Chương trước
Chương sau
Chương 3670

Nếu cô đã hùng hổ chạy tới trước mặt tôi đánh ghen, vậy cô có biết tôi là ai không? Có lẽ cô không biết đúng không? Quan trọng nhất là bằng chứng đâu?” Nếu đã tới gây chuyện thì đừng sợ chuyện phiền phức đổ ngược lại mình. Liễu Ảnh biết rõ, đừng nói là mấy năm nay cô không hề tiếp xúc với đàn ông, cho dù có, nếu để lại bằng chứng thì Tư Đồ Không cũng có thể đã xử lý sạch sẽ rồi, vậy nên cô không hề lo lắng chút nào cả.

Liễu Ảnh đột nhiên cảm thấy nếu lúc này Tư Đồ Không cũng đi theo thì sẽ không xảy ra chuyện thế này.

Mặc dù không phải cô không tự giải quyết được, nhưng mà… cô không muốn mẹ chịu lúng túng cùng mình.

Trái tim mẹ Liễu bỗng thắt lại, Liễu Ảnh đã phải trải qua những chuyện thế nào mới có thể bình tĩnh nói ra những lời này như thế chứ? Cô dường như không hề bận tâm đến danh tiếng của mình, mẹ Liễu càng thêm hối hận vì lúc trước không ở bên cạnh Liễu Ảnh nhiều hơn.

“Cô tên là Liễu Ảnh, chính cô quyến rũ chồng chưa cưới của người khác, còn muốn giảo biện sao?” May mà người phụ nữ kia nhớ được cái tên này, nên giờ phút này càng muốn tóm chặt cái tên ấy không buông. Trong thâm tâm, cô ta tin rằng bây giờ Liễu Ảnh đang đuối lý, chắc chắn cô sẽ hoang mang, để lộ sơ sẩy.

Chỉ tiếc rằng cô ta không hiểu Liễu Ảnh, càng không hiểu quan hệ giữa Liễu Ảnh và Tư Đồ Không. Kẻ thứ ba? Chen chân vào tình cảm của người khác? Liễu Ảnh chưa từng làm, đương nhiên sẽ không chột dạ.

“Vậy là cô nói tới ai? Người tôi quyến rũ không phải là bạn trai, cũng không phải là chồng chưa cưới của cô? Vậy sao cô lại biết rõ như thế?” Liễu Ảnh hỏi ngược lại, chuyện này tương đối nhạy cảm, nếu người mà cô ta nói không phải là chồng chưa cưới của cô ta thì cô ta lại qua lại thân thiết với chồng chưa cưới của người khác, cũng không phải chuyện gì đường hoàng cho cam!

“Cô ấy là bạn thân của tôi, tôi tận mắt thấy cô quyến rũ chồng chưa cưới của cô ấy!” Người phụ nữ kia lên mặt chỉ trích, làm như Liễu Ảnh đã ngồi lên đầu lên cổ cô ta vậy. Vốn dĩ đây là một chuyện bình thường, thậm chí còn gây ấn tượng tốt, dù sao thì cũng có rất nhiều người sẵn lòng xả giận thay bạn thân.

Liễu Ảnh nhướng mày, cái cớ này cũng thật sứt sẹo quá rồi đấy! Vu cáo? Một lời vu cáo không có chút kế hoạch, đâu đâu cũng đều là lỗ hổng, có ai giúp cô ta vun vén không? Liễu Ảnh bắt đầu thấy mong đợi, cô muốn xem người đứng đằng sau là ai nên cũng vui lòng chơi đùa cùng người phụ nữ này: “Cô nói người mà tôi quyến rũ đó là ai? Bùi Dật? Bùi Duy? Tư Không? Thứ lỗi, bên cạnh tôi hơi nhiều đàn ông.”

Liễu Ảnh nói mà chẳng buồn bận tâm, dường như bên cạnh cô thật sự có những người này vậy!

Người phụ nữ trước mặt hơi mơ hồ, thế có coi là tự lộ hay không? Hơn nữa, sao người phụ nữ này nói ra những chuyện như thế mà mặt không hề đổi sắc thế? Vẻ mặt coi thường tất cả ấy đã thu hút ánh mắt khinh miệt của những người xung quanh, Liễu Ảnh hồn nhiên không để ý mà chỉ nhìn chằm chằm người phụ nữ kia.

Hiện giờ người phụ nữ đó đã phóng lao nên đành phải theo lao, giờ có phải nên tùy tiện nói ra một cái tên? Nhưng người kia lại không có nói, chỉ nói chồng chưa cưới của mình họ Tư Đồ thôi, có phải chính là Tư Đồ kia không đây?

“Xem ra đều không đúng rồi.” Liễu Ảnh thấy người phụ nữ đó không trả lời thì lại nói tiếp: “Nếu cô đã không biết thì dựa vào cái gì mà chỉ trích tôi? Không phải bạn của cô còn chưa nói gì sao?”

“Ha ha.” Người phụ nữ cười khẩy, “Bạn tôi đau lòng đến nỗi không màng cơm nước, còn không cho tôi tới tìm cô, cô ấy nói chuyện không liên quan tới cô, ai biết cô lại có thái độ thế này? Nếu không phải lần này tình cờ gặp mặt ai lại cố tình tìm cô làm gì? Còn cố ý tới nói chuyện này với cô? Vốn dĩ chỉ muốn nói cô tránh xa chồng chưa cưới của người khác ra một chút, không ngờ cô lại không hề có ý muốn nhận sai.”

“Đến cả chồng chưa cưới của bạn cô là ai tôi còn không biết, sao cô lại biết tôi có quyến rũ anh ta hay không?” Liễu Ảnh nói thẳng không cần nghĩ ngợi. Cô đang cố ý, những lời nói trước và sau đầy những mâu thuẫn, nghe nghiêm túc là có thể nhận ra. Duy chỉ có người phụ nữ trước mặt dường như chẳng hề cảm thấy.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.