Chương trước
Chương sau
Chương 3657

Liễu Ảnh hoảng sợ, ánh mắt hơi né tránh, nhưng Tư Đồ Không ở trước mặt, cô không dám để lộ, cười khẩy nói: “Không liên quan tới anh.” Liễu Ảnh không muốn Tư Đồ Không biết chuyện gì liên quan tới mẹ mình, như thể chỉ lộ ra một chút sơ hở thôi, mẹ cô sẽ gặp nguy hiểm.

Tư Đồ Không thấy được vẻ kháng cự và hoảng loạn của Liễu Ảnh, ánh mắt anh ta đột nhiên trở nên lạnh lùng. Quả nhiên, Liễu Ảnh rất quan tâm tới người này. Anh ta nói mà không hề che giấu: “Hy vọng người này không phải đàn ông. Nếu chỉ là bạn em thì anh có thể để yên. Nếu như là đàn ông, đặc biệt là đàn ông có dây dưa với em, thì đừng trách anh tàn nhẫn!” Tư Đồ Không sợ trong khoảng thời gian này, vì tức giận anh ta mà Liễu Ảnh tùy ý chấp nhận một người đàn ông khác, nên không khỏi buông lời cảnh cáo.

Câu nói này rõ ràng đã chọc giận Liễu Ảnh, cô tức giận cười khẩy: “Sao nào, tổng giám đốc Tư Đồ còn muốn quản việc riêng của tôi sao? Hiện giờ tôi và anh không có quan hệ gì, bên cạnh tôi có người đàn ông nào thì có liên quan gì tới tổng giám đốc Tư Đồ? Đừng nói là tôi chỉ yêu người đàn ông khác, dù tôi có lên giường cũng liên quan gì tới tổng giám đốc Tư Đồ đâu?” Giây phút này, Liễu Ảnh cười rất đẹp, cố ý tỏ vẻ mờ ám. Cô đang chế giễu Tư Đồ Không, nhưng đáng buồn là cũng đang tự giễu chính mình.

Tư Đồ Không không tức giận. Mấy ngày nay anh ta luôn đi theo Liễu Ảnh, biết Liễu Ảnh không có người khác bên cạnh. Nhưng nếu như Liễu Ảnh muốn, dựa vào ngoại hình của cô, ngoắc tay một cái chắc sẽ có không ít người tới. Vẫn phải ngăn chặn, thế nên anh ta uy hiếp: “Không liên quan gì tới anh, nhưng nếu bên cạnh em có người đàn ông khác, anh nghĩ, mẹ em cũng sẽ biết.”

Nhìn ánh mắt tức giận của Liễu Ảnh, anh ta trấn an: “Em yên tâm, anh biết em quan tâm tới mẹ em, thế nên anh sẽ không uy hiếp bà ấy, làm tổn thương tới bà ấy, nhưng anh sẽ nói với bà ấy, vì muốn trả thù anh nên em mới sa ngã, ở bên những người đàn ông đó. Em đoán xem, mẹ em có thể chịu được không?

Bà ấy sẽ chấp nhận được sao?”

Liễu Ảnh nhìn Tư Đồ Không như nhìn một người xa lạ. Sao cách hành xử của người này lại thay đổi vậy?

Nhưng là… càng vô tình, sỉ nhục người khác hơn. Sự giày vò tâm lý này còn khó chịu hơn cả giày vò thể xác! Người như mẹ cô sao có thể chịu được con gái mình sa ngã vì người khác được!

“Tư Đồ Không!” Liễu Ảnh oán hận gọi tên anh ta, hóa ra tên đàn ông này là một tên ác quỷ. Trước đây, anh ta không hề dùng thủ đoạn với cô, còn những lúc giở thủ đoạn với người khác thì cô không hề hay biết biết, nên trước giờ chưa từng thấy người này ác độc như vậy. Còn lúc này, cô chỉ cảm thấy đáng sợ, từ trước tới nay, Tư Đồ Không luôn giết người không dao như vậy.

“Đúng! Sau này cứ gọi anh như vậy! Đừng gọi là tổng giám đốc Tư Đồ, gọi tổng giám đốc Tư Đồ xa cách quá, nếu không muốn gọi Tư Đồ Không thì có thể gọi Không thôi cũng được, hoặc một xưng hô thân mật khác, ví dụ như… ông xã? Anh rất vui lòng.” Tư Đồ Không vuốt ve khuôn mặt Liễu Ảnh, anh ta rất thích khuôn mặt trắng nõn mềm mại của cô. Động tác mờ ám như vậy tạo cho anh ta một ảo giác rằng hai người rất thân mật.

Đúng vậy, là ảo giác! Tư Đồ Không đột nhiên sực tỉnh. Giữa hai người quả thực chỉ là ảo giác thôi, không có tình yêu, không thân mật, thậm chí còn có mâu thuẫn. Anh ta thầm nghĩ, nếu Liễu Ảnh ngoan ngoãn hơn thì tốt biết mấy, anh ta sẽ không đau khổ như vậy. Chỉ cần Liễu Ảnh sẵn lòng thì anh ta có thể cho cô một thân phận danh chính ngôn thuận. Bất kể là ai, dù là mẹ anh ta thì cũng không thể ngăn cản. Nhưng Liễu Ảnh không muốn, như vậy thì giữa họ sẽ không thể có được kết quả gì cả. Tư Đồ Không chìm đắm trong suy nghĩ của mình, không chú ý tới biểu cảm trào phúng của Liễu Ảnh, chỉ cảm thấy tay mình bị đẩy ra.

“Anh mơ đi!” Liễu Ảnh từ chối thẳng thừng, Tư Đồ Không đã đến cực hạn rồi, chồng ư? Mối quan hệ giữa họ thân thiết đến vậy sao? Một cuộc giao dịch ngầm mà cũng có thể công khai sao?

Tư Đồ Không không tức giận, chỉ lẳng lặng nhìn Liễu Ảnh. Không sao, bọn họ còn thời gian. Một ngày nào đó anh ta sẽ khiến Liễu Ảnh hiểu ra, anh ta thật lòng với cô, không hề có ý tứ gì khác. Dù là ai cũng không thể ngăn cản họ.

Liễu Ảnh cũng không tức giận. Không quan trọng nữa rồi, giữa họ đã không còn bất cứ khả năng gì cả.

Sao phải nổi giận với một người không có tương lai với mình chứ? Trong lòng Liễu Ảnh đã có dự định rời đi, lần này cô đón mẹ đến đây không chỉ để bảo vệ bà, mà còn vì muốn cắt đứt hoàn toàn với những chuyện này.

Hai người yên lặng một cách kỳ lạ, không ai lên tiếng. Tư Đồ Không là người phá vỡ sự im lặng trước: “Em về đi, trời nóng lắm, em cứ đi ở ngoài sẽ dễ bị say nắng.”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.