồi quay lại nói " Anh,Chị dâu, ba mẹ và Ku Bo đến rồi em ra ngoài đón họ đây"

Triệu Triết gật đầu " Ừm, đi đi"

Triệu Thiên rời đi, Mộng Khiết và Triệu Triết đi chào một số nhà đầu tư. Mấy người còn lại thì đã ổn định vị trí chuẩn bị họp báo.

30 phút sau, anh MC bước lên sân khấu " Kính chào quý vị, tôi là Tần Lâm, rất hân hạnh sẽ là người dẫn chương trình cho buổi họp báo này" " Đến với buổi họp báo ra mắt công ty Điện Ảnh Sắc Đẹp Ánh Sao ngày hôm nay xin trân trọng giới thiệu" " Bà Lữ Mộng Khiết - Chủ tịch công ty Điện Ảnh Sắc Đẹp Ánh Sao"



' Tiếp theo xin giới thiệu với mọi người Bà Lâm Tuyết Chi - Giám đốc truyền thông công ty Điện Ảnh Sắc Đẹp Ánh Sao"

Tần Lâm vẫn tiếp tục giới thiệu " Về phần nhà đầu tư, nhà tài trợ, xin trân trọng giới thiệu Ông Triệu Triết - Tập đoàn Triệu Thị; Ông Triệu Thiên - Giám đốc tập đoàn nước hoa MRS - nhà tài trợ nước hoa; Ông Đình Ngạo - Chủ tịch công ty Đình Thị; Bà Từ Ngọc Mai - Chủ nhân chuỗi cửa hàng Mỹ Phẩm lớn nhất cả nước - nhà tài trợ mỹ phẩm; Ông Mặc Thanh - Chủ tịch tập đoàn Mặc Thị; Ông Lữ Minh Kiên - Giám Đốc Tập Đoàn Lữ Thị ;Ông Lục Tuân - Chủ tịch công ty Rượu Vang ......

Sau khi giới thiệu thêm một số khác quý thì Tần Lâm nói " Tiếp theo xin mời bà Lữ Mộng Khiết lên phát biểu vài lời"

Triệu Triết đứng dậy nắm tay Mộng Khiết và đỡ phần đuôi váy giúp cô làm cánh truyền thông chụp hình lia lịa. Bước lên sân khấu, Mộng Khiết cúi đầu chào mọi người rồi bắt đầu nói " Kính thưa tất cả quý vị khách quý, các nhà đầu tư, nhà tài trợ. Tôi vô cùng cảm ơn vì sự có mặt của quý vị ngày hôm nay, Công ty này được ra đời nhằm đem đến cho quý vị sự giải trí mới và một lĩnh vực sắc đẹp lần đầu được xuất hiện. Rất biết ơn vì quý vị đã tin tưởng đầu tư vào công ty. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả quý vị. Tôi xin thông báo Công ty Điện Ảnh Sắc Đẹp Ánh Sao chính thức đi vào hoạt động"

Tần Lâm tiến về sân khấu " Tiếp theo xin mời quý vị cùng dự một buổi tiệc với công ty ạ"

Khoảng 2 tiếng sau thì buổi tiệc kết thúc mọi người đã ra về chỉ còn lại gia đình và bạn bè thân thiết. Thái Dung đi lại nắm tay cô " Chúc mừng con, mẹ chúc con mọi sự thành công" Mộng Khiết ôm bà một cái " Cảm ơn mẹ".Mọi người nói chuyện một lát rồi về nhà nghĩ ngơi.

Sáng hôm sau, các trang báo lớn đều nói về cô chủ tịch tuổi trẻ tài cao thành lập công ty và câu chuyện tình yêu ngọt ngào giới thượng lưu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.