Chương trước
Chương sau
Chương 3679

Tô Khiết không thể tin nổi. Trước kia Quỷ Vực Chi Thành đã muốn kiểm tra xem cô có phải là công chúa của Quỷ Vực Chi Thành hay không, nhưng bị cô lừa. Khi đó không phải đã chứng minh chủ nhân của sợi tóc kia có quan hệ ba con với thành chủ Quỷ Vực Chi Thành sao? Hơn nữa, Mặc Thành cũng đã nói là tìm được công chúa của Quỷ Vực Chi Thành rồi. Vậy vì sao bây giờ cô lại có cảm giác như thế này?

Tô Khiết ngẫm lại, đúng vậy, không sai, sau khi có kết quả kiểm tra ADN thì Thành thiếu chủ đã nói là tìm được công chúa rồi. Vậy thì tất nhiên là do chủ nhân của sợi tóc kia có quan hệ huyết thống với thành chủ Quỷ Vực Chi Thành, không thể sai được. Có như vậy thì Thành thiếu chủ mới dám nói như thế. Còn cô vẫn là con gái của nhà họ Tô, mẹ cô sẽ không nhận nhầm ba của con mình. Nếu cô thật sự là công chúa của Quỷ Vực Chi Thành thì làm sao mẹ cô có thể để cô sinh ra và lớn lên ở nhà họ Tô được chứ?

Cho nên… cảm giác lúc này của cô có nguyên nhân từ đâu? Tô Khiết không muốn thừa nhận rằng mình thật sự thấy buồn vì Trương Minh Hoàng.

Nguyễn Hạo Thần chú ý tới sự khác thường của Tô Khiết, vươn tay nắm lấy tay cô, thấp giọng hỏi quan tâm: “Tô Khiết, làm sao vậy?”

Tô Khiết vẫn luôn có sự kiêu ngạo của bản thân, hầu như không bao giờ tỏ ra không đúng mực trước mặt người ngoài. Nhưng lần này thời gian cô bị sững sờ khá dài, vừa rồi anh đã thấy Tô Khiết mải mê suy nghĩ, thậm chí còn không tự giác vỗ vào ngực mình như đã gặp phải chuyện gì rất kinh hoàng.

“Dạ?” Tô Khiết trả lời theo bản năng. Vừa rồi cô làm sao vậy? Sao bỗng nhiên lại chìm đắm vào suy nghĩ của mình, hơn nữa lại còn là vì chuyện của Trương Minh Hoàng? Tô Khiết nhíu mày, lẽ nào cô thật sự có quan hệ gì đó với Trương Minh Hoàng sao? Tô Khiết không muốn chấp nhận một kết quả như vậy.

“Sao vậy, em đang suy nghĩ gì thế?” Nguyễn Hạo Thần nắm tay Tô Khiết, hơi dùng sức, đủ khiến cô có phản ứng lại, đồng thời cũng truyền cho cô một chút sức lực, để cô biết anh đang ở bên cạnh cô.

Tô Khiết nắm lại tay Nguyễn Hạo Thần, nở một nụ cười ranh mãnh: “Vừa rồi não em chỉ đang đi lang thang thôi.”

Nguyễn Hạo Thần lập tức hiểu ngay Tô Khiết đã trở lại trạng thái thông minh bình tĩnh như ngày thường. Cô nở nụ cười tỏ ý xin lỗi với Trương Minh Hoàng: “Xin lỗi, vừa rồi cháu hơi thất thần.”

“Không sao đâu.” Trương Minh Hoàng đương nhiên sẽ không nói gì. Có thể gặp được Tô Khiết là trong lòng ông đã có rất nhiều hy vọng rồi. Bây giờ ông đang cảm thấy hết sức vui vẻ, nhưng mỗi cử chỉ của Tô Khiết vẫn vô thức ảnh hưởng đến ông.

Tô Khiết thu hồi vẻ tươi cười, giọng điệu lạnh nhạt, tiếp tục nói với vẻ nghi ngờ: “Vừa rồi cháu đang nghĩ vì sao bỗng nhiên Thành chủ lại buồn bã, chú đang nghĩ đến việc gì sao? Không biết vì sao mà cháu lại không muốn nhìn thấy Thành chủ buồn.” Câu phía sau cô nói rất khẽ, gần như không thể nghe thấy, nhưng tất cả mọi người có mặt đều đã nghe vào tai.

Là người thân cận bên cạnh Tô Khiết, Nguyễn Hạo Thần biết cô đang thăm dò chuyện gì đó, chỉ có điều anh không biết là vì sao, hay đã xảy ra chuyện gì rồi. Trong lời nói của cô dường như có chứa thiện ý và sự gần gũi, Nguyễn Hạo Thần không hiểu lắm. Nhưng Tô Khiết đã làm việc này thì ắt hẳn là có lý do riêng, vì vậy anh chỉ yên lặng theo dõi tình hình, xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Trương Minh Hoàng sửng sốt, vừa rồi ông có buồn à? Đúng vậy, là do vừa rồi ông nghe được sự yêu thích của Tô Khiết sẽ tùy thuộc vào Đường Vũ Kỳ, là yêu ai yêu cả đường đi. Nhưng cô đã quan sát thấy rồi sao? Cô nhìn ra ông đang buồn nên quan tâm đến ông sao? Trương Minh Hoàng tràn đầy hy vọng nhìn Tô Khiết.

Quản gia Trọng nhìn Tô Khiết, công chúa cảm thấy buồn vì Thành chủ đang buồn, giờ đang khuyên Thành chủ đừng buồn à? Lẽ nào đây chính là tình cảm giữa cha và con gái hay sao?

Mặc Thành cũng thấy nghi ngờ, anh ta cũng coi như là người tiếp xúc nhiều nhất với Tô Khiết trong Quỷ Vực Chi Thành, cũng có hiểu biết về cô nhất. Anh ta cảm thấy Tô Khiết sẽ không bỗng dưng nói ra những lời này, dường như cô đang muốn thử thăm dò chuyện gì đó, muốn có được kết quả cô muốn.

Tuy nhiên Mặc Thành lại không thể nghĩ ra lý do là gì? Cô ấy đoán mình là con gái của thành chủ sao?

Nếu vì vậy thì anh ta rất vui.

Bao suy nghĩ chạy qua đầu Trương Minh Hoàng, ông quyết định không nghĩ tới nữa. Tô Khiết làm chuyện này vì lý do gì không còn quan trọng. Sau khi có kết quả xác định quan hệ huyết thống, nếu bọn họ là ba con thì ông ta sẽ bất chấp tất cả để nhận lại Tô Khiết, nếu không phải thì ông sẽ tiếp tục tìm kiếm, coi Tô Khiết như con gái nuôi, hoặc là con gái kết nghĩa. Ông thực sự vẫn có tình cảm với Tô Khiết dù vì nguyên nhân gì, huống chi, còn có cả Vũ Kỳ và Minh Hạo nữa.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.